Chap 36 : Chương cuối 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong Tình yêu không có đúng hay sai . Mặc dù nó mang đến cho ta tuyệt vọng đau đớn , nhưng lại mang đến cho ta hạnh phúc và vui vẻ những kỉ niệm . Những người yêu nhau sâu đậm nó sẽ là một hồi ức đẹp đối với ai đó và có thể là hồi ức đau khổ với một ai đó . Có khi đôi bên chưa yêu nhau sâu đậm đã bỏ lỡ nhau , có người yêu nhau quá sâu nhưng có duyên mà không phận đã lỡ mất nhau . Còn Yoongi và Areum Họ yêu nhau quá sâu , đôi bên luôn mãi nhớ về nhau khắc sâu vào tim và không thể yêu một ai khác nữa . Họ gặp lại nhau có thể nói tình yêu của họ đã làm thay đôi sợi dây tơ duyên đang buột lỏng nối lại chặt với nhau . Có lẽ tình yêu của họ đã định từ kiếp trước họ là của nhau .
.
.
.
.
.

Sau đêm concert các bài báo hàng lọt xuất hiện đầu trang tiêu đề

"Suga của nhóm JJS đã có con 4 năm trước"

"Suga của nhóm JJS rút khỏi giới giải trí"

"Suga của nhóm JJS đã có vợ con , cô gái ấy là ai?"

"Suga của nhóm JJS đã có con riêng, liệu mẹ của đứa trẻ có phải là một nữ idol A?"

"Suga của nhóm JJS dấu thân phận mẹ của đứa trẻ"

Sau khi trở về nước
Việc đầu tiên Yoongi làm đó là đưa mẹ con họ về nhà mình , sau đó đến công ty .

Vừa bước vào phòng , bố Bang đã cất giọng :
" Ta đã nói với con thế nào? về nước rồi từ từ giải quyết , tại sao chưa bàn bạc với ta con đã thông báo rời ngành giải trí . Chả lẽ con không xem ta ra gì hay là con đã đủ lông đủ cánh rồi " giọng nói vô cùng phẫn nộ và tức giận của bố Bang

Yoongi vẫn điềm tĩnh cất giọng :
" Con xin lỗi bố Bang , nhưng nếu con không làm như vậy sẽ liên luỵ đến rất nhiều người . Và đặc biệt con không muốn hai mẹ con cô ấy phải tổn thương nữa . Bố có thể sắp xếp cuộc họp báo cho con không? Con muốn đính chính vợ con không phải là nữ idol A gì đó , và con của con cũng không phải là con riêng "

Bố Bang sau khi nghe Yoongi nói vậy cũng giảm bớt cơn giận . Ông hiểu đối với một người đàn ông ai mà không muốn bảo vệ tốt gia đình của họ .

" Nếu con đã muốn lui về sau sân khấu làm một nhà sáng tác nhạc , vậy thì hãy làm như con nói đi . Ta cũng không thể thay đổi ý kiến của con được . Cuộc đời của con là do con chọn lựa , ta sẽ giúp con mở họp báo "

Cuộc họp báo được mở ra , những ánh đèn flash nháy liên tục , những câu hỏi bắt đầu ồ ạc . Cả khán phòng ồn ào như ong vỡ tổ .

Bố Bang cất giọng :
" Xin mọi người yên lặng chúng tôi hôm nay mở cuộc họp báo để giải thích một số vấn đề thắc mắc của mọi người và làm rõ vấn đề . Chúng tôi sẽ không trả lời một số câu hỏi khác được đặt ra ."
Ông đưa mic về phía Yoongi
" Chào mọi người chắc hẳn mọi người cũng đã biết chuyện gần đây . Tôi đã có vợ và còn có một đứa con . Vợ tôi chỉ là một người bình thường và cũng không phải là ngôi sao hay giàu có gì cả . Chúng tôi chỉ vô tình gặp nhau nhiều lần và rồi yêu nhau . Tôi không muốn tiết lộ thân phận cô ấy và khuôn mặt con trai tôi vì tôi muốn họ được sống hạnh phúc chứ không phải những lời chỉ trỏ hay bịa đặt là con riêng . Sắp tới tôi và vợ tôi sẽ kết hôn , tuy tôi không thể tổ chức cho cô ấy một hôn lễ long trọng nhưng tôi sẽ bù đắp cho cô ấy và yêu cô ấy cả đời này . Rất mong mọi người có thể nói đúng sự thật , nếu có điều gì sai sự thật tôi mong rằng các bạn sẽ phải gặp bên pháp lý của tôi . Những lời bịa đặt vài hôm trước mong rằng đội pháp lý của tôi sẽ làm việc với các bạn . Tôi xin lỗi vì lùi về sau sân khấu khá đột ngột đã làm nhiều Fan thất vọng . Mong mọi người vẫn sẽ ủng hộ BTS đừng vì tôi mà rời bỏ họ . Cảm ơn mọi người đã lắng nghe " xong khi nói xong a rời đi trong bầu không khí bỡ ngỡ .

Các câu hỏi ồ ạc đưa ra nhưng anh không hề trả lời
Buổi họp báo kết thúc , nhiều tiêu đề được đưa lên và Suga BTS được tìm kiếm nhiều nhất

Có Fan đồng tình , bảo anh là một người cha tốt , một người chồng tốt , họ hiểu việc a đã làm là đúng . Có một số Fan vẫn không chấp nhận được mà mắng chửi .




———————— Hết chap 36 —————-
Nhớ vote mọi người nhé


                                                 14:26 10/8/2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net