Chap 64: MV Comeback

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi ngủ cùng anh chắc cũng đã 3 tiếng rồi. Tôi cố vùng vẫy để thoát ra nhưng không thể nào thoát khỏi bàn tay ấy. Cuối cùng tôi cũng chịu thua mà nằm yên đấy, chợt nhớ ra anh cũng chưa ăn gì kể từ khi tập đến giờ, bây giờ tôi không thể đi ra được, chân thì lại như thế này làm sao có thể đứng lên được thì không biết làm sao để ra nhà bếp được nữa. Chợt nhớ đến Jackson, sau giờ tập chuẩn bị comeback thì Jackson lại rủ BamBam và JB di ăn gà tầm sâm để tẩm bổ sức khỏe nên chắc chắn nếu bây giờ gọi cho Jackson thì cũng có gà để ăn.

- Alo! Seul Na à!- Jackson đang đợi gà thì tôi gọi điện đến

-Oppa à! Anh đang ăn gà tầm sâm phải không?

- Sao em biết được hay vậy? Anh đang ngồi với Jae Bum hyung và BamBam này!- Jackson khoe

-Seul Na! Mark khỏe chưa? Em cũng nghỉ ngơi chưa?- JB hỏi

- Em cũng nghỉ ngơi rồi! Mark cũng đi ngủ rồi!

- Một lát anh mua giúp em một phần gà nhé! Mark thiếu chất nhiều lắm! Gần comeback rồi!- Tôi lo lắng

- OK! Em cứ nghỉ ngơi đi! Một lát anh sẽ mua cho em!- Jackson nói xong rồi cúp máy

Nhìn lại khuôn mặt mệt mỏi còn vương lại những giọt nước mắt ấy trên khóe mắt. Anh cũng đã buồn rất nhiều, kể cả tôi cũng vậy. Nên nghĩ đến tha thứ cho nhau là để xóa đi giọt nước mắt của mình của anh. Tôi đã quá mệt mỏi với trò chạy trốn rồi diễn một bộ phim khi ở với cả nhóm. Cũng đã đến lúc gọi anh dậy, nếu để anh ngủ nữa e là sẽ không kịp tập mất. Tôi đặt tay lên vai anh rồi lay nhẹ. Anh cũng mơ màng mở mắt. Lúc này trông anh đẹp vô cùng, đến nỗi tôi không thể diễn tả được nó đẹp như thế nào!

- Em ngủ ngon không?- Mark hỏi đến toi đầu tiên

- Lo cho anh trước đi! Đã như vậy rồi còn lo cho em! Chân em cũng đỡ rồi! Nhưng chắc có thể là ngày mai em mới đi lại được bình thường. Tối nay anh có đến phòng tập không? Đưa em theo đi!- Tôi đòi

- Trong người anh cũng khỏe rồi nên chắc anh sẽ đến! nhưng thôi em ở nhà đi! Ra ngoài buổi đêm vậy không tốt đâu!- Anh cương quyết

- Em muốn đi mà!- Tôi cự lại

Hai chúng toi đang cửi nói vui ve thì lại có một tiếng cười khác át đi, chính là Jackson. Giọng cười không thể nhầm được.

- Gà tầm sâm về rồi!- Jackson đem bịch gà hầm vào bếp thay cho toi để hâm lai cho nóng

- Hyung, anh vào ăn đi cho khỏe rồi đi tập!- Jackson gọi Mark vào ăn

Tôi vẫn cương quyết ngồi đấy đợi Mark ăn cho xong phần gà hầm rồi nằng nặc đòi đi đến phòng tập. Đến bay giờ mà vũ đạo tôi còn chưa thuộc hết thì làm sao comeback được? Đành phải đi theo Mark lên xem và học thuộc trước rồi sau khi chân tôi đã lành hẳn thì tôi mới có thể tập nhảy được. Vốn dĩ làm Idol thì phải như vậy, bỏ qua mọi chuyện cá nhân mà đến phòng tập là chuyện bình thường.

Toi chỉ ngồi đấy rồi xem anh tập nhảy. Anh cưs lo răngf tôi sẽ buồn chán khi nhìn thấy người khác nhảy mà mình thì không nên anh cũng chọc cho toi cười rất nhiều. Tập nhảy cho đến tận khuya chúng tôi mới về nhà để nghỉ ngơi. Được anh cõng trên lưng đi về kí túc đã làm tôi không những rất vui mà còn là cảm giác ấm áp tỏa ra từ tấm lưng rộng của Mark.

Hai hôm sau, chấn thương của toi cũng đã dần hồi phục. Toi đến bệnh viện của Bảo để thay cố định chân.

- Cậu bị phỏng à?- Bảo nhìn thấy vết phỏng trên chân toi

- Có hơi sơ ý nên tớ làm rớt nồi canh xuống đất!

- Ôi trời! Mốt làm gì cũng phải cẩn thận không thì lại đến thăm tôi nữa!- Bảo cười

Ra khỏi bệnh viện toi lại quay về công ti để tập cùng mọi người. Chỉ còn một ngày nữa chúng tôi sẽ từng MV len mạng và tôi rất kì vọng vào đợt comeback lần này. Đây là lần comeback mang concert khá ấn tượng. Toi lao vào luyện tập cả ngày đeer bù vào những ngày tôi bị chấn thương. Cuối cũng ngày comeback đã đến. Chúng tôi tung MV mới len để thăm đo ý kiến của fan cũng như là các producer của cong ti khác.

" Đây là lần comeback thành cong nhất của GOT7, Seul Na đã thật sự được tỏa sáng!"- Một fan đã bình luận

" Giai điệu bắt tai, khoe được giọng hát của nữ, toi không có lời nào để nói đến âm nhạc, chúng hoàn hảo"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net