Chương 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Yuju à, Yuju à, phiền em đứng lại một chút"

Cô gái với dáng người cao ráo vội kéo chiếc khẩu trang dưới cằm lên che đi một nửa khuôn mặt mệt mỏi của mình. Đôi mắt liếc nhìn hai đến ba anh chị phóng viên đang đuổi theo ở đằng sau, mi mắt cụp xuống, bước chân đột nhiên dừng lại.

Thấy cô dừng lại, hàng loạt câu hỏi lại dồn dập vang lên, những chiếc micro chĩa đến tận ngang cằm cùng những ánh đèn laze của một bộ phận fan cuồng đang nháo nhào ở phía trước chiếu thẳng vào mặt. Yuju khó chịu nhưng chẳng thể biểu hiện ra ngoài, cũng không thể trốn tránh.

"Chuyện em hẹn hò với Jaebum của Got7 có đúng là sự thật hay không? Tại sao đã một tuần trôi qua kể từ ngày tin đồn đó bùng phát với những bằng chứng xác thực như vậy mà đại diện Source Music vẫn chưa lên tiếng?"

Một chị phóng viên trong số đó đại diện lên tiếng. Cô tự thấy mình chẳng khác nào đang ngồi trong một căn phòng hỏi cung tội phạm vậy, bọn họ chặn cả đường đi, khiến cô bị kẹt cứng trong đám đông hỗn loạn.

Thấy cô vẫn im lặng không lên tiếng, một anh phóng viên khác tiếp tục hỏi bất chấp sự ngăn cản của người quản lí.

"Gfriend vừa có một buổi Fan-meeting ở Hong Kong có phải không? Cùng lúc tuần qua Got7 cũng tổ chức concert ở đó, hai người có thể nào đã gặp nhau và hẹn hò tại Hong Kong không?"

Đến mức này thì thật quá đáng rồi.

"Xin lỗi"

Yuju cố lách mình ra khỏi đám đông, sau đó vội vàng đi theo đội an ninh về phía cổng ra đặc biệt, đoạn, vừa mở cửa lại có thêm một đám người chờ sẵn ở bên ngoài. Yuju đau đầu xoa xoa hai huyệt thái dương, lấy ra chiếc kính râm dắt một bên ngực áo đeo vào, vặn nắm cửa bước ra.

Đúng như dự đoán, khi vừa thấy cô đám phóng viên đó liền nhào lên phía trước chặn lại.

"Chuyện hẹn hò của em và JB có đúng là sự thật hay không?"

"Hai người đã hẹn hò trong khoảng thời gian rất dài rồi đúng không?"

"Nghe nói rằng JB là người tấn công em trước, có đúng vậy không?"

"Bức hình này, có phải chính là em và JB không? Hôm qua hai người hẹn hò ở Hong Kong sao?"

Giữa những ngổn ngang bộn bề câu hỏi, Yuju chỉ chú ý đến người cầm tấm hình một cặp nam nữ đang hôn nhau tình tứ trong xe hơi.

Hai người này chính xác là cô và anh Jaebum, nhưng thế quái nào chỉ vì một góc chụp không rõ ràng mà bọn họ có thể suy diễn ra rằng cô và anh đang hôn nhau? Nếu cô nhớ không nhầm, đó là khoảnh khắc cô say rượu nằm ngủ trên ghế lái phụ, anh mới choàng qua người cô một chiếc áo khoác, đồng thời đeo giúp cô dây an toàn.

Đám nhà báo này, thật sự muốn giật tít đến vậy sao?

Yuju rất muốn hỏi bức ảnh này bọn họ từ đâu mà có, trong khi cô rất cẩn thận không để bị cánh phóng viên phát hiện khi đến nhà hàng cùng anh Jaebum, thế nhưng chẳng phải quá rõ ràng rồi sao? Có ai đó đã theo chân họ và lựa chọn góc chụp thật kĩ càng để cho ra những tấm ảnh mờ ám như vậy.

Đôi mày nhíu chặt, Yuju nhờ đến sự giúp đỡ của đội an ninh sân bay rồi liền một mạch bước lên xe hơi của công ty đã chờ sẵn.

Cũng bởi vì chuyện này mà cô phải lên đường về Hàn Quốc trước, hòng tránh làm liên luỵ đến mọi người. Nếu trở về cùng các thành viên khác, có lẽ sẽ đỡ mệt mỏi hơn thế này.

Một lát sau, chuông điện thoại trong túi reo liên hồi phá tan sự im lặng đến ngột ngạt trong xe hơi. Bản thân Yuju hơi bất ngờ một chút bởi số máy gọi đến đầu tiên lại chẳng phải là cô ta.

