Chương 1: Hôn trộm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đầu tháng 8, Bắc Kinh vô cùng nhộn nhịp nhất là ở thời điểm tựu trường thế này.
Người ta đều nói, Học viện Điện ảnh Bắc Kinh điểm thi đầu vào vô cùng cao, mà người có thể đậu là thiên tài trong nhân tài, vô số người đã bị đánh ngã ở kì thi định mệnh này.
Duệ Chỉ Ly, bông hoa xinh đẹp của Thượng Hải đã đậu thủ khoa học viện Bắc Kinh hiện đang gây bão cộng đồng mạng vì đậu thủ khoa 4 trường Điện ảnh và nhan sắc trong sáng như sương của mình.
Duệ Chỉ Ly hiện đang là bóng hồng tài sắc vẹn toàn được nhiều nam sinh theo đuổi, nhân khí của cô theo đó cũng được nâng lên đáng kể.
Hôm nay chưa phải là ngày tựu trường. Học sinh chỉ có thể đến nhận phòng kí túc xá và lấy sách đồng thời ghi danh nhận thẻ sinh viên. Duệ Chỉ Ly chính thức là sinh viên đại học, cũng là lần đầu tiên cô xa nhà bản thân vô cùng háo hức về cuộc sống Đại học sau này.
Duệ Chỉ Ly buồn chán đi dạo xung quanh khuôn viên Đại học.
Học viện này rất lớn, cô đi trong chốc lát liền mỏi chân bèn nhìn quanh tìm ghế đá. Bỗng nhiên Duệ Chỉ Ly trừng mắt thật lớn, không dám tin nhìn về một phía. Nơi có người con trai đang ngủ gật trên chiếc ghế trắng dưới tán cây hoa tím rậm rạp, từng cánh hoa rơi xuống trên vai người ấy tạo nên một bức tranh đẹp đến nao lòng.
Cảnh đẹp nhưng người ấy càng làm cho cô kinh ngạc hơn, là người con trai đã tạo cho cô động lực để đến Bắc Kinh. Khiến cô buông bỏ sự tự ti của bản thân mà thực hiện ước mơ của mình.
Duệ Chỉ Ly thận trọng bước đến gần anh, có lẽ do anh đang nghỉ ngơi nên tư thế không quá khó chịu, càng thuận tiện hơn nếu Duệ Chỉ Ly có ý nghĩ đồi bại với anh.

Cô cúi đầu xuống từ từ tiếp cận mặt anh, hơi thở nóng hổi của cô phả vào mặt anh mà người con trai đó vẫn ngây ngô ngủ chẳng biết gì, ít nhất trong suy nghĩ của Duệ Chỉ Ly thì anh vẫn đang ngủ.

Duệ Chỉ Ly thận trọng ngắm nhìn gương mặt anh lúc ngủ. Cô thích anh đã rất lâu, thích người con trai nhiều năm trước dạy cô hát, bảo vệ không để ai bắt nạt cô. Kỷ niệm của họ vỏn vẹn chỉ có 2 tháng khi anh đi du lịch cùng gia đình, đó là năm anh 13 tuổi, cô 11 và đã thích anh suốt 7 năm.

Giờ đây người mình thương đang ở trước mặt mình, Duệ Chỉ Ly rất muốn giở trò với anh nhưng một nửa tâm hồn không cho phép cô làm vậy. Duệ Chỉ Ly suy nghĩ hồi lâu, thầm nghĩ hôn một cái chắc không sao đâu, vì vậy cô liền nhẹ nhàng chạm môi vào má của anh một cách lướt qua rồi lại đứng dậy dùng tay che môi mình, mặt cô đỏ đến độ như bị nung nóng, xấu hổ chạy đi mất.

Mà Duệ Chỉ Ly không hề biết, ngay khi cô vừa đi khuất, người con trai vốn nên ngủ kia bỗng mở mắt nhìn theo bóng cô, tay xoa nhẹ má vừa được hôn khẽ cười cưng chiều.

"Tiểu Ly ngốc, hôn lén cũng phải hôn ở môi chứ"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dcl #tfboys