#3: The Meeting

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ơ hơ hơ chào mừng các bạn trở lại đọc truyện sau một hành trình ngâm dấm đáng ghét :(( Có nên không khi mình viết tựa bằng tiếng việt nhỉ =)) Thôi mọi người cứ bơ lag đi nhé =))

--------------------------------------------------------------------

- Ơ, con bé kia chạy đâu mất rồi?? - Scorpior gãi đầu suy nghĩ, tại sao mà cậu lại dễ dàng để lạc nó như thế.

Cậu tiếp tục chạy thẳng, xuyên qua khu chợ đông đúc, ghé vào một cửa hàng nhỏ.

- Amber ơi anh đến mua kẹo này! - Scorpior hét to

- A! Anh Scorpior!! - Amber vui vẻ kêu lên

Scorpior nghe tiếng cậu bé gọi tên mình thì vô cùng thích thú, mỉm cười hiền hòa, bao tức giận khi nãy đều bay biến đi đâu hết. Kể cũng vui, hồi trước Amber sợ bản mặt cậu đến nỗi cứ thấy là tránh, thi thoảng thấy cậu đến gần chào hỏi còn khóc rống cả lên. Giờ thì hay rồi bây giờ chú bé này không những không sợ mà còn rất quý cậu nữa chứ.

- A! Anh Scorpior ngố nặng! - Nói xong câu đó, mắt Amber sáng long lanh cả lên, như thể đạt được thành tựu gì to lớn lắm.

Scorpior nghe xong khóe miệng giật giật, gương mặt tối sầm lại nhìn rất hung ác. Đối diện gương mặt thiên sứ ngây thơ của Amber, Scorpior tĩnh tâm lại, hít một hơi thật sâu rồi hỏi:

- Chị Sagittarius dạy em cái đó đúng không??

- Dạ đúng ạ! ( Amber cười hì hì ) Chị bảo cứ bao giờ thấy anh cười ngây ngốc là phải gọi anh là "ngố nặng"! Em đợi mãi mới có thời cơ gọi anh như vậy đó!

"Vậy chứng tỏ em cũng thấy anh ngố còn gì." Scorpior nghĩ thầm, cậu thấy thương cho thân phận mình vì đã chơi thân với con bé láo lếu kia, buồn bã vì đến cả một chú bé nhỏ tuổi cũng nghĩ cậu ngố. Ừ, con bé lếu láo...A! Cậu còn phải đi tìm nó để trả thù cho chuyện khi nãy nữa!

Amber trông thấy Scorpior vội vã hẳn thì cười rất tươi :

- Một túi kẹo hoa quả hỗn hợp của anh ạ! Còn nếu anh tìm chị Sagit thì chị ý đi đường thẳng ở phía trước đó ạ.

Scorpior để tiền lên bàn, không quá bất ngờ khi Amber chỉ đường cho mình, cậu quay ra mỉm cười cảm ơn chú bé rồi vội vã chạy đi mất để lại Amber một mình đứng trông quầy hàng mà suy nghĩ. Thế rồi mẹ Amber bất chợt từ đằng sau quầy bước ra, tay ôm một em bé.

- Mẹ ơi tại sao hai anh chị kì lạ thế. Rõ ràng loại kẹo
chị Sagit thích là hoa quả còn của anh Scorpior là caramel mà. Sao họ cứ mua thứ ngược lại vậy?

Mẹ Amber thấy vậy cười nhẹ mà nói :

- Haha, bao giờ em con lớn thì con sẽ hiểu nha. Hai người đó chơi với nhau từ hồi nhỏ rồi, họ là thanh mai trúc mã của nhau đấy.

Amber ồ lên miệng tiếng rồi hớn hở chạy về phía em bé sơ sinh, tay bẹo nhẹ má em một cái.

- Nè Anthonia, em phải lớn lên thật nhanh đấy nhé!

Cô bé đang được ôm trọn trong lòng mẹ bỗng nhoẻn miệng cười.

-----------------------------------------
----------------
[ Ring...Ring...]

Taurus hài lòng bước ra từ một tiệm may mặc sang trọng nọ, nàng đã đặt hàng, đo đạc kích thước xong hết rồi. Ngay cả thiết kế mà nàng đưa ra cũng được người thợ phác họa lại vô cùng ưng ý. Không những vậy cửa hàng ấy còn có một mẫu váy mới vô cùng trang nhã khiến cho nàng phải mua luôn ngay khi mới bắt gặp.

