♥8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ném JungKook xuống so pha, Jung HoSeok tiến tới đặt những nụ hôn gay gắt xuống cần cổ ửng đỏ của người bên dưới. Jeon JungKook cơ thể nóng ran bức bối khó chịu toàn thân theo đó cũng mềm nhũn, tự biết cơ thể mình không chỉ vì vài nụ hôn mà (Cậu cho là) dị tật thế này liền lấy tay kéo tóc con người đang ra sức gặm nhắm, ép phải đối diện với mình

- Con mẹ nó, anh đã cho gì vào trà?

Jung HoSeok không thèm trả lời chỉ để lại nụ cười đầy khiêu khích rồi trực tiếp áp môi mình xuống hai cánh đào mềm mại. Nụ hôn cuồng nhiệt lại tiếp tục kéo dài, tiếng kêu ám muội của môi lưỡi càng vang vọng rõ ràng trong căn phòng rộng lớn.

Giờ thì JungKook đã biết tại sao khi nãy hắn lại nhiệt tình mời cậu trà ngon. Thật không thể ngờ giám đốc ưu tú của một công ty uy tín hàng đầu lại dùng chiêu trò bẩn thỉu như này, JungKook cậu phì nhổ.

Jung HoSeok tiếp tục kéo nụ hôn xuống cổ rồi lại xuống đến xương đòn đầy quyến rũ, từng vị trí hắn đi qua đều để lại dấu hôn tím ngắt tưởng chừng chỉ cần cắn nhẹ cũng có thể khiến những dòng máu đỏ thẫm chảy dài.

Giật phăng chiếc áo vướng víu của người dưới thân khiến những chiếc cúc áo như được giải thoát vui vẻ nhảy múa dưới sàn, bàn tay hư hỏng tiến tới xoa nắn hai bên nhũ hoa kích thích JungKook 'A..' lên một tiếng. Jung HoSeok nhếch miệng cười khoái trá nhìn cậu vội lấy tay bịp miệng trối bỏ đi khoải cảm mà hắn mang lại.

Toàn thân JungKook như lửa đốt, mọi chỗ mà Jung HoSeok đi qua đều như nguồn điện trải dài. Một tay hắn liên tục ngắt véo đầu nhũ tay còn lại mơn trớn chiếc đùi đầy đặn.

JungKook biết cậu không thể phản kháng được nữa rồi

Hai cơ thể trần trụi quỳ trên chiếc sopha mà quấn lấy nhau. Jung HoSeok ôm trọn JungKook từ phía sau liên tục đưa đẩy, phần da thịt tiếp xúc tạo nên âm thanh ám muội đến đau tai. JungKook cho đến hiện tại đã  bắn ra hai lần cả cơ thể đều rệu rã nhưng hắn không những không bắn mà còn càng trướng to. Jung HoSeok khi bình thường lẫn cả lúc làm tình đều khiến người ta tức điên, tốc độ đưa đẩy nhanh chậm thất thường đôi khi lại rút ra khỏi cửa huyệt rồi lại đâm nút cán khiến cậu khóc thét.

Một chút lí trí còn sót lại đã dẫn lối cho JungKook rằng sau khi việc này kết thúc cậu sẽ trực tiếp giết chết tên tổng giám đốc dâm loạn này dù có bị kết án chung thân thì vẫn là cái kết đẹp.







Chào ae! Tôi trở lại rồi đây. Tôi cứ tưởng tôi sẽ chẳng tiếp tục viết fanfic nữa vì không có động lực. Nhưng tôi nghĩ vẫn có người trông ngóng cái fic này của tôi chứ nhở :v nên trong lúc nghỉ dịch tôi sẽ cố hoàn thành một chút ngẫu hứng này của tôi nhé😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net