Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi chuyện bắt đầu từ 10 năm trước khi Ji Yong vừa tròn 20 tuổi. Hôm đó Ji Yong đi cùng với trợ lý đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe, trên đường về, cậu nhìn thấy một cậu bé con nằm bất tỉnh trên đường.

- Dừng xe! - Ji Yong ra lệnh

Cậu đích thân xuống xe và tiến về phía cậu bé. Ji Yong rất ngạc nhiên vì cậu bé này có mái tóc rất đặc biệt, một mái tóc tím tự nhiên chứ không phải nhuộm. Trán cậu ấy nóng quá, nét mặt nhợt nhạt, hơi thở yếu ớt. Ji Yong bế cậu bé lên xe và trở về nhà.

Về đến nơi, Ji Yong đưa cậu nhóc cho tiến sĩ Choi Seung Hyun.

-Mau chóng hạ sốt cho thằng bé! Sau đó mang nó sang phòng thí nghiệm C.

- Vâng, thưa Tổng giám đốc!

Nói rồi Ji Yong về phòng mình nghỉ ngơi. 

3 tòa nhà của tập đoàn được đánh dấu A,B,C. Thường thì nhân viên của tập đoàn sẽ ở khu B và C, còn khu A dành cho các bậc cấp cao, đặc biệt là 10 tầng trên cùng là thuộc sở hữu của gia đình chủ tịch Yang. Phòng của Ji Yong nằm trên tầng cao nhất và cũng là phòng tiện nghi và rộng rãi nhất. Vì sao? Là vì sức khỏe cậu không tốt nên căn phòng ấy vừa là phòng làm việc, vừa là phòng ngủ. Từ căn phòng này, cậu có thể quan sát mọi hoạt động của tập đoàn từ các camera thông qua máy tính của mình. Do đó phần lớn thời gian Ji Yong đều chỉ quanh quẩn trong phòng, chỉ khi có cuộc họp hay việc gì quan trọng cậu mới ra ngoài

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net