Hai chữ "Jungkook" màu xanh hiện lên trên màn hình điện thoại chợt khiến ngón tay của cô hơi ngập ngừng. Có nên nghe hay không? Cậu ấy sẽ nói gì? Cậu ấy chắc là sẽ hỏi về tin đồn vớ vẩn đó chứ?

Sau tất cả mọi chuyện đã xảy ra, cô hiện tại muốn nghe giọng nói của anh, muốn anh an ủi và bảo rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Muốn anh ôm cô vào lòng như đêm hôm ấy để xoa dịu đi sự khó chịu ngột ngạt trong lòng cô. Khiến nó biến mất vĩnh viễn và trả lại những khoảnh khắc bình yên như lúc hai người bên nhau. Nhưng điều đó khó mà thực hiện được. Nếu cô đến bên anh ngay lúc này, cô sợ rằng mình sẽ không thể giữ nổi bình tĩnh mất.

Cô bắt máy và im lặng chờ đợi giọng nói trầm ấm vang lên từ đầu dây bên kia.

"Choi Yuju"

Điện thoại trên tay trượt xuống ghế ngồi rồi rơi thẳng xuống sàn ô tô tạo thành một tiếng kêu khô khốc. Cổ họng Yuju như nghẹn đắng lại trước âm thanh phát ra trong điện thoại.

Là giọng nói của cô ta.

Cô ta sao lại nghe điện thoại của anh?

Jungkook từng nói với cô rằng anh không thích người khác đụng vào điện thoại của mình, anh cũng sẽ không tuỳ tiện đụng vào điện thoại của người khác, cho người khác mượn điện thoại lại càng không. Thế nhưng sự tôn trọng ấy tại sao lại biến thành như vậy?

"Cậu đang ở đâu?"

Khuôn mặt hiền hoà trở nên sắc lạnh kéo theo giọng nói cũng trở nên phẫn nộ như muốn giết người ngay lập tức.

"Cậu nghĩ còn có thể ở đâu? Loại chuyện này tìm chỗ nào hợp nhất mới có thể làm đây?"

Giọng nói khiêu khích cùng hơi thở ngắt quãng mờ ám của Go Eun Byul khiến Yuju càng ngày càng khó có thể giữ được bình tĩnh. Ngay sau đó, lại một tiếng rên dâm đãng vang lên trong điện thoại, thoáng chốc như bức đầu óc cô muốn nổ tung. Nếu cô ta ở ngay trước mặt cô lúc này, có thể trên chiếc cổ thon nhỏ trắng ngần đó đã xuất hiện những dấu xiết đỏ ngần đến ghê rợn rồi.

"Chết tiệt"

Yuju cúp máy, đem điện thoại quăng mạnh vào một góc xe khiến anh quản lí và bác tài một phen giật mình.

Sau khi làm ra loại chuyện đáng xấu hổ đó, Jeon Jungkook, cậu còn dám ở trước mặt tôi, tôi lập tức giết cậu.

________________________________________________________

Choi Yuju và Go Eun Byul lại cùng nhau không hẹn mà gặp ở toà nhà SBS trong lúc Gfriend đang chuẩn bị ghi hình cho một chương trình truyền hình.

Dãy hành lang vắng lặng vương vẩn chút không khí u ám toàn bộ toát lên qua ánh nhìn chết chóc của hai cô gái xinh đẹp. Yuju dồn Eun Byul vào bức tường trắng muốt phía sau, bàn tay thanh mảnh cầm một xấp hình xoè ra trước mặt.

"Là cậu chụp đúng không?"

Eun Byul nhếch mép cười, đưa tay giật lại xấp hình rồi xé chúng ra thành hàng chục mảnh. Ánh mắt khiêu khích, nụ cười hoàn hảo bật ra khỏi miệng.

"Tốn một chút tiền nho nhỏ, nhưng không ngờ lại làm được việc lớn đến vậy"

"Tại sao lại làm như vậy?"- Yuju nhẫn nại nhìn chằm chằm Eun Byul. Ánh mắt đùa cợt đó khiến cô muôn phần tức tối. Cô đang rất nghiêm túc nói chuyện với cô ta, vậy mà cô ta chẳng hề có chút tôn trọng nào. Yuju cảm giác, mỗi một lời nói của cô lọt qua tai cô ta cũng sẽ trở thành không khí cả.

"Tôi muốn cậu tránh xa Jungkook"

Yuju liếc nhìn khuôn mặt của mình ở trong ảnh bị xé toạc vương vãi đầy trên nền đá lạnh lẽo, gương mặt cô tối sầm lại.