Bầu trời hôm nay rất đẹp, xanh biếc, những đám mây bồng bềnh chậm rãi bước đi. Những tia nắng thích thú chơi trốn tìm trên những tán lá mướt mát sau dư vị của trận mưa ngày hôm qua. Ánh sáng chiếu nhẹ khiến cho gương mặt mĩ miều của Taurus lại càng trở nên nổi bật hơn.

" Đôi khi ra ngoài cũng là một ý hay." - Taurus nghĩ thầm

Thế nhưng dòng suy nghĩ ấy lại ngay lập tức bị thay đổi kể từ khoảnh khắc nàng bước lên chiếc xe ngựa.

- Đưa ta về. - Taurus nói với người đánh xe của mình.

- Vâng, thưa công nương. - Âm điệu của hắn khản đặc , đây chắc không phải phu xe nhà nàng.

Giữ bình tĩnh, Taurus nhẹ nhàng nói:

- Không, ta nghĩ lại rồi, ta cần vào cửa hàng kia làm chút chuyện nữa.

Taurus ngay lập tức mở cửa để chạy thoát thì cả hai bên đều đã bị khóa, bên thành xe là một kẻ lạ mặt. Taurus nhăn nhó, cảm giác lành lạnh chợt đến. Là lưỡi dao, đang kề cận bên cổ.

- Nếu ngài dám kêu lên nửa lời, chúng thần không chắc chuyện gì sẽ xảy ra với ngài đâu, thưa công nương Zalander. - Tên che mặt đứng ngoài xe nói, điệu bộ rất khinh khỉnh, mở cửa bước vào trong khi vẫn đang cầm chắc lưỡi dao khi nãy.

Lúc này tên phu xe mới bỏ mũ ra để lộ chiếc mặt nạ màu tím than.

- Không hổ danh nàng công nương nhà Zalander, sự nhạy bén của ngài khiến cho tôi có chút giật mình đấy. - Tên phu xe cười khểnh, nét mặt đầy gian tà

- Nếu như ngài đồng ý lấy quý tử nhà chúng tôi ngay từ đầu thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều rồi.

- Nhà Jodenis! Các người đừng có quá đáng.

[ Xoẹt ]

- Tôi đã bảo ngài đừng nói gì rồi mà.

Trên cổ của Taurus xuất hiện một vết cắt, nông nhưng vừa đủ để khiến cho nạn nhân phải nhăn mặt, vết cắt rơm rớm những giọt máu đỏ tươi.

Taurus sợ, gương mặt nàng trắng bệch đầy vẻ cam chịu, nàng cắn môi, không lên tiếng nửa lời.

Khi ấy tên phu xe mới nhếch mép cười phi xe ngựa đi.

Hắn lao rất nhanh mặc cho con đường đang đi là khu chợ, có vô vàn người qua lại. Nhưng với cách đi ngu ngốc như vậy thì chắc chắn sẽ gặp tai nạn.

Tên phu xe gào to xua đuổi mọi người tránh ra để nhường đường nhưng lại không lường trước được tình huống sẽ xảy ra ở ngã rẽ. Vừa đi với tốc độ nhanh lại không để ý gì nên chiếc xe dễ dàng bị đâm thọt vào chỗ ổ gà. Chiếc xe lắc lư sắp ngã xuống , con ngựa như ngã khuỵu cả chân, không gian ồn ã với tiếng kêu gào của mọi người. Bắt chớp thời cơ, Taurus túm đầu tên ngồi cạnh mình ra ngoài cửa sổ, đá hắn ra thành công nhưng vẫn bị lưỡi dao đâm sượt qua tay vô cùng đau đớn. Mặc cho cơn đau hoành hành, nàng ngửa đầu sang cửa sổ bên cạnh, dùng hết sức bình sinh mà hét : " CỨU!! "
------------------------------------------------------
-------------------------
Scorpior đi thẳng về phía trước, mái tóc màu bạc lòa xòa trước mắt. Nắng chiếu khiến cậu hơi khó chịu, bèn đưa tay che chắn nơi đặt nơi khoé mắt rồi nhìn ngó xung quanh.

Kia rồi! Phía xa kia chính là gương mặt ngu ngốc mà Scorpior đang tìm kiếm còn sượt qua cậu thì hình như là một cỗ xe ngựa!!??? Và một tiếng kêu cứu?!! Chiếc xe còn hình như sắp lao vào Sagittarius??!! Không suy nghĩ gì hơn, Scorpior lao thẳng về phía chiếc xe giành lái từ tên hầu cận nhà Jolendis (tên phu xe), đấm hắn rơi thẳng xuống nền đất rồi nhanh chóng cầm lấy dây cương. Động tác của cậu rất thành thục, nhanh chóng khiến cho chiếc xe vốn lung lay sắp ngã đổ vào những sạp hàng quay trở lại thế cân bằng ban đầu.

