Không phải chap mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhân dịp sinh nhật của Jungkookie, Au sẽ viết 1 chap nhỏ giữa Taehuyng và Jungkook trong ngày sinh nhật của Kookie~~
*Note: có H nhé

________________ oOo ________________

31/8, 11h30 p.m

" Alo, gần 12h rồi anh còn chưa về sao."

" Anh có việc bận chưa về được. Em đi ngủ trước đi đừng chờ anh."

"........."

" Alo, Jungkookie em có đang nghe không?"

" Ah... Anh đi nhớ về sớm đó."

" Anh biết rồi. Ngủ ngon."

" Bíp"

Jungkook tắt máy, mặt buồn rười rượi.
Còn 30' nữa là đến sinh nhật cậu, ngày quan trọng như thế này nhưng Taehuyng không ở cùng với cậu. Lúc chiều cậu thấy anh gọi điện cho ai đó rồi gấp gáp ra ngoài, anh còn nói có việc gấp phải đi tối anh sẽ về nhưng giờ gần nửa đêm nhưng anh vẫn chưa về.

Jungkook ngồi trên chiếc sofa định sẽ ngồi đợi anh về. Cậu bắt một bộ phim yêu thích, pha một ly sữa nóng để uống trong lúc xem phim. Tuy là mở phim để coi nhưng tâm trí cậu không thể tập trung vào bộ phim mà cứ suy nghĩ về anh.

Chẳng lẽ anh đã quên sinh nhật cậu, chẳng lẽ anh không còn quan tâm cậu. Dạo này cậu thấy anh bận rộn thật, anh cứ đi sớm về muộn. Ngày cả một Jeon tổng như cậu còn chưa bận đến nỗi như vậy. Lại còn lén lén lút lút, gấp gáp gọi cho ai đó. Đúng là càng nghĩ cậu càng thấy nghi ngờ.

"Chẳng lẽ Kim Taehyung có nhân tình bên ngoài."

Đối với bất kỳ ai khi chứng kiến những hành động bất thường như vậy chắc chắn sẽ đều nghĩ rằng anh ta đang có nhân tình bên ngoài. Hơn nữa, Jungkook là người nhạy cảm lại hay ghen thì không tránh khỏi mấy suy nghĩ như thế.

Nghĩ đến chuyện Kim Taehyung có người khác ở ngoài mà Jungkook đầu nóng bừng bừng. Máu ghen tuông trỗi dậy.

" Đợi anh về, tôi sẽ cho anh biết tay."

Jungkook khi ghen cậu sẽ thể hiện rất kín đáo, chỉ thật sự để ý mới phát hiện được. Đây cũng chính là khía cạnh đáng yêu mà Kim Taehyung phát hiện ra và hay sử dụng nó để "áp đảo" Jungkook.

11h50' p.m

Còn 10' nữa mà Kim Taehyung chưa có động tĩnh gì là sẽ về nhà. Jungkook phụng phịu uống hết ly sữa rồi tắt tivi.

" Được lắm Kim Taehyung, anh ở ngoài vui vẻ với người khác đi. Tôi đi ngủ, anh về thì đừng có mơ mà vào phòng. Hứ.."

Jungkook tắt đèn phòng khách rồi hằn học đi lên lầu. Mở cửa phòng ngủ, cậu khoá chốt cửa lại định là cho tên kia nếu có về cũng đừng hòng mà vào đây, cho anh ta ngủ ở sofa cho biết mặt.

Cậu tắt đèn rồi leo lên giường nằm. Vừa nằm xuống định nhắm mắt tĩnh tâm đi ngủ thì mấy suy nghĩ lúc nảy lại bủa vây lấy cậu, nó cứ lởn vởn quanh đầu khiến cậu không tài nào nhắm mắt mà ngủ được. Cơn ghen tuông lại đến, nghĩ đến cảnh Kim Taehuyng đang ôm ấp người khác ở ngoài lại còn trong chính ngày sinh nhật cậu thật là muốn cho anh ta một đấm.

