Chap 9: Thu Thập Linh Hồn (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hello minna- san!!!❤️❤️❤️Đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu chưa nè???... Bla..bla..bla (12 sao: Mi im mồm đi, vô truyện coi, nói nhiều quá!!! Kin*khóc ròng*) ❤️Love minna❤️
______________________________________________________
Tại Đại Sảnh của Tương Dương...
Đã hai tuần kể từ khi Xử Nữ lên ngôi Nữ Hoàng, mọi việc triều chính đều đã chuyền đến tay cô. Ngày nào cô cũng rất bận rộn. Hôm nay Xử Nữ trông có vẻ rất rạng rỡ khi khoác lên mình 1 chiếc váy cam nhạt 1 dây. Chiếc váy được cách điệu bởi 1 bông hoa bản to trên dây váy và phần thân váy được tạo nên từ nhiều mảnh vải. Chiếc váy còn được điểm thêm vài viên kim cương Agelica (Ai quên loại kim cương này thì quay lại chap 3 nha) ở thắt lưng. Xử Nữ chọn cho mình 1 đôi giày cao gót năm phân trơn màu vàng cam. Mái tóc xanh trắng dài đến thắt lưng được cô buông thả một cách tự nhiên. Cài thêm 1 chiếc nơ khá to ở bên phải. Còn về nhan sắc của cô thì miễn bàn- Cô đã là 1 "Tuyệt sắc giai nhân" từ lâu rồi. Chiêm ngưỡng bộ váy nào!!!^^

Từ ngày cô tiếp quản Vương Quốc, cô và Xà Phu ngày càng xa lánh nhau hơn!!! Ăn, làm việc, họp hội hay tất cả mọi việc hai người đều tránh mặt nhau, ngay cả việc đi chơi cùng gia đình hai người họ cũng như người lạ. Xử Nữ vô cùng buồn bã. Cô biết điều nay là 1 cú sốc lớn đôi với Xà Phu nhưng con bé cần học cách chấp nhận. Xà Phu xưa giờ đã là 1 đứa con gái cứng đầu và khó bảo. Cha Mẹ cô luôn luôn phải xuống nước nếu muốn Xà Phu làm chuyện gì đó... Đang mải nghĩ lung tung, Xử Nữ giật mình vì tiếng gọi:
-Thưa Nữ Vương, thần có chuyện cần nói...!!!- Từ ngoài Sảnh, có 1 người đàn ông trung niên vội vã bước vào, hai tay ông đang nâng 1 quả cầu bằng pha lê. Người đàn ông với y phục pháp sư khá đặc biệt. Xử Nữ nghe thấy tiếng gọi, cô buông cây bút đang cầm trên tay, nheo mắt nhìn người đàn ông:
-Austin, ngươi tìm ta có việc gì???
-Thưa Nữ Vương, thần đã có thể biết nơi ẩn giấu 6 linh hồn của Picus và 5 linh hồn còn lại của Cavy.- Austin cung kính đáp.
-Ngươi có thể nói rõ hơn không?- Xử Nữ hai tay đan chặt vào nhau, mong chờ câu trả lời từ Austin.
-Thưa Nữ Vương, như người đã biết, linh hồn của Cavy phân tán lên cơ thể 6 thiếu nữ, 1 trong số đó chính là Nữ Vương. Còn Picus cũng phân tán linh hồn mình lên 6 chàng trai... Và theo thần nhận thấy qua quả cầu pha lê thì họ có vẻ đang ở rất gần đây.
Xử Nữ cười nhẹ, cô nói:
-Vậy thì tốt!!! Nhưng làm sao để tìm ra họ đây?
-Việc đó thần có thể lo được. Thần sẽ chuẩn bị 1 cuộc họp với "Liên Bang Pháp Sư", nhờ sự giúp sức của họ chắc chắn ta sẽ tìm được thôi.-Austin đáp.
-Rất đáng khen! Ngươi hãy đi triệu tập họ ngay hôm nay, ta cần thông tin ngay lập tức. Bây giờ, ngươi có thể lui ra.
