Chap 35 : Chương cuối 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hello cả nhà thân yêu sau hơn 1 năm hôm nay e lại tái xuất để hoàn thành bộ truyện này cho mọi người đây 😜. Mình xin lỗi vì đã lỡ hẹn bộ truyện này đối với mọi người , không biết mọi người còn nhớ nội dung truyện không? Không nhớ thì đọc lại giúp mình nhé tuy là tốn một tí thời gian thôi nè . Mình cũng đã đọc lại để sửa một số lỗi chính tả và câu từ rồi nhé 🤗 Mình đã quay trở lại và nhất định sẽ lợi hại hơn xưa . Mình không dám hứa hẹn nhiều . Nhưng sẽ cố gắng hoàn thành tác phẩm này trong năm nhé . Và sẽ có ngoại truyện cho một cặp đôi , không nói mọi người cũng biết rồi đúng không 🤭
Vào truyện nào


—————————

Sau khi đến duyệt xong sân khấu , các thành viên JJS vào trang điểm và chuẩn bị cho buổi tối công diễn.
.......
.......
Buổi công diễn cũng đã bắt đầu
Tiếng hát của Jungkook cất lên khiến các fan hét toáng lên " Oppa JungKook e yêu a " đâu đó xen lẫn một số tiếng khóc cùng tiếng hét nhỏ " Oppa Jungkook a là tên lừa dối "

Yoongi nghe thấy a cảm thấy rất áy náy và có lỗi với JungKook vì đã gây ra rắc rối lớn như thế để e ấy gánh . Jin thấy được sự khác thường của Yoongi bèn vỗ vai như trấn an " mọi chuyện sẽ tốt thôi đừng lo ".
Tiếng rap của Suga hoà quyện cùng với nhạc càng làm cho không khí buổi concert càng thêm rực lửa . Sau đó là tiếng hát của Jin cũng không kém phần , khi Jin đang hát các Fan phía dưới bèn hô khẩu hiệu " Jin oppa mau lấy vợ đi nhé , đừng chờ chúng em nữa , Anh già rồi đó nha " Các Fan vừa hô vừa cười
Phá tan cảm giác buồn bã của một số Fan .
Sau khi buổi diễn kết thúc , Yoongi vẫn đứng trên sân khấu cuối gập người 90 độ vẫn giữ vững tư thế đó làm các fan khó hiểu . Sau tầm 5' anh mới đứng thẳng người và cất giọng :

" Thật thành xin lỗi mọi người . Bây giờ mình không biết phải nói từ đâu và bắt đầu giải thích từ đâu để mọi người có thể hiểu . Anh xin lỗi Jungkook vì anh mà em bị hiểu lầm mấy hôm nay , xin lỗi tất cả các fan luôn yêu thương tôi , xin lỗi các thành viên BTS , xin lỗi bố Bang và đặc biệt xin lỗi em người anh yêu và cả con của chúng ta "

Câu nói cuối cùng Yoongi vừa dứt tiếng nói sôi nổi phía dưới khác đài bắt đầu ồ ạc như chim vỡ tổ . Yoongi cất giọng tiếp :

" Mọi người có thể đợi mình giải thích xong hiểu lầm được không? "

Một số Fan thì nói Được , một số Fan vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra . Một Min Yoongi luôn lạnh lùng luôn ít nói hôm nay tại sao lại quá mức hiền hoà còn từ từ giải thích và xin lỗi

