Chương 58: Thăm dò

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi chuẩn bị xong phòng ở khách sạn , Umji lên xe cùng BTS đến buổi concert của nhóm. Jimin cùng Umji đang nắm tay nhau trò chuyện vui vẻ thì đột nhiên Jin bay tới ôm Jimin lại, Umji chưa kịp hiểu tình hình thì Jungkook và V từ dưới chạy kéo cô lên xe, để cô ngồi giữa hai người bọn họ. Jimin trơ mắt nhìn bạn gái của anh bị hai người bạn tốt bắt lên xe, thấy mọi việc đã xong, Jin thả Jimin ra nhanh chóng chạy vào trong xe ngồi ở ngoài cùng.
"Oa!!"
Jimin thở dài một hơi, anh câm nín đành bước vào xe ngồi ở trên bọn họ.
*Rầm*
Đóng cửa lại, Jimin quay xuống nhìn dãy ghế cuối cùng theo thứ từ trái qua, đầu tiên Jungkook, kế bên là Umji, sau đó là V và cuối cùng là Jin. Jimin bức xúc nhoài người ra sau kéo tay của Umji thì liền bị hai người ngồi kế bên cô chặn lại.
"A, ba người làm gì vậy? Muốn hỏi gì thì từ từ rồi hỏi, thời gian còn nhiều mà, sao lại ép cô ấy ngồi chính giữa ba người như vậy! Chật với lại khó chịu lắm đó."
Jungkook ôm chặt cánh tay của Umji
"Hứ, không thích, ai kiêu anh năm lần bảy lượt ngăn cách Umji ra khỏi em! "
"Em...! "
Umji tức giận đến tím mặt nhưng không thể làm gì, Umji nhẹ nhàng rút cánh tay của mình ra khỏi tay của Jungkook, cô mỉm cười nhìn em út nhà BTS
"Anh muốn hỏi gì sao? "
"Em trả lời câu hỏi của anh sao, dạo này Eunha ổn chứ, sức khoẻ như thế nào, ăn uống đầy đủ không, không bị giảm cân nữa đó chứ? "
Jungkook nói một lèo khiến Umji không thể chớp mắt, cô đang định thần lại để trả lời câu hỏi cho em út, vừa định mở miệng thì đột nhiên Jin đang ngồi kế bên kéo cô qua bên anh

"Ji à, anh là anh cả này, trả lời anh trước đi, Sowon cô ấy..!"

"Được rồi, em biết rồi, em có đem theo quà của các chị ấy, em có đem theo quà cho bốn ngườiem để ở đằng sau xe kìa, chừng nào xong buổi concert, lúc đi ăn thì em sẽ đưa cho mọi người. Được chưa? Lúc đó mọi người cứ hỏi theo thứ tự từ lớn đến nhỏ. Ok?"

Umji thét lên khiến không khí dần trầm xuống, cô hết biết với mấy anh chàng này, đã hơn 20 tuổi rồi mà cứ như con nít ấy, y chang như mấy chị gái kia. Rapmon thấy có gì đó sai sai trong lời nói của cô

"Sao lại là bốn người, có ba người họ thôi mà!"

J-Hope đang xem tin tức giật mình quay người lại nhìn Umji, cô à một tiếng, hình như J-Hope vẫn chưa biết chuyện các thành viên đã rõ chuyện của hai người họ rồi. Thây Umji đang ngẩn người, Jimin liền giải vây

"Ý em là quà của anh sao?"

Umji gật gù, cô mỉm cười nhìn anh, Jimin thở dài, anh vừa chặn một cuộc chiến trang nội bộ ấy chứ. Nếu J-Hope biết Jungkook tiết lộ chuyện kia với các anh thì không khéo Eunha sẽ không được gặp Jungkook ngày trở về còn trọn vẹn đó chứ. Các thành viên (trừ J-Hope ) cùng đồng loạt quay qua nhìn em út, Jungkook nhún vai.
++++
"BTS, BTS"
Chưa đến gần sân vận động mà mọi người trong xe đã nghe rõ âm thanh từ đó. Umji như được mở mang tầm mắt
"Oa, woa, quy mô lớn vậy sao, không biết chừng nào tụi em mới có thể tổ chức được như thế này! "
Jin xoa đầu cô em
"Cứ tiếp túc kiên trì là được! "
Jimin liếc anh cả
"Hyung, bỏ tay ra, từ khi nào mà hai người lại thân như vậy! "
Không khí trong xe lúc này đầy mùi dấm chua. Suga đẩy mạnh Jimin
"Park Jimin, biết ghen rồi nhỉ? "
Jimin bực mình quay ra đằng trước. Trong xe vang lên tiếng cười vui vẻ

"Em ở trong đây khoảng 10 phút rồi vào, nhớ cầm theo vé đó, đứng chỗ nào đó sáng sáng để anh có thể thấy được em. À nhớ coi chừng chen lấn kẻo bị thương ây!"

Dặn dò xong xuôi, Jimin hôn vào mà Umji một cái rồi mới an tâm bước vào trong

*Rầm*

Jimin đóng cửa xe lại, Umji ngồi trong xe lấy điện thoại ra chơi game để giết thời gian

*I Need U Girl..*

Điện thoại của cô vang lên, cô nhìn người gọi, là cuộc gọi video của Eunha unni. Cô di chuyển điện thoại ra xa để bên kia để nhìn rõ mặt cô, màn hình điện thoại của Eunha hiện lên hình ảnh Umji đang ngồi trên xe, còn điện thoại của Umji thì màn hình lại hiện lên hình ảnh năm người chị của cô đang chen chúc trong một khung hình. Sowon là người cầm điện thoại

"Àn nhon các chị. Mọi người khỏe không?"

SinB trả lời

"Em còn nhớ đến các chị sao, chẳng phải nói là chừng nào xuống máy bay thì gọi cho các chị ngay, thế mà gần 12 tiếng rồi vẫn không gọi. Từ Hàn Quốc sang Nhật Bản tốn gần bấy nhiêu thời gian sao?"

Em út chu mỏ nũng nịu

"Em xin lỗi mà, tại bận quá nên quên...!"

"Bận sao, em chỉ gặp bạn trai của em mà bận sao?"