Mọi việc xảy ra chỉ như một cái chớp mắt.

Taurus bàng hoàng không tin vào mắt mình, gương mặt xinh đẹp đầy vẻ hoảng hốt, con ngươi trống rỗng chợt có thần sắc trở lại, hướng về người thiếu niên tóc màu bạc kia.

Sau khi xoa vuốt mái bờm lờm xờm của chú ngựa với mục đích giúp nó bớt sợ hãi hơn Scorpior mới quay đầu lại nhìn về phía người đang ở trong xe. "Là một cô gái bị thương." - Đây là toàn bộ những suy nghĩ xuất hiện trong đầu cậu. Scorpior thực sự không ngốc đến nỗi không nhận ra cô gái bên trong xe mang khí chất của một quý tộc nếu không nói đến việc người ấy là một quý tộc cấp cao. Nhưng từ lâu quý tộc trong mắt cậu cũng đã chỉ như những con người bình thường thôi. Họ chẳng thể hoàn hảo như lời đồn và cũng sẽ bị thương. Bị thương...

- Anh...... - Taurus ngập ngừng nói thì bị chặn lại

- A chị! Chị bị thương rồi! Để em đưa chị đi gặp thầy thuốc. - Scorpior mở to tròng mắt, vẻ mặt hơi rối rắm

Taurus sững sờ nhìn người thiếu niên rồi chầm chậm nhìn vết thương đang nhói lên từng đợt, máu từ miệng vết cắt ứa ra. Nhưng trọng điểm hình như không phải ở đây.

- "Chị?" - Taurus rướn mày hỏi

Scorpior nghe vậy hơi ngập ngừng :

- Dạ?

Đối diện phản ứng ngây ngốc ấy của cậu khiến cho Taurus không khỏi thêm phần nhức nhối:

- Ta hỏi anh anh vừa gọi ta là chị?

- Dạ vâng ạ. - Scorpior làm dáng vẻ ngoan ngoãn của một đứa trẻ nhỏ

" Hừ. " Taurus không thể tin vào tai mình được nữa. Nàng đường đường chính chính được mệnh danh là hậu duệ của nữ thần Aphrodite, là đoá hoa kiêu kì đứng đầu giới thượng lưu. Không có một ai dám phủ nhận nàng - biểu tượng sắc đẹp của đất nước Vazous này. Chưa nói đến tuổi thật, gương mặt này của nàng có thể khiến cho một thiếu niên với bộ dạng khá trưởng thành kia gọi nàng là chị ư? Đây quả là một đả kích vô cùng to lớn mà.

Taurus nhíu mày, giương cằm lên, bộ dáng của một kẻ bề trên, định hé miệng nói gì đó thì một lần nữa lại bị chặn lại.

[ Xoạt ]

Scorpior cảm nhận được một lực đang đè trên vai mình, nhưng rất nhanh thôi cậu liền nhận ra kẻ đó là ai.

Sagittarius một khoác tay lên vai Scorpior, một tay bế chú mèo kêu meo meo trên tay, nhìn Scorpior cười qua loa:

- Ahahaha, Scor là cậu đấy à. Ơ kìa! Chị gái xinh đẹp này là ai? Đừng nói cậu đang đứng đây với ý định tán tỉnh con gái nhà người ta đấy nhé?

Chị? Tán tỉnh? Hai con người này bị ngốc rồi sao?

Scorpior trừng mắt quay sang nhìn Sagittarius, tay giơ lên định cho cô biết thế nào lễ độ thì lại bị chậm hơn một bước. Sagittarius đưa ra chú mèo như một tấm khiên, khiến cho cậu không khỏi mủi lòng mà ôm lấy. Hạ cơn giận của cậu bạn xong xuôi,
Sagittarius quay qua phía Taurus, bước vào trong chiếc xe ngựa.

- Chị, chị bị thương rồi. Cổ bị cắt, tay cũng bị cắt. Một quý cô dễ thương như chị chơi dao làm gì hả?

Chơi dao? Con nhóc trước mặt nàng bị ngốc hay sao? Bộ dáng này không đủ để cho nhóc thấy nàng là bị bắt, đe doạ, làm cho bị thương hay sao?