"Cậu thích cậu ta?"

"Không chỉ đơn giản như vậy. Tôi.yêu.cậu.ấy. Yêu nhiều đến mức có thể từ bỏ cả mạng sống của mình"

Eun Byul ngửa cổ cười lớn, liền sau đó đẩy ngược Yuju vào phòng vệ sinh nữ đằng sau, khoá trái cửa.

"Còn cậu thì sao? Cậu có yêu cậu ấy nhiều không? Có nhiều đến mức có thể chết vì cậu ấy không?"

"..."

"Cậu cũng chỉ là người đến sau, lấy tư cách gì mà chen chân vào giữa chúng tôi chứ?"

Eun Byul hồi tưởng lại đêm hôm đó. Khi mà cô bắt gặp Jungkook trên đường khi đang ra ngoài mua một chút thức ăn khuya ở cửa hàng tiện lợi. Bóng lưng buồn bã và khuôn mặt trầm tư vẫn luôn thu hút ánh nhìn của cô, rồi cô lặng lẽ đi theo anh. Mọi chuyện vẫn chưa có gì to lớn cho đến khi Choi Yuju xuất hiện. Cô ta đang vui vẻ cùng người đàn ông khác, trong khi anh đứng đó lặng lẽ nhìn theo bằng ánh mắt đau khổ, rồi anh kéo cô ta vào một nụ hôn nóng bỏng, những cái ôm ấm áp của anh dành cho cô ta khiến tâm trạng của Eun Byul chợt trùng xuống. Đó chính là đêm cô nhận ra thì ra lâu nay bản thân mình luôn hoang tưởng, luôn cho rằng Jungkook đối xử tốt với mình, là do cậu ấy yêu mình. Nhưng không, người cậu ấy yêu không phải cô, mà lại chính là cô gái đáng ghét trước mặt này.

Tại sao lại bất công như vậy?

Không, cô sẽ không để bản thân mình chịu thiệt thòi, nếu cô không có được Jungkook, thì Choi Yuju cũng không thể nào có được.

"Cậu biết gì không? Vào đêm hôm đó, sau khi tôi gọi điện cho cậu bằng điện thoại của chính cậu ấy, tôi và cậu ấy đã hạnh phúc đến nhường nào. Cậu ấy đã nói yêu tôi, cậu ấy đã chạm vào tôi. Cậu có biết không? Cảm giác đó..., từng tế bào trong người tôi đều muốn tan chảy trước mỗi cái chạm tay của cậu ấy...Cảm giác này, cậu có không?"

Eun Byul đứng áp sát vào người Yuju, ngón trỏ vuốt dọc theo cánh tay mình xuống dưới, giọng nói chứa đầy dục vọng lại cất lên.

"Ngực tôi bị bóp chặt, chặt đến nỗi không thể nào thở nổi. Rồi sau đó cậu ấy đưa tay dần dần, từ từ xuống phía dưới, bàn tay cậu ấy rất ấm áp, chạm vào nơi đó của tôi, chúng tôi..."

"Câm miệng!"

Tiếng Yuju dõng dạc cắt lời.

"Chúng tôi? Người như cậu có tư cách để Jungkook chạm vào hay sao? Cậu nghĩ rằng cậu ấy dễ dãi đến mức có thể vì dục vọng nhất thời mà phản bội chính lí trí của mình sao? Cậu nghĩ rằng cậu lấy điện thoại của cậu ấy gọi cho tôi rồi tự mình hoang tưởng nên cảnh tượng hai người bên nhau là sẽ có thể lừa được tôi?"

Yuju cười khẩy.

"Cậu đánh giá quá thấp tôi rồi"

Yuju lấy di động trong túi xách, đưa ra trước mặt cô ta. Vẻ mặt Eun Byul sửng sốt ngay sau đó khiến cô rất rất hài lòng.

"Chúc mừng cậu, scandal đầu tiên trong sự nghiệp của cậu đây"

Màn hình điện thoại hiện lên một video đang lan truyền một cách chóng mặt trên mạng. Đoạn video đó không có hình nhưng lại có tiếng, chính xác thì đó là một đoạn ghi âm được ghi lại bởi chính tay Yuju.

"Anh nhớ canh góc chụp, làm sao cho thật giống cảnh hẹn hò càng tốt, nếu độ xác thực không cao, thì hãy dùng đến photoshop"

"Ồ, JB của Got7 và Yuju của Gfriend. Toàn là những nhân vật tầm cỡ. Cô nhất định phải trả tôi thật hậu hĩnh cho scandal bùng nổ sắp tới nhé"

"Yên tâm, toàn bộ số tiền còn lại tôi sẽ chuyển cho anh"

"Được"

Go Eun Byul trừng mắt nghe giọng nói của mình phát lên đều đều bên tai. Không thể nào, cô ta đã rất cẩn thận, tại sao lại có chuyện này xảy ra chứ?

