Chap 30. Bắt đầu kế hoạch-Sự thật dần lộ diện.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" So Joen à~~ cậu đến khi nào thế? Đáng ra giờ này cậu phải đang ở cùng với anh Daniel chứ? "

Seoul bây giờ là 22:32 phút. Sau khi đến Seoul thì So Joen thật cùng với YooHan và YoungMin đi ăn. Họ đã bàn bạc với nhau là sẽ cho So Joen sang nhà YooHan ở vì nhà của YoungMin có cô ta ( So Joen giả ) đang sống. Để không cản trở kế hoạch, cả ba đều thống nhất chuyện này. Và mọi người biết YoungMin đang nói chuyện với ai rồi đấy.

" Sao thế? Hôm ở Singapore còn tức giận với tớ mà? Rồi còn để tớ chủ động sang nhà của cậu. Thật đáng ghét "

YoungMin bước vào nhà riêng của mình có hơi bất ngờ, vì kể từ hôm ở Singapore về Hàn, cô ta luôn lẽo đẽo theo sau Daniel, không gọi điện hay nhắn tin gì với YoungMin cả. Bỗng dưng hôm nay lại đến nhà, YoungMin cảm thấy có chút gì đó.... YoungMin nghĩ thầm: " Quả nhiên không sai, So Joen sẽ không bao giờ có giọng điệu như thế này cả. So Joen thật sự khi tức giận chỉ có bố mày hoặc mày tao thôi!!! Aiss thật sự mình ngốc đến vậy sao? Lí do gì mà mình không nhận ra điều này từ sớm? "

" À.. ừm... hôm đó tớ hơi tức giận. Xin lỗi nhé! "_YoungMin kéo vali quần áo đến cạnh cô ta và ngồi xuống. Theo như kế hoạch, anh cần phải có thái độ bình thường, xem như không có chuyện gì xảy ra, tất cả mọi chuyện sẽ được vạch trần từ từ.

" Thôi được rồi! Nhưng cậu mới đi đâu về mà kéo nguyên cái vali thế? "

Cô ta vắt chân lên bàn, ngã người ra ghế sofa nói.

" Tớ mới đi Jeju về... ummm... biển ở Jeju lúc nào cũng đẹp... đặc biệt lúc tớ đến lại có trăng nữa. Trăng đó đã cho tớ biết được nhiều chuyện lắm đó! So Joen à! "

Có thể YoungMin đang đá đểu cô ta, nhưng cô ta không nhận ra, vẫn thản nhiên đối đáp với YoungMin.

" Gì? Jeju? Này! Đi chơi mà không tủ tớ sao? Woaa!! Gan thật đấy! Đồ ích kỉ!! "_Cô ta làm bộ nhõng nhẽo.

" Tớ xin lỗi nhưng cậu đang hẹn hò với anh Daniel nên ai đa số cũng biết cậu. Nếu cậu đi chơi với tớ, mọi người bắt gặp thì sao? Lúc đó chuyện tình của cậu có thể bị tan vỡ mặc dù anh Daniel hiểu cho cậu nhưng cả giới fan K-POP ai hiểu cho cậu? Suy nghĩ chín chắn chút đi chứ? Có thể gây scandal cho anh Daniel rồi ảnh hưởng đến nhóm của anh ấy đấy! "

" Cậu đang trù ẻo tớ với anh Daniel sao? Haha... nực cười. Nếu chung là không biết, tớ thấy cậu có lỗi với tớ nhiều lần rồi. Ngày mai hãy dẫn tớ đi mua sắm đi nhé! Tớ cần quần áo, túi xách và giày mới! Bye! "

Nói xong ả rời khỏi nhà của YoungMin rồi di chuyển đến địa điểm khác.

" Tôi sẽ nuông chiều cô cho đến khi tất cả bị vạch trần! "

Sau khi cô ta rời đi, YoungMin đi tắm. :))))

Tin Su Min bạo hành trẻ em vẫn không ngừng hot. Tuy nhiên, ả ta và công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng gì về việc này.

Instagram của Su Min bỗng nhiên có live, nhưng người live không phải Su Min mà là một người khác.

" Con gái tôi! Ca sĩ Su Min! Tân binh khủng long đó! Chính là người đã bạo hành trẻ em! Chính là nhân vật chính trong clip đó! Và tiện đây tôi.... cũng xin kể với mọi người về rất nhiều chuyện... Tôi... bản thân tôi thật sự đã quá thất vọng về bản thân tôi. Tôi đã quá nuông chiều con gái tôi, tôi đã giúp con gái tôi làm rất nhiều việc xấu, suýt nữa thì đã giết đi một mạng người chỉ vì chuyện tình của con gái tôi! Tôi đã làm rất nhiều việc xấu, tôi xin lỗi. Tôi làm tất cả mọi thứ vì tôi yêu thương con của mình, nhưng rồi mọi thứ tôi nhận lại chính là sự bất hiếu của con gái tôi! Tôi đã đọc hết tất cả comment của fan con gái mình. Và tôi xin đính chính rằng tôi không điên! Chuyện tôi đang nói... tất cả đều là sự thật. Có thể sau khi công khai chuyện này, sự nghiệp của con tôi sẽ dứt, sẵn đây tôi thông báo luôn, Su Min đanv bị rối loạn thần kinh nhé! Xin lỗi và chào tạm biệt. Xin hãy thứ lỗi! "

Vâng! Những câu nói vừa live trên instagram của Su Min không ai khác ngoài mẹ của ả ta. Sau khi cả hai cãi nhau trong phòng tập, ả ta có dấu hiệu rối loạn thần kinh nên đã được quản lý đưa vào bệnh viện. Còn bà ta thì lại thất thần, suy nghĩ về những gì con gái mình đã đối xử với mình. Trong lúc đó bà ta thấy điện thoại của con gái mình để trên bàn máy tính, cho nên....

——————————-
Ting tong ting tong....

À! Đây là nhà riêng của YooHan.

Nghe tiếng chuông, YooHan ra mở cửa.

" Hôm nay em cũng ngủ ở nhà anh luôn nha! "

YoungMin nhìn vào gương mặt ngơ ngác của YooHan khi đang mở cửa và nói, và thản nhiên bước vào.

" Sao thế? "

YooHan vừa đóng cửa, vừa nhìn theo lưng của YoungMin và nói.

" Em thích! "

" À!! Chắc chú mày sợ anh làm gì cô bạn của chú chứ gì? Thương bạn ghê... tính ra anh cũng sắp thịt bạn chú rồi đó!!! "_YooHan đùa.

" Thế á? Nếu vậy thì tốt quá! Em qua để thịt cậu ấy với anh đây! "_YoungMin cũng đùa theo.

Riêng So Joen đã thảnh thơi ngủ trong phòng nên chẳng biết gì cả.

" Điên mất thôi! Nhưng mà khoan đã... cậu qua đúng lúc đấy! Đang có tin nóng!!! "

" Tin? Nóng? "

" Mẹ của Su Min đã công khai tất tườn tượt sự thật trên ins rồi. Vừa kết thúc live luôn "

——————-
Em có nên end fic vào ngày mai không? Hay mọi người vẫn muốn kéo dài?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net