- Ta không chơi dao. - Taurus gằn giọng khiến cho vết thương thêm phần đau đớn. Thế nhưng nàng vẫn hiếu kì hỏi một câu :

- Hai người bao nhiêu tuổi rồi?

- Năm ngoái bọn em mới tròn 18. - Sagittarius nhanh nhảu trả lời, tay móc móc túi lôi ra một cuộn băng và chút thảo dược

Taurus lúc này mới chịu thua. Thôi được rồi, nàng đúng là hơn bọn chúng 2 tuổi, vốn là người lớn, tốt nhất không nên so đo chuyện này. Bỗng nàng cảm nhận thấy vết thương bên tay có chút gì lành lạnh xon xót.

- A! Cô đang làm gì ta thế?!

- Em đang cầm máu giúp chị, mặt chị tái lắm rồi, nếu không cầm lại máu chị chắc sẽ tuôn hết ra như suối mất.

Nhìn động tác băng bó của Sagittarius nàng có chút lo lắng. Con nhóc kì quái này có làm hỏng không mà đống lá kia có độc không?

- Ngươi dừng lại...

- Chị không cần lo đâu, con bé này tuy ngốc nhưng rất biết băng bó. Hơn nữa chị xem cậu ta ngốc như vậy nếu đi hạ độc người khác thì chắc chắn sẽ chết trước, làm gì mà còn sống để làm chuyện thất đức với người khác chứ. - Scorpior tay ôm mèo, mỉm cười nhẹ mà chặn lời Taurus.

Taurus lúc này mới có chút tin tưởng hơn bởi dù sao cậu thiếu niên kia chính là ân nhân cứu mạng nàng, người tốt như vậy có lẽ sẽ không đi lừa ai. Nhìn kĩ một chút thì cậu con trai này bộ dáng tuy hơi chững chạc hơn tuổi nhưng tâm hồn vẫn còn như một cậu bé. Thoạt nhìn cách cậu chơi đùa với chú mèo trong tay là biết và nụ cười nhẹ khi nãy của cậu ta cũng rất trong sáng, mang dáng vẻ của tuổi trẻ, vẻ mặt lúc này rất dịu dàng,tuấn tú.... Mà nàng cũng chỉ mới 20 thôi còn đi nhận xét như vậy làm gì cơ chứ... Taurus bất lực day day trán.

- Chị ơi, chị hơi nâng cằm lên một chút để em băng cổ cho chị.

- Ừm.

Nói xong, Taurus lại tiếp tục đánh giá cô gái trước mặt. Dáng vẻ hoạt bát, mặt mũi đáng yêu mà điểm nhấn là đôi mắt màu ngọc lục bảo rất đẹp. Cô gái này hẳn là kiểu người dễ gây thiện cảm cho người khác.

- Chị, sao chị cứ nhìn chằm chằm vào mặt em thế? Có phải chị cảm thấy gương mặt này sáng lạn, rất có tương lai không?

- Ý cô là gì?

Vừa băng, Sagittarius vừa đáp :

- Chị xinh đẹp như vậy muốn thu em về làm hầu gái em cũng chịu!

Ngốc đến như vậy, bán bản thân cũng quá rẻ rồi.

- Rất hay bị thương sao?

- Dạ?

- Ta cảm thấy cô băng bó rất giỏi.

- Hahahaha chính là như vậy đấy. Chị thấy không em đã nói cậu ta ngốc vô cùng rồi mà. - Scorpior chen miệng vào

Lơ đi kẻ cứ luôn miệng nói mình ngốc kia, Sagittarius cười hì hì nhìn Taurus :

- Chị đoán thật đúng, từ nhỏ em đã quen việc tự băng cho mình rồi. Chị này em băng xong rồi đấy.

- ...

Sagittarius lại lục trong túi lôi ra một cái lọ nhỏ, chìa ra cho Taurus :

- Chị chị, quý cô xinh đẹp thì không nên có sẹo, đây là thuốc bôi. Sau khi về nhà khám lại chị có thể cho thầy thuốc xem thử một chút. Nếu ổn thì sau khi vết thương lành chị chịu khó bôi nhé.

- Ừm. - Quả thật rất nhiệt tình

- Là bôi 2 lần 1 ngày, cậu nên dặn kĩ hơn. - Scorpior nói.

- Đúng đúng, là 2 lần 1 ngày.

Nói xong Sagittarius tháo áo choàng ra choàng qua người Taurus, cười hì hì :

- Váy chị dính nhiều máu để bị nhìn thấy sẽ không hay, chị choàng tạm vào nhé.

