Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó lần mò chìa khoá . Quái lạ sao nó không mang chìa khoá ?!?!? À mà lúc đi nó đâu có mở đèn ! Thế thì sao nó khoá cổng được nếu không có chìa khoá và tự bật được đèn trong khi không có ở nhà . Nó sinh nghi , lần mò rón rén tiến lại mở cổng . Nó đi vào sân rồi lần theo góc tối đến cửa nhà . Nhẹ nhàng và chầm tĩnh , nó áp tai vào nghe . Dường như cái tai chó của nó nghe được gì đó , còn có mùi gì đó rất thơm từ trong nhà . Chắng nhẽ bà và mẹ nó đã về ? Nó vui mừng xách đống đồ rồi mở cửa .

_ Cạch - Cửa mở ra , nó bước vào .

_ Bịch - Túi đồ của nó rơi xuống đất , lon coca rơi ra khỏi túi rồi dào ra , nó bất ngờ , lùi lại , lấy tay ôm mặt định hét lên mà khóc thì ...

_ Bụp - 1 tiếng động vang lên , nó trượt phải lon nước rồi mất đà , ngã lăn ra đập đầu xuống đất . Nó cười hì hì như con dại rồi mắt nó trợn ngược . Giờ trước mắt nó tối đen không nghĩ được gì và chỉ nghe được tiếng hốt hoảng .

* Chiều hôm sau *

Từ trên giường , 1 bóng dáng nằm lăn qua lăn lại , nó úp mặt và gối la hét oai oái . Vì sao ? Vì nó nghĩ quả báo của tự luyến đã đến . Mắt nó và đầu óc nó có vấn đề rồi ! Đúng rồi hẳn là thế vì trước mắt nó bây giờ là 7 người con trai nhìn nó chằm chằm với ánh mắt đầy thương cảm

- Chắc con bé ngã mạnh quá đập đầu nên thần kinh có vấn đề rồi . Khổ thân ! Còn trẻ thế kia mà . - Cậu trai nhuộm hightlight hồng - xanh thầm thì .

- Mày nói người ta thế không thấy ngại à ? - Chàng trai với cái vai rộng bên cạnh huých con người vừa nói năng bậy bạ .

- Thôi lo mà hỏi em nó có làm sao không đi - Người con trai cao lớn nhất lên tiếng .

- Yah Kim Taehyung ! Nói gì đi chẳng phải anh quý trẻ con lắm à ? - Người có vẻ nhỏ nhất nói .

- Ừm nói chuyện với em nó đi - Chàng trai với làn da trắng lên tiếng .

- Từ từ để em nghĩ . - Người con trai với chiếc chất giọng trầm nói lại .

- Không nói được thì để mình ! Lớn già đầu rồi mà còn - Cậu con trai với đôi mắt 1 mí bực dọc nói , quay ra lườm nguýt mấy người còn lại . - Xin chào ! - Anh dịu dàng nói

Nó quay ra nhìn , 2 mắt lại mở tròn ra nhìn thật kĩ mấy người trước mặt . Nó lại cười khằng khặc như dại . Sau đó lấy tay CẤUUUUUU vào đùi . Nó la lên , sức công phá như thể chém đứt đôi 3 dãy nhà cao tầng . 7 người con trai kia bịp chặt tai nhăn nhó . Sau một lúc lâu an ủi con nhỏ đang nghĩ mình gặp báo ứng do tự luyến , họ cuối cùng cũng có thể nghiêm chỉnh ngồi nói chuyện .

- Em có biết bọn anh ? - Chàng trai da trắng nõn lên tiếng . Nó chẳng nói gì chỉ im lặng gật đầu .

- Vừa hét to thế liệu có bị khàn giọng không ? Em có thể nói bọn anh là ai chứ ? - Chàng trai vai rộng hỏi nó . Nó cũng chẳng nói gì , im lặng lắc rồi lại gật .

- Các anh là ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net