" Thực ra , khoảng thời gian 4 năm trước Lúc tôi đau khổ thì vô tình gặp cô ấy , cô ấy lại tưởng là một kẻ biến thái chúng tôi cứ thế tình cờ gặp nhau nhiều lần . Cô ấy dù biết tôi là ai vẫn nhạt như vậy , chúng tôi giống như kiếp trước đã định sẵn là kẻ thù của nhau có thể nói là như vậy. Mỗi lần gặp tôi cô ấy đều bộ mặt lạnh lùng mà cãi tay đôi với tôi . Sau khi gặp cô ấy tôi vui hẳn lên và nhận ra thì ra tôi đã yêu cô ấy , tôi đã tỏ tình với cô ấy , nhưng lại là sự lạnh nhạt và cự tuyệt . Lúc đó tôi nghĩ : ' có lẽ cô ấy đã có người mình thích ' . Nhưng khi cô ấy xảy ra chuyện,  tôi cứu cô ấy lúc đó tôi thực sự trách bản thân tại sao không đưa cô ấy về tận nhà . Nếu tôi không đến kịp có lẽ .... nhưng rất may ông trời đã cho tôi cơ hội , tôi và cô ấy quen nhau khoảng thời gian đó tôi rất hạnh phúc . Nhưng chuyện gì đến cũng sẽ đến , tôi và cô ấy có chút hiểu lầm cô ấy đã rời đi ròng rã 4 nămChúng tôi chỉ vô tình mới gặp lại nhau vài hôm trước . Có lẽ duyên của chúng tôi vẫn còn nên tôi và cô ấy gặp lại . Thật ra người mọi người thấy trên báo không phải là cô ấy , cô gái kia chỉ là dì của con trai tôi thôi . Tôi không muốn cô ấy phải khổ cực thêm nữa , nên xin lỗi mọi người tôi sẽ lùi về sau sân khấu để làm một người cha tốt , một người chồng tốt . Và một người có trách nhiệm với việc mình làm và bù đắp khoản thời gian qua cho hai người mà tôi yêu thương . Tôi cũng sẽ không từ bỏ công việc yêu thích của tôi là sáng tác nhạc . Có thể sắp tới tôi sẽ sáng tác về chuyện tình của tôi và cô ấy xem như là kỉ niêm và tặng cô ấy như lời câu hôn mà tôi đã bỏ lỡ rất lâu . Tôi không biết mọi người có thể tiếp nhận hay chỉ trích tôi thế nào cũng được . Tôi xin lỗi vì đã phụ lòng tin của mọi người . Lời cuối cùng tôi thành thật xin lỗi "

Yoongi cuối gập người sau đó đi vào để lại dưới khán đài tiếng khóc tiếng gào thét một số người thì chúc phúc , một số người thì vẫn chưa tiếp thu nổi chuyện vừa xảy ra .
Từ lúc Yoongi đứng đó nói JungKook đã gọi video call cho Areum . Cô nghe rõ từng chữ , từng hành động của anh , cô đã khóc khóc rất nhiều .

Yoongi cùng mọi người trở về khách sạn , a vội vàng về phòng của mình , nhìn thấy cô vợ của mình đang ngồi trên giường khóc đến sưng cả mắt . A biết có lẽ cô đã xem video hoặc nghe a nói với Fan ở cuối buổi Concert. A ôm cô vào lòng , tiếng thút thít vẫn không ngừng lại
" Cảm ơn anh , thực ra lúc trước e từng nghĩ có lẽ nếu không yêu a .có thể e đã sống vui vẻ , Nhưng không e đã sai . Jimin là điều hạnh phúc nhất a đã mang đến cho e . Yêu a , e mới biết yêu một người là như thế nào "
A vẫn im lặng ôm cô lắmg nghe cô nói

" Yoongi a có hối hận khi yêu e không? "

A cười hiền hoà : " Không , thật ra a rất hạnh phúc khi đã gặp e . Cảm ơn e vì đã sinh ra Jimin và nuôi lớn con như vậy . Xin lỗi e vì đã để e một mình nuôi con khổ như vậy . A sẽ dùng cả quãng đời còn lại của mình để bù đắp và yêu e "

Cô vừa cười vừa khóc vừa nói trong hạnh phúc :
" Cảm ơn a . Yêu a là điều đúng nhất mà e từng làm . Chúng ta sẽ sống với nhau thật hạnh phúc đến đầu bạc a nhé "

" Bà xã a cũng vậy, yêu e là điều đúng nhất mà a từng làm "


————— Hết chap 35 ———-
Mọi người nhớ vote cho mình nhá . Truyện vẫn còn nhé



                                                       12:53    10/8/2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net