-Vâng, thưa Nữ Vương!!!- Austin nói rồi bước nhanh về phía phòng riêng. Xử Nữ thở dài. Công việc của nàng thật mệt nhọc. Vừa phải quản lý tài chính, kinh tế,...Bây giờ có khi một ngày nàng chỉ được ngủ 6 tiếng. Haizzz!!! Ai bảo làm Nữ Vương là sướng cơ chứ...
________Ta là Kin nè!!!________
Tại một toà lâu đài...
Ẩn trong sương mù ban đêm là một toà lâu đài vô cùng nguy nga. Toà lâu đài vô cùng nổi bật giữa khu rừng Avadon khi được làm bằng đá thạch anh. Trên đỉnh của toà tháp cao nhất là một lá cờ với biểu tượng là một viên Hồng ngọc. Đây chắc chắn là toà nhà của Giáo Hội- hay còn được gọi là "Liên Bang Pháp Sư". Trong căn phòng lớn nhất có khoảng 5 người đang ngồi. Ai ai đều mặc một chiếc áo choàng dài tới gót chân màu tím than và cầm một quả cầu pha lê. Có 3 trai và 2 gái. Người an toạ ở đầu chiếc bàn đá là 1 vị pháp sư trung niên, với đôi chân mày rậm và đôi mắt đầy bí ẩn. Trên tay ông là một quả cầu pha lê màu ngọc trai. Người đàn ông cất giọng trầm trầm:
-Xin cảm ơn tất cả mọi người đã đến đây hôm nay. Như mọi người đã biết, Austin tôi đây triệu tập mọi người đến đây là vì một việc quan trọng! Nhưng trước hết, phải lâu lắm chúng ta mới gặp nhau, hãy giới thiệu về mình 1 chút.- Austin vừa dứt lời, một vị pháp sư ngồi bên tay trái của ông đứng dậy. Vị pháp sư mở áo choàng ra. Đây là một người đàn ông có vẻ cũng trạc tuổi Austin. Người đàn ông cầm quả cầu pha lê màu vàng đồng, nói:
-Tôi xin tự giới thiệu. Tôi tên Salazar- Pháp sư của vương quốc Thiên Cung. Có gì xin mọi người chỉ giáo.
-Tôi là Riahna. Pháp sư của Giang Đông. Rất vui khi được gặp lại mọi người- Riahna nở nụ cười thân thiện.
Tiếp sau Salazar là một người phụ nữ trẻ ngồi bên cánh phải Austin. Một người phụ nữ với khuôn mặt thanh tú, mái tóc nửa đen, nửa trắng. Trên tay bà là một quả cầu pha lê màu đỏ đang phát sáng. Riahna ngồi xuống, người đàn ông ngồi sau bà tiếp tục đứng lên. Nhìn qua đây có vẻ là người trẻ nhất, chỉ hơn ba mươi tuổi. Lột bỏ lớp áo choàng bên ngoài, người đàn ông tiếp lời:
-Xin chào mọi người. Tên tôi là Harison- Pháp sư của Thác Hàn. Vì chỉ mới được bổ nhiệm nên mong mọi người giúp đỡ.- Harison ngồi xuống, đôi mắt hướng về quả cầu pha lê màu lam của mình. Theo sau Harison là một người phụ nữ ngồi đối diện ông. Người phụ nữ với mái tóc trắng dài đến ngang đầu gối, trên tay là quả cầu pha lê màu đen huyền bí chầm chậm xoay, người phụ nữ lên tiếng, giọng nói vô cùng trong trẻo:
-Tôi tên Ivana- Đệ nhất pháp sư của Đại Tuyệt. Mong có gì thiếu sót mọi người hãy bỏ qua.
Austin nhìn lướt qua một lượt với vẻ hài lòng. Ông cất giọng:
-Tốt! Vậy là chúng ta đã giới thiệu xong! Tôi sẽ đi vào vấn đề luôn! Hiện mọi người chắc đều biết về việc phân tán linh hồn của thần Mặt Trời Cavy và thần Mặt Trăng Picus...- Vị pháp sư chưa kịp nói hết câu thì...