" Ah.... Kim Taehyung anh là đồ đáng ghét."
Cậu giận dữ vừa ném chiếc gối nằm vừa hét lên.

Rồi sau đó, hàng nước mắt cậu lăn dài trên má, sự cô đơn làm cậu không kìm được nước mắt. Tên Kim Taehyung đó bỏ rơi cậu trong ngày quan trọng như vậy. Đáng lẽ hắn phải ở bên cậu lúc này chứ.

" Anh là tên...tên đáng ghét..hức..hức."
Jungkook nói trong tiếng nấc.

12h p.m....

Kim Taehyung thật sự không về. Jungkook khóc to hơn, cậu đưa tay gạt nước mắt. Tại sao cậu phải khóc vì tên đó chứ? Tên đó không đáng để cậu quan tâm như vậy?

" Sau hôm nay anh đừng có nhìn mặt tôi nữa. Anh mà đụng vào tôi thì tôi sẽ giết anh."

Jungkook hét lên rồi đưa tay định mở chiếc đèn đầu giường, lúc nảy do tức giận cậu quên không mở. Bóng tối trong phòng làm cậu hơi sợ.

Đang đưa tay ra thì bất chợt có một bóng đen lao tới ôm chặt lấy cậu, hắn còn nắm lấy tay cậu không cho cậu mở đèn. Cậu hốt hoảng vùng vẫy khỏi hắn, cậu nhớ lúc nảy đã chốt cửa cẩn thận, vậy tại sao tên này lại ở đây, hắn vào đây bằng cách nào.

" Chẳng lẽ..chẳng lẽ hắn là ma sao?"

Jungkook dù trước giờ không sợ ma, lí do là bởi vì cậu chưa từng gặp qua. Bây giờ bóng đen này tự nhiên xuất hiện một cách bí ẩn mặc dù trước đó cậu đã khoá cửa phòng. Nếu hắn không phải ma thì hắn chẳng lẽ có khinh không bay lên mấy tầng lầu.

" Ngươi.... ngươi là ai. Buông ra, ta...ta không sợ ma đâu."

Dù trong lòng rất sợ nhưng Jungkook vẫn mạnh miệng.

Bóng đen đó vẫn không nói gì. Phải chi lúc nảy cậu mở đèn giường sớm một chút thì có thể xem hắn là người hay ma. Nhưng bây giờ cả căn phòng chỉ có một màu đen như mực, ánh sáng lập loè từ ánh trăng bên ngoài không đủ để chiếu vào đây.

Nhưng bóng đen này có chút quen thuộc, cái cơ thể săn chắc và mùi hương từ người hắn khiến cậu ngờ ngợ. Nhưng chưa kịp nghỉ ra là ai thì bất ngờ bóng đen đó đè cậu xuống hắn phả hơi thở nóng ấm của hắn vào tai khiến cậu bất giác rùng mình. Sau đó đôi môi hắn nhẹ nhàng hôn lên cổ cậu, hắn mút lấy phần cổ tạo thành những dấu hôn sẫm màu, đột nhiên hắn cắn vào cổ cậu, cậu hét lên rồi thử dùng sức đẩy ra.

" Đau đấy....tên khốn. Bỏ ra."

Nhưng " con ma" này không ngờ sức của nó mạnh đến vậy. Dù cậu cố đẩy hắn ra nhưng bất thành, chỉ nghe thấy tiếng cười khẽ của hắn.

" Con ma" vẫn tiếp tục hôn lấy cổ cậu rồi từ từ hôn lên môi Jungkook nhưng bất thành do cậu không muốn hắn xâm nhập vào trong. Hai tay Jungkook lúc này bị bàn tay to lớn của hắn khoá chặt phía trên đầu, tay còn lại hắn đang đưa tay xuống phía dưới luồng vào trong quần cậu. Hơi thở cậu trở nên gấp gáp, cơ thể nóng bừng lên, chiếc lưỡi của tên bóng đen và bàn tay hư hỏng của hắn đang kích thích cậu không ngừng. Jungkook bắt đầu vặn vẹo khi bàn tay tên kia chạm vào cái đó của cậu, hắn vuốt ve nó lên xuống làm cậu không chịu được phải rên lên.