- ..... - Hương thơm nhè nhẹ phả ra từ áo rất dễ chịu.

- Vậy giờ chị định đợi người nhà đến đón hay để bọn em đưa về? Em biết đánh xe ngựa đấy. - Scorpior lại gọi vào trong

- Tôi sẽ đợi. - Không thể làm phiền họ thêm

- Vậy chị cẩn thận nhé, có chuyện gì xấu cứ hét lên, à còn nữa cho chị mấy viên kẹo để tăng đường huyết này.

- Ừm. - Taurus trả lời rồi nhận lấy nắm kẹo, là kẹo vị caramel.... Nàng vốn không thích đồ ngọt.

- Chị có muốn chút kẹo hoa quả không? Nó cũng rất ngon đấy! - Scorpior cũng móc ra từ trong túi vài viên kẹo.

- Ừm... - Taurus không nỡ từ chối, họ là ân nhân của nàng...

Sagittarius cười hì hì rồi mở cửa xe bước ra nhưng không ngờ lại bị trượt chân.

[ Bộp ]

Cả người cô lúc này đang bị ôm gọn. Hương hoa thoang thoảng nơi sống mũi làm cho Sagittarius ngẩng đầu lên nhìn. Mắt xanh.... Lông mi dài.... Mái tóc vàng bạch kim toả sáng.... Gương mặt này.... Không được rồi!

- Thiên sứ , cuối cùng ngài cũng đến đem con về nhà rồi ư ?

- Thiên sứ? Về nhà?

- Đúng đúng đúng là thiên đàng đó!

Taurus cảm nhận được dự cảm không lành liền quay mặt nhìn ra .

- Ngài Ronnel!

- Xin quý ngài thiên sứ hãy tha thứ cho sự mạo phạm của thứ dân này! Đây là em gái con, con sẽ đem nó về trừng phạt! - Scorpior tay ôm mèo vội vàng bước tới

Sagittarius thấy Scorpior chạy tới thì giật mình, tay ôm chặt vào người vị thiên sứ, tay với ra xua đuổi :

- Cái tên kì cục kia, không thấy ta đây sắp vỗ cánh bay lên trời rồi hả ? Đừng có làm trò cản trở !

- Ngươi vừa nói cái gì hả?! Dựa vào gì ngươi có thể bay còn ta thì không thể?! Ngài thiên sứ, xin hãy đem con theo!

Aquarius Ronnel nhìn cô gái mình đang ôm trong tay rồi quay sang nhìn chàng trai bên cạnh. Đầu hắn chẳng suy nghĩ gì hơn ngoài việc cảm thấy bọn họ rất đỗi điên khùng. Vốn dĩ chỉ đến bên thân xe nhà Zalander nhìn vì có chút hiếu kì, không ngờ lại đột ngột rơi vào tình huống kì lạ này mà hắn từ một người trần mắt thịt lại được nâng lên thành thiên sứ rồi?

Aquarius đặt cô gái xuống bên cạnh chàng trai, nhìn thẳng vào mắt hai người :

- Hôm nay ta hạ phàm xuống trần thế không phải để đưa các con đi.

Ánh mắt của họ ngơ ngác vô cùng trông chờ làm Aquarius phải chêm thêm một câu :

- Làm sao các con nhận ra ta?

- Vì ngài đẹp đó!! - Cơ bản là do bị đắm chìm trong nhan sắc ư?

- Vì cậu ta nói như vậy ! - Một kẻ a dua.....

Taurus Zalander ngồi trong xe im lặng không nói gì, lấy tay đỡ trán. Hai người này .... Quá kì lạ, quá ấn tượng rồi. Còn ngài công tước nữa, nói linh tinh như vậy mà cũng đi theo kịch bản được. Nói cũng rất mượt, rất chân thực nhưng kịch bản này quá vô lí đi. Hai thiếu niên này thực sự ngốc mà.

- Ngài Ronnel, ngài ở đây là? - Công nương Zalander ho nhẹ phá đi không khí kì lạ

- Ta chính là tới đón ngài.

- Thật? - Taurus khẽ nhíu mày

- Giờ thì là thật. - Aquarius cười nhẹ, dù sao cũng là người quen, coi như là tới đón cũng không sao

Scorpior mở to mắt, từ tốn nói :

- Vậy tức là chị cũng là thiên sứ ư?

- .... Phải.