-Có phải ngài định nói đến 12 linh hồn phân tán???- Riahna chen ngang.
-Chính xác! Và có tất cả sáu linh hồn trên sáu thiếu nữ và sáu linh hồn trên sáu chàng trai.
-Ngài muốn chúng tôi tìm họ?- Salazar hỏi, đôi chân mày nhíu lại.
-Không phải tất cả đâu, Salazar. Chỉ cần tìm 11 linh hồn còn lại thôi vì hiện tại, Nữ Vương của chúng tôi đang mang linh hồn thứ nhất của Cavy.
-Vậy ngài muốn cuộc truy tìm bắt đầu khi nào, Austin?- Ivana khẽ hỏi.
-Ngay bây giờ! Mọi người hãy nhìn qua quả cầu pha lê của mình và cho tôi biết, ở nơi của mỗi người đang chứa đựng mấy linh hồn.
Nghe xong câu nói ấy, cả thảy 5 vị pháp sư đồng loạt đứng dậy. Họ đặt năm quả cầu thành vòng tròn ngay ngắn trên chiếc bàn đá. Họ nắm chặt tay nhau, đọc một câu thần chú:
-Ivanezta Nezsuku Kairami...
Ngay lập tức, đôi mắt của họ không ngừng phát sáng. Năm quả cầu cũng không ngoại lệ. Riahna lên tiếng trước:
-Giang Đông có chứa 2 linh hồn: Một nam một nữ.
-Đại Tuyệt có đến 4 linh hồn: Hai nam hai nữ- Ivana tiếp tục.
-Thác Hàn chỉ có 1 linh hồn: Là nữ.- Harison nói.
-Thiên Cung có 3 linh hồn: Ba nam- Salazar im lặng nãy giờ mới nói lớn.
Năm người họ buông tay nhau ra. Các quả cầu pha lê vẫn phát ra 1 thứ anh sáng mỏng. Austin lẩm nhẩm rồi nói:
-Tổng cộng chỉ có 11 linh hồn tính cả Nữ Vương của tôi, vậy còn một linh hồn của Cavy nữa ở đâu?
Bốn người kia lắc đầu tỏ vẻ không biết. Nhưng rồi Ivana lên tiếng phá tan bầu không khí im lặng:
-Bây giờ chúng ta tạm tính đến đây trước. Linh hồn còn lại, chắc chắn sẽ tìm ra nhanh thôi.
-Tôi thấy chúng ta nên về vương quốc và bắt đầu cuộc tìm kiếm ngay thôi, không nên lãng phí thời gian.- Harison đan hai tay vào nhau, nói.
Những người còn lại cũng gật đầu đồng tình. Salazar vỗ tay:
-Giải tán thôi. Mọi người hãy về mau để còn tìm cho ra chủ nhân của những linh hồn này, tôi xin cáo biệt trước.- Nói rồi Salazar niệm chú, biến mất ngay tức khắc.
-Tôi cũng xin cáo biệt- Riahna nói rồi phóng nhanh ra cổng chính, biến mất.
-Chúc mọi người thành công- Harison đánh nhịp chân rồi biến thành 1 làn khói mỏng.
-Tôi xin cáo lui, chúc ngài thành công, Austin- Ivana nói rồi biến thành vệt sáng phóng lên trời.
Austin thở dài. Ông rất mệt mỏi với công việc này. Niệm một cây thần chú, ông biến mất trong tích tắc, chỉ để lại một khoảng không trống trải...
______________________________End Chap 9__________
Haizzzz!!!! Xin lỗi minna về sự chậm trễ này, dạo này Kin có nhiều bài Kt quá!!!😭😭😭Thôi thì minna tiếp tục vote cho Kin nha!!!💕💕💕Ai cung KN thì ráng đợi nhé!!!😂😂😂Kin yêuu minna- san!!!❤️Love❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net