Chap 12: Rắc rối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Nếu cậu sợ, vậy đến nhà ngủ chung với tớ đi, ở nhà, tớ chỉ có một mình. "

" Tớ giết chết cậu Jungkook àhhhhh."

À vâng, thế là Won Yi đuổi theo Jungkook, cô chạy rất nhanh nhá, hồi cấp 1 được giải nhất điền kinh thôi mà, và thế là, Jungkook chạy muốn súc quần.

" Tớ chỉ giỡn thôi, á á, tha cho tớ đi Won Yi, tớ hứa sẽ không giỡn với cậu nữa, á á."

Won Yi chạy một lúc rồi mệt quá cũng không chạy nữa, đứng đó thở hồng hộc, Jungkook lại vuốt vuốt lưng cho cô rồi hai người cùng tới trường.

" Này này, cậu nhìn cô ta xem, hình như rất giống con nhỏ trên báo cùng với Baekhyun oppa á. " Một học sinh đứng trước cổng trường chỉ chỉ cô cho cô bạn kế bên.

" Đâu đâu, đúng đúng chính là cô ta. Này mấy đứa ơi, con nhỏ cướp nụ hôn đầu của Baekhyun oppa kìa, giết nó."

Jungkook đi mua nước cho cô, nên nói cô vào trường trước đi, lát cậu sẽ vào sau, nhưng thật không ngờ, khi cô vừa mới bước vào trước cửa trường, đã có một đám người đông đúc đứng chặn đường cô lại.

" Này, mày có phải là bạn gái của Baekhyun oppa hay không?"

" Không. " Ôi lên báo rồi à, sao nhanh thế, mặc dù cô biết sẽ có rất nhiều người hiểu lầm, nhưng cứ để anh chàng đó giải thích, cô không có thời gian giải thích cho từng người đâu a.

" Tụi bây nhìn xem, từng nét trên gương mặt đều giống, đến mắt, mũi, miệng cũng tương đồng, mày định chối đến bao giờ? " Một đứa đứng đầu đàn lên vừa cầm tờ báo để kế bên mặt Won Yi rồi nói. " Phải nói là càng nhìn càng giống đến từng milimet, hay là mày có chị em sinh đôi?"

" Tôi đã nói là không mà, mấy người mau thả tôi ra. " Cô cố vùng vẫy thoát khỏi những bàn tay rắn chắc đang bám vào người cô dai như đỉa, cô từ nhỏ đã chân yếu tay mềm, hồi nhỏ không phải là chưa từng bị ăn hiếp, nhưng mỗi khi bị ăn hiếp, luôn có Honey và anh hai đến giúp cô, nên từ rất lâu rồi cô chưa bị ai ăn hiếp. Nhưng bây giờ hai người đó đã mất tích biệt tăm, vậy ai giúp cô đây? Không còn cách nào để thoát khỏi đám người lì lợm đó, một mình cô không chấp hết a, thế là cô cắn thật mạnh vào tay con nhỏ đang nắm tóc cô, cô cố gắng dồn hết sức lực ăn vào vết cắn đó, nhả ra, máu chảy đầy hết cả tay ả.

Ả đau đớn nhăn cả mặt, hét lớn lên, vì đứng trước cổng trường nên xung quanh bây giờ đều được mọi người bu quanh đông đúc, mọi người thấy cô bị người ta nắm tóc, kéo mũi, đánh đập cũng không có một học sinh nào dám đến ngăn cản, ôi đời người, thấy người khác bị hội đồng như vậy cũng không đến giúp, chắc mấy người đó cũng bias anh chàng kia a.

" Ahhhhhhh, cái thứ cẩu huyết kia ,mày dám cắn tao sao? Mày nghĩ mày là ai hả? Tao sẽ không tha cho mày." Ả thả tóc Won Yi ra. "Tụi bây, dừng tay."

" Mấy người muốn làm gì? Mau thả tôi ra. "

" Hừ, mày cắn tao đến như vậy, còn dám nói tụi tao thả mày ra? Gan mày lớn lắm, dám hôn Baekhyun oppa của tao. " Ả nắm đầu cô nói rồi xoay qua nói gì đó với đồng bọn của ả. Trong đó có một ả nãy giờ cầm máy quay quay lại hết những chuyện gì đã xảy ra. " Habin, mày quay cho sắc nét vào nhé!

"Chát" Tiếng tát nghe thật đã tai, một cái bạt tai đã giáng vào khuông mặt nhỏ bé của cô. Khuôn mặt của cô ửng đỏ , sắc màu đỏ chói loá nổi bật trên khuôn mặt trắng mịn.

" Tao sẽ phá hủy cái gương mặt xấu xí này của mày, để xem mày còn quyến rũ được Baekhyun oppa của tao nữa không. Lên tụi bây."

Từng người từng người một đều ban cho cô một cái tát thật mạnh, có mấy ả móng
tay dài vừa tát vừa cào vào mặt cô, từng giọt máu tràn ra từ miệng làm răng cô bị nhuộm đó hết cả lên, gương mặt Won Yi in hằng năm dấu tay mỗi khi có một bàn tay khác dùng lực lạnh tát lên, khoé mắt cô đã chực chờ ửng đỏ, nhưng đều đáng ngạc nhiên mỗi lần có ai tát, cô đều phun nước miệng vào mặt người đó a, và khuông mặt cô được ban thêm vài cái tát nữa.

" Hừ, tụi bây cứ đánh đi, cứ đang chết tao đi, đúng rồi, đúng rồi, tao là bạn gái của Baekhyun đó, tụi mày không bằng tao nên mới ghen tị chứ gì? Haha tụi bây cứ việc đánh chết tao, đến lúc đó xem người tụi bây yêu thích sẽ làm gì tụi bây. " Thật sự là rất đau nhưng Won Yi chẳng hề nhúc nhích phản kháng gì, mặc kệ mấy ả muốn làm gì thì làm. Không biết chuyện này đến khi nào mới kết thúc a, cô mệt mỏi lắm rồi.

Đến khi hết một nửa người tát vào mặt cô, lúc này cô mới chóng mặt sắp ngất lịm đi thì nghe một tiếng hét.

" NÀY MẤY CÔ KIA, CÁC CÔ NGHĨ MÌNH ĐANG LÀM GÌ VẬY HẢ!? "

Mặt Jungkook đen lại, đôi mặt hiện lên vài tia giận dữ, anh không ngờ cô lại bị đối xử như thế, mấy người đó, được lắm, cứ chờ xem.

Cô cảm giác người cô được nhấc bổng lên, nhẹ như đang bay, vòng ngực thật rắn chắc a, lâu lắm rồi không được nằm trong vòng tay Jungkook, êm thật, thằng nhóc này lớn khi nào rồi không biết.

Cô xỉu vào lòng ngực cậu...

———
Sao sáng của tui đâu òi mấy cô ưiiiiii⭐️⭐️🤩

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net