" Đừng..đừng mà..ah.."

Cái bóng đen khoái chí hắn càng vuốt mạnh bạo hơn, lợi dụng thời cơ Jungkook há miệng hắn lập tức vồ lấy đôi môi đỏ mọng mà ngấu nghiến. Chiếc lưỡi hư hỏng của hắn quấn lấy lưỡi cậu, mùi bạc hà thơm tho lan dần trong khoang miệng. Cảm giác ngọt ngào đê mê ngày càng rõ ràng. Nụ hôn này không phải quá quen thuộc sau. Jungkook bây giờ mới phát hiện cái bóng đen quên thuộc này là ai.

" Taehyung là anh phải không?"

Cậu dừng lại, hắn hơi ngạc nhiên nhưng rồi tiếng cười bí hiểm của hắn lại vang lên. Hắn khẽ nói vào tai cậu.

" Em ... sẽ .... giết ....tôi .... à." Hắn chậm rãi nói từng chữ, hơi nóng lại phả vào đôi tai nhạy cảm của cậu.

Bàn tay bên dưới của hắn bất ngờ sốc mạnh cái đó đang giương cao của cậu, Jungkook rùng mình chịu không thấu trước hành động của hắn. Cậu ưỡn cong người, cái đó sắp không chịu được nữa.

" Tae.... Em chịu không nổi nữa em muốn..."

Chưa kịp nói hết câu, hắn nhanh chóng hôn lấy đôi môi mềm của cậu. Bên dưới hắn không sốc nữa, chỉ nắm chặt phần đầu khấc ngăn không cho cậu bắn.

Jungkook giờ chỉ biết ú ớ, người vặn vẹo khó chịu, cơ thể căng cứng. Hắn bây giờ mới lột bỏ hết quần áo trên người và cả của cậu xuống. Hình như cả hắn cũng không chịu được trước kích thích từ cơ thể cậu, hắn cầm bàn tay của cậu vuốt ve cái đó đang cương cứng của hắn. Hắn cúi xuống nói khẽ.

" Tất cả những gì em nói lúc nảy tôi đều nghe hết. Em có biết tôi ở phòng tắm đợi em lâu lắm không."

" Anh..anh nghe hết rồi."

Thôi tiêu rồi, mấy lời chửi rủa hắn từ cậu đã bị hắn nghe hết. Jungkook bắt đầu lo sợ, từ nảy đến giờ dù hắn chưa làm gì cậu quá đáng nhưng cậu có cảm giác hắn sẽ không để yên như vậy.

" Em có biết tôi muốn phát điên lên không. Em dám không tin tưởng tôi, em chết chắc rồi."

Nói xong, hắn gỡ tay cậu xuống đặt cậu ngồi dựa vào giường rồi nhanh chóng đưa cái đó vào khuôn miệng nhỏ bé của cậu. Jungkook hốt hoảng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, dù đã đoán trước hắn sẽ làm gì đó nhưng như này thì quá nhanh. Hắn bắt đầu thúc vào khoang miệng của cậu, cái đó của hắn quá khổ, Jungkook kho khăn lắm mới giữ được nó, nhưng biết sao được chính cậu đã chọc giận hắn. Cậu bắt đầu phối hợp cùng hắn, hóp hai má lại để làm hẹp khoảng cách lại.
Hắn đi chuyển nhanh hơn, sâu hơn vào khuôn miệng nhỏ bé đó. Hắn rít lên

" Arrhh...hẹp hơn nữa, sâu hơn nữa."

