Chương 3: Tháng ngày bị hành hạ!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Tan sở, uể oải cầm ba lô đi về, Nguyên Nhi thầm trách số mình tại sao lại xui xẻo đến thể kia chứ, đụng ai không đụng đi kiếm chuyện với ngay tổng giám đốc... Ôi lần này mạng cậu khó mà bảo toàn a~~ Khóc không ra nước mắt... định điện thoại cho cái thằng bạn thân Lưu Chí Hoành để nhờ nó đến chở về nhà... chưa kịp lấy điện thoại ra thì tiếng Tin Tin đã vang lên đằng sau rồi... Chán nản quay mặt lại... AAA là ... tên bất lịch sự.. à à không là tổng giám đốc mới đúng.. né sang một bên, cúi đầu chào.. rồi đột nhiên chiếc xe hơi dừng lại trước mặt cậu, hạ cửa kính xuống, Thiên Tỷ nói 1 câu ngắn gọn, xúc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa:
_ Lên xe!!
_ Gì???
_ Tôi không muốn nói hai lần!!
Nghe cái âm thanh ghê gợn phát ra từ miệng anh.. có cho tiền Nguyên Nhi cũng không dám không lên xe.. Nhẹ nhàng mở cửa..lại nhẹ nhàng ngồi vào ghế trước, cạnh anh, và cũng nhẹ nhàng hỏi:
_ Tổng giám đốc, anh gọi tôi vào đây là có việc gì a~?
_ Thế cậu nói đi, tôi gọi cậu vào đây là có việc gì?
Thiên Tỷ cúi sát mặt vào mặt cậu, khiến 2 má Nguyên Nhi đỏ như quả cà chua chín, trong lòng cậu thầm rủa..Anh mau chết đi cái tên tổng giám đốc bất lịch sự...
_ Làm gì là làm gì? Sao tôi biết chứ??
_ Không sao, cậu sẽ biết ngay thôi, trước tiên chúng ta đến siêu thị!!
_ Siêu thị???
_ Đừng tò mò quá nhóc ạ!!
Không thèm cãi với anh ta... cậu tựa đầu vào ghế,.. mệt mỏi thiếp đi.. đến siêu thị...anh nhìn qua..thấy gương mặt baby kia đang ngủ say thì cũng không nỡ đánh thức.. bèn ngồi đó ngắm cậu kĩ một chút.. A thì ra cậu nhóc này cũng trông kĩ cũng rất đẹp nha! Da trắng mịn, lại còn hồng hồng, đẹp hơn cả bọn con gái nữa, đôi mắt một mí nhưng lại tròn xoe long lanh, cái mũi thì cao cao, xem xem cái môi kìa chúm chím đỏ mộng nhìn là chỉ muốn cắn cho 1 phát... Á, Thiên Tỷ à! Mày nghĩ đi đâu vậy, cậu ta là con trai nha, mày cũng là con trai... nghĩ sai sai bét rồi Dịch Dương Thiên Tỷ! Sau một hồi trấn an tinh thần, cậu đánh nhẹ vào má Nguyên Nhi:
_ Này nhóc, đến nơi rồi, dậy mau..
_Ưm.. mẹ à.. con muốn..ngủ...a~~
_ Tôi không phải MẸ CẬU, DẬY!!!
Nghe cái âm thanh đáng sợ quen thuộc, Nguyên bừng tỉnh, nhưng do anh đang kề mặt sát mặt cậu nên lúc cậu bật dậy vô tình vô tình... mắt đối mắt, mũi kề mũi..và môi chạm môi... Quái quỷ gì thế này??Vô duyên vô cớ nụ hôn đầu bị cái tên bất lịch sự này cướp mất.. Sau 3s đơ người cậu vội vàng đẩy Thiên Tỷ ra, mặt đã đỏ này càng đỏ hơn... cố lấy bình tĩnh đánh trống lãng:
_ Anh đưa tôi đến đây làm gì chứ???
_ Tất nhiên là... xách đồ cho tôi!!
_ Gì?? Không phải đã hết giờ làm rồi sao?
_ Tôi là tổng giám đốc, giờ làm của cậu là do tôi quyết định!!
AAA đúng là khóc cũng khóc không nổi với cái tên bá đạo này mà... Vương Nguyên này chưa từng hại ai tại sao, tại sao ông trời lại bắt con phải hầu hạ cho 1 cái tên vừa khó ưa, đáng ghét, vừa bất lịch sự, bá đạo thế này hả trời??? Và thế là tháng ngày cực khổ của Nguyên Nhi đã bắt đầu!!!!! Chuyện vui sẽ còn dài... nhưng cũng sẽ có những biến cố đầy nước mắt bạn nhé!!!!!!!

----------------------------------------------------Hết chương 3------------------------------------------------------  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net