Nghe vậy, Sagittarius liền cốc đầu cậu bạn mình :

- Chuyện rõ ràng như vậy còn cần phải hỏi sao? Đi thôi, còn có việc cần cậu giúp.

- Việc? Cậu lại tha thêm cái gì vào người? Bé mèo này tính sao đây? Cậu có thời gian nuôi?

- ...... Tên nó là Tree-o.

- Tại sao? Cái tên ngu ngốc gì vậy?

- Tôi bế nó né chiếc xe ngựa ở dưới gốc cây.

Sagittarius bế lấy bé mèo, vẻ mặt hơi suy nghĩ. Taurus tất nhiên nhận ra việc này , liền nói :

- Để ta nuôi hộ cho, có được không?

- Được được được lắm chị ơi! Chị giúp em nhé! Có gì sau này em sẽ đón nó về.

- Không cần. Ta thích mèo.

- Vậy thì tốt quá rồi! Phiền chị chăm sóc Tree-o nhé, cảm ơn chị thiên sứ!

- .... Ừm. - Taurus đưa tay đón lấy chú mèo màu đen tuyền từ tay Scorpior.

Aquarius lẳng lặng đứng nhìn sự bình tĩnh kì lạ đến từ Taurus. Cũng không hẳn là bình tĩnh, nàng ta vốn luôn điềm đạm như vậy. Mà điều kì lạ ở đây là nàng ta rất đáp ứng hai người này, nhìn có vẻ họ đã giúp nàng ta khi bị bắt cóc... Thủ phạm hẳn là nhà Jolendis hay Jodenis nhỉ? Nhớ tên thật khó. Taurus Zalander vốn chẳng để ai vào mắt cũng có lúc để lộ ra mặt này.

Trong lúc còn đang mải suy nghĩ vớ vẩn thì Aquarius đã bị trùm khăn lên đầu. Là chàng trai nọ cởi khăn cho cô gái trùm lên đầu anh.

Khăn rất rộng, Sagittarius buộc đơn giản cũng đã che khuất được khuôn mặt của vị thiên sứ nọ, dặn dò :

- Ngài thiên sứ, dân chúng ở đây không ai không biết mặt ngài và chị thiên sứ, ngài đưa chị ấy về nhà cẩn thận nhé.

- Ồ? Ai cũng biết sao?

- Ừm! Nhưng không biết ngài là thiên sứ! Cho ngài kẹo này. - Sagittarius mở lòng bàn tay Aquarius để kẹo vào

- Tôi tôi cũng cho! - Scorpior vội vã móc túi

Xong xuôi, Sagittarius cùng Scorpior ba chân bốn cẳng chạy về phía trước, không để lại tên hướng đến khu rừng.

Aquarius Ronnel nhìn họ chăm chú, khoé môi nhếch lên. Thiên sứ ư? Rõ ràng đã biết thân phận của người ta rồi mà. Chạy về phía khu rừng nhanh như vậy, hẳn phải có việc thú vị nào đó.

Công nương Zalander âm trầm suy nghĩ, nàng chưa kịp hỏi tên họ, cũng chưa nói một lời cảm ơn. Hình như cậu thiếu niên tóc bạc tên là Scorpior thì phải.... Nàng vo vo vỏ giấy kẹo, cho một viên vào miệng. Aquarius thấy vậy cũng đem một viên lôi ra thử rồi hỏi nàng :

- Ngài thấy thế nào?

- Rất ngọt.

- Ừm, ngọt thật. - Công tước Ronnel cười nhẹ.

[ Rầm rầm rầm rầm ]

- Thưa ngài công tước, chúng tôi vẫn chưa tìm thấy người. Bây giờ sẽ lập tức tiến hành tìm kiếm trong khu rừng. - Đội quân hoàng gia bước đến, trưởng kị sĩ đứng ra hành lễ rồi báo cáo

- Ta biết rồi. - Aquarius gật đầu một cái

- Phái người đưa công nương về, bảo vệ chu toàn.

- Rõ!

- Còn bây giờ, tiến về khu rừng. - Aquarius Ronnel quay lưng, đi thẳng về phía trước, không hề có ý định tháo chiếc khăn xuống.

End chap 3.

__________________________________

Chào các bạn là Noir đây đã mấy tháng kể từ lần cuối cập nhập nên lần này mình đã cố viết dài hơn. Đây là phần gặp mặt giữa một vài nhân vật nên nó có rất nhiều lời thoại. Phần sau diễn biến sẽ khá thú vị và sẽ sớm được ra trong tháng 5 nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net