"Chắc hẳn cậu đang thắc mắc lắm. Để tôi nói cho cậu biết. Đoạn băng này ghi được chính là nhờ con chip nhỏ mà tôi đã gắn lên người cậu lúc ở bữa tiệc nhà anh Seokjin, thật không ngờ, nó có tác dụng đến vậy. Ngay đêm đó, cậu liền dở thủ đoạn với tôi"

"Đưa nó cho tôi"

Eun Byul nhanh tay giật lại chiếc điện thoại trên tay Yuju, đoạn, ném nó xuống sàn rồi dùng gót giày dẫm thật mạnh.

Yuju cười nửa miệng, hai tay khoanh trước ngực không đoái hoài gì đến chiếc điện thoại đang bị dẫm nát dưới chân Eun Byul.

"Cậu nghĩ làm thế này sẽ có tác dụng sao? Hiện tại đoạn video này đã phát tán tràn ngập khắp các mạng xã hội rồi, cậu nghĩ xem phản ứng của bọn họ sẽ như thế nào? Fan của cậu có còn tin tưởng và trung thành với cậu nữa hay không?"

"Cậu..."- Eun Byul tức giận đến không nói nên lời.

Gương mặt Yuju đanh lại, ánh mắt lạnh lùng quét ngang qua khuôn mặt xinh đẹp trước mặt.

"Cậu dùng thủ đoạn với tôi, tôi cũng sẽ dở thủ đoạn tàn bạo gấp trăm lần như vậy. Vì vậy đừng có rảnh rỗi mà đi phá hoại cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Giờ cậu có thể đi được rồi đó"

"Choi Yuju, cậu xem ra cũng đâu có phải hiền lành gì. Thật tội cho Jungkook vì đã bị sự ngây thơ của cậu làm mờ mắt. Tôi nhất định sẽ thức tỉnh cậu ấy, cứ chờ xem"

Ánh mắt như có như không của Yuju khiến Eun Byul tức tối nện gót giày thật mạnh xuống sàn, sau đó bước ra khỏi WC.

Ngây thơ? Đó chẳng phải là cậu lúc ở bên cậu ta sao?

Sau khi Eun Byul rời đi một lúc lâu, đôi chân tê rần của Yuju cuối cùng cũng không chịu được mà khuỵu xuống. Cô ngồi bệt xuống sàn, tay bó gối, gục đầu khóc đến bộ dạng thảm hại.

Tim cô rất đau, đau còn hơn lúc cô từ chối anh gấp hàng vạn lần. Cô không có danh nghĩa gì đối với Jungkook, nhưng cô hoàn toàn hiểu được mình yêu anh. Hơn nữa còn yêu anh rất nhiều. Hàng vạn lần từ chối cảm xúc của chính mình cũng là hàng vạn lần tự găm vào tim mình những nhát thật đau. Những lúc như vậy, cô lại muốn được ở bên anh nhiều hơn, được anh che chở nhiều hơn nữa. Cho đến khi cô sẵn sàng nói với anh tất cả mọi thứ, thì anh đã cùng một chỗ với một người khác. Thử hỏi cô làm sao không đau lòng đây?
Trái tim của cô cũng không phải làm bằng đá như anh từng hay nghĩ, nó cũng biết đau. Không chỉ một lần, mà rất nhiều lần đều là vì anh cả.

Vì sao mọi chuyện lại trở nên như vậy? Tất cả sự việc đều xảy ra nhanh đến mức cô không thể nào trở tay kịp.

______________________________________________________

Buổi chiều hôm đó, trên mạng xã hội tràn ngập các tin tức về Go Eun Byul- thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nữ đang lên cùng những chuyện liên quan đến việc hẹn hò của Yuju và Jaebum.

"Eun Byul (Scup) dở trò chuyện hẹn hò của JB và Yuju khiến Knet đồng loạt tức giận"

"Chuyện JB và Yuju hẹn hò là không đúng sự thật"

"HOT: Eun Byul (Scup) thuê người chụp lén JB và Yuju dựng nên chuyện hẹn hò giả"

"Hàng loạt fan trung thành quay lưng với Scup khi scandal thuê người chụp lén bùng nổ, sự nghiệp của Eun Byul có thể sẽ bị phá huỷ?"

------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#syy