Jungkook lại hóp má chặt hơn nữa, đầu cậu cũng không ngừng ra vào cùng hắn. Hắn mạnh bạo thúc mạnh một cái rồi đưa hai tay ấn đầu cậu để thứ đó vào sâu hết mức, rồi rùng mình bắn ra thứ chất lỏng trắng đục vào trong đó. Hắn rít lên vài tiếng rồi rút thứ đó ra khỏi cậu.

Jungkook như nghẹt thở trước vật đó của hắn, thứ chất lỏng đó chảy xuống khoé môi cậu, cậu đưa lưỡi liếm nuốt hết vào trong. Phần hắn coi như đã xong, còn cậu thì vẫn chưa. Cảm giác trống trải và căng cứng phía dưới quá ư khó chịu. Kim Taehyung vẫn chưa có động tĩnh gì, hắn cứ như mèo vờn chuột vậy.

Hắn đặt cậu nằm xuống rồi lại tiếp tục hôn cậu rồi hôn xuống hai nhũ hoa của cậu. Hắn đưa lưỡi liếm quanh đầu ti, rồi dùng răng day nhẹ khiến nó căng cứng đầy kích thích. Jungkook khẽ rên lên trước kĩ năng điêu luyện của hắn.

" Ah... Taehyung mau mau lên em phát điên mất."

Hắn nhoẻn miệng cười vờ như không nghe thấy hắn cứ day day nhũ hoa cậu rồi hôn xuống bụng, cậu giật bắn mình khi hắn cứ như thế hôn những chỗ gần điểm G. Hắn biết cậu khó chịu đến mức nào nhưng hắn cứ vờn như vậy là để phạt cậu vì dám không tin tưởng hắn.

" Bây giờ em muốn tôi làm gì... để tôi hạ hoả đây."

Tên biến thái này, hắn biết cậu muốn gì mà còn hỏi. Không còn cách nào khác khi cơ thể và đầu óc đã trở nên mụ mị, cậu đành phải hạ mình với hắn.

" Làm ơn để.... thứ này hành hạ em đi."
Jungkook đưa tay vuốt ve thứ đó đã cương lên từ lúc nào của hắn, ánh mắt lờ đờ cậu nhìn hắn, khuôn mặt đỏ lên như gấc.

Thấy người tình bé nhỏ gợi tình như vậy, hắn làm sao chịu được. Hắn mạnh bạo hôn lấy cậu rồi mạnh bạo nhét vật đó vào hậu huyệt nóng ẩm phía dưới.

" Đau...ah...nhẹ một chút."

Hắn dễ dàng gì làm theo lời cậu, hắn ra vào ngày một nhanh, Jungkook rên lên, cái đó của hắn như xé nát phía dưới, nó thâm nhập ngày càng sâu trong cậu. Cơn đau lúc đầu đã không còn bây giờ chỉ còn sự sung sướng đến tột cùng. Hậu huyệt cậu khít chặt lấy thứ to lớn của hắn. Không gian bây giờ chỉ còn lại tiếng da thịt va chạm và những tiếng rên đê mê đầy ám muội.

" Jungkookie...em phải trả giá cho việc này...arhhh."

Kim Taehyung thúc vài cái rồi lật Jungkook nằm sấp rồi từ phía sau tiếp tục đẩy mạnh vào. Hắn giữ hông cậu rồi di chuyển mạnh hơn, tay hắn đưa ra phía trước tìm đến cậu bé của cậu. Hắn cật lực sốc nó, lúc nảy hắn đã ngăn chặn không cho cậu ra thì bây giờ hắn càng không muốn cho cậu ra trước hắn. Hai chân cậu khép lại, người ưỡn cong, cơ thể căng cứng, cậu ú ớ nói.

" Cho em...em bắn."

" Đừng có mơ...hah ..hah."

Kim Taehyung lại nắm chật phần đầu khấc, người Jungkook bất đầu đỏ lên, mồ hôi nhễ nhại. Đúng là chọc giận Kim Taehyung cậu chỉ có thể khổ sỡ như này thôi.

