Chap 11: Busan và lời mời từ SM

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vậy là gặp lại nhau sau ngần ấy năm nhưng anh vẫn không nhận ra tôi. Tình cảm tôi dành cho anh chỉ còn là giữa một người anh mà thôi! Không, phải hỏi cho rõ mọi chuyện

------------

Cô bé ấy trông dễ thương thật. Đúng kiểu người mình thích nhưng tại sao lại biết tên mình được chứ nhỉ? Thật là lạ. Trông cô bé ấy cũng khá quen dù mình chỉ mới gặp lần đầu. Cứ như là mình đã nghe giọng nói ấy từ rất lâu rồi cơ.

----------

Sự thật vẫn là như thế, tốt nhất nên cất anh vào một góc kí ức để cho nó trôi đi thì tốt hơn. Từ lúc đến Hàn Quốc tôi vẫn có cảm giác là có ai đấy đi theo dù là khi đang ở một mình hay là với đội tuyển. Được xả hơi một ngày tại Hàn cũng quá đủ. Tôi và Ngân rủ nhau ra chợ Busan sau đó tôi kể hết cho Ngân nghe về câu chuyện tôi gặp anh như thế nào

-Sao anh ta lại không biết cơ chứ? Thật là kì lạ! Không có lý nào lại như thế cả? Cậu và anh ấy rất thân cơ mà!-Ngân thắc mắc

-Thì bởi thế tui mới không hiểu đó! Thôi mà lỡ rồi, mai mình cũng về VN rồi còn gặp nhau nữa đâu!

Tuy nói vậy nhưng trong long tôi thì buồn vô cùng

" Mai là cô bé ấy về rồi sao? Không được, phải gặp cô bé ấy thôi, nhân tài này nếu ta bỏ lỡ thì khó long mà chọi lại các công ti khác"

Trong lúc đang đi chợ mua quần áo thì tôi bắt gặp một người đàn ông cao lớn. Anh ta ăn mặc khá lịch sự.

-Cô bé à! Em người Việt Nam à?

-À đúng ạ! Người Việt gốc Hàn-Tôi cười nói

-Em học ở trường KV(Korean-Vietnam) school hả?

-Đúng rồi ạ! Nhưng có chuyện gì không?

-Anh đã xem clip nhóm em hát trên trang web, anh cùng với chủ tịch công ti SM đã quyết định chọn em về làm thực tập sinh , em nghĩ sao?

-Nhận lời đi bồ, mình về Việt Nam sau-Ngân nói

-Vậy thì khi nào em đến công ti để thi ạ?

-Em được tuyển thẳng mà! Chủ tịch đã tuyển chọn em trong hàng đống người chờ đợi được đến cửa công ti đấy! Em may mắn lắm đó!

-Mai em đến công ti được không ạ?

-Em cầm lấy cái card của anh vì để đến công ti thì phải có cái này, em đến tiếp tân họ sẽ chỉ cho em. Vậy là xong nhé! Gặp em ở công ti

Trên đường đi về, não tôi cứ như sắp nhảy ra ngoài ấy. Làm sao bố tôi có thể đồng ý đây? Tôi vẫn còn đi học cơ mà! Làm sao được chứ!

-Nếu mà cậu về đây thì tớ cũng về luôn, ở một mình cậu sẽ cô đơn lắm , sau khi cậu đã sắp xếp xong thì Ngân về thôi!

Tôi cũng khoe với Bảo chuyện tôi được chọn. Bảo cũng rất ngạc nhiên nhưng rồi cũng chịu

Nhưng chỉ một điều tôi không biết. Bố tôi đã được hỏi ý kiến và ông đã đồng ý vì sự đam mê của tôi. Cầm cái Card và tiến đến công ti. Mọi thứ đã sắp xếp xong. Đúng là công ti giải trí lớn có khác. Mọi thứ đều được các nhân viên chăm một cách kĩ lưỡng thật đúng là một công ti giải tri mà!

Lên phòng quản lí tôi thật sự rất hồi hộp bởi đây là một nơi lạ và cũng chẳng biết mình sẽ làm gì

-Seul Na đến rồi à! Ngồi đi! Anh sẽ cho em xem hợp đồng của thực tập sinh. Nó khá dày ngay khi em bắt đầu nhưng không quá khó để thích nghi đâu

Lướt sơ qua mọi thứ. Từ 7h-5h chiều tôi sẽ đến trường nhưng sau đó phải tập đến 12h đêm cơ à! Thôi thì vì đam mê mình sẽ thử xem.

Ngay hôm sau tôi cùng Ngân quay về nước sắp xếp mọi việc, tạm biệt mọi người trong vòng 1 tuần sau đó 2 đứa tôi lại quay về Hàn Quốc.

SM đã lo xong phần trường học cho tôi. Còn bố Ngân sau khi nghe tin con gái về Hàn thì ông mua hẳn cho Ngân 1 căn hộ cao cấp gần SM để tôi và Ngân tiện gặp nhau và ở chung với nhau

Ngày đầu đến SM quả thực là 1 thế giới sặc mùi chuyên nghiệp

Quản lí đã đưa tôi đến gặp các tiền bồi cùng công ti : EXO , SHINee, Red Velvet....Tôi đặc biệt thích tiền bồi Taeyeon. Như anh quản lí đã nói tôi là người thứ 2 được tuyển thẳng sau Taeyeon. Đó thật đúng là một vinh dự nhỉ!

-Chị đã xem em nhảy và hát rồi, nó thật sự rất tuyệt tuy hát phần của chị nhưng nó vẫn mang màu sắc của e-Taeyeon nói

-Nae , em cảm ơn mọi người , mong mọi người giúp đỡ em!

---------------------

Hé lô các rds, khỏe không? Hình như đây là lần đầu mìn nói chuyện với mấy bạn nhỉ? Truyện đọc được không? Có chi tiết nào cần làm rõ không? Hay là mấy bạn thích fic như thế nào? Để lại cmt để mình biết và sửa chỗ đó nhé! Đang trong thời gian phải ôn thi nhưng mình sẽ đăng chap sớm nhất bất cứ khi nào mình rảnh! Vậy nha! Ngủ ngon nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net