Hắn biết cậu không thể chịu thêm được nữa. Hậu huyệt cậu co giật liên hồi. Hắn nhanh chóng thúc thêm vài cái rồi kéo chặt hông cậu ưỡn người và buông tay khỏi đầu khấc cậu. Jungkook rùng mình bắn ra hết, trong hậu huyệt cũng cảm nhận dòng tinh của hắn tràn đầy trong cậu.

Hắn gục xuống người cậu, cái đó vẫn còn ở trong cậu. Không lâu sau đó thứ đó lại tiếp tục cương lên, hành cậu thêm vài hiệp nữa. Sau một tuần không ở cạnh nhau,bao nhiêu ức chế của hắn và cậu đều xả hết đêm nay.

____________

Sáng hôm sau, Jungkook mệt mỏi thức dậy. Hôm nay là sinh nhật của cậu, cậu muốn thức dậy sớm vào ngày này. Nhưng cơ thể đau nhức, mệt mỏi không dậy được. Còn lí do vì sao có lẽ mọi người cũng biết :))

Nhưng hôm nay thì khác, vừa mở mắt nhìn quanh đã thấy tô cháo nóng cùng một ly sữa nóng thơm phức đã ở trước mặt cậu. Thì ra Kim Taehyung đã dậy sớm nấu cho cậu.

Cái tên đó dù có hơi mạnh bạo thật nhưng mấy thứ nhỏ nhặt hắn dành cho cậu như này thật khiến người ta ấm áp. Nhưng không thấy Kim Taehyung ở đây, hắn đâu rồi.

Bất ngờ từ phía sau, Kim Taehyung chậm rãi ôm lấy cậu rồi đặt nụ hôn vào gáy cậu.

" Từ nay không được ghen tuông bậy bạ nữa biết chưa."
Hắn ôn nhu nói.

" Nếu không do anh không nhớ sinh nhật của em thì em đâu...."
Jungkook phụng phịu, giọng điệu trách móc hắn.

" Ai bảo anh không nhớ sinh nhật của Kookie chứ."

" Sinh nhật vui vẻ Jungkookie"

Sau đó hắn giải thích cho cậu mọi chuyện. Đúng là hắn có ra ngoài nhưng là ra ngoài mua bánh kem và quà và một số thứ định là cho cậu một bất ngờ. Lợi dụng lúc cậu không để ý vào nhà rồi trốn trong nhà vệ sinh. Ai dè hắn nghe cậu chửi rủa còn đòi giết hắn. Kim Taehyung đổi kế hoạch chuyển sang " dạy dỗ" cậu. Hắn cũng xin lỗi cậu do dạo này bận việc không dành thời gian cho cậu để cậu suy nghĩ lung tung như vậy. Hắn lại nhẹ nhàng hôn lên trán rồi xuống môi cậu. Jungkook cũng an tâm mà đáp lại.

Trưa hôm đó, hắn chở cậu đến một nơi. Gia đình và bạn bè của cậu đã bất ngờ tổ chức sinh nhật cho cậu. Hôm đó Jungkook đã hạnh phúc đến phát khóc. Hạnh phúc hơn nữa, hôm đó Jungkook được Taehyung tặng một chiếc vòng. Và đây là vòng couple. Tuy vậy Jungkook vẫn cảm nhận được tình yêu của Taehyung của hắn dành cho cậu mới là điều khiến cậu hạnh phúc nhất.

Như vậy Jungkook đã có một ngày sinh nhật tuyệt vời cùng người thân, bạn bè và người yêu.

HAPPY BIRTHDAY JUNGKOOKIE
🐯 ❤️🎂🐰🎂❤️🐯

End.~~
__________
__________
Cảnh H đầu tiên của tui huhu.

Mọi người đọc truyện vui vẻ.
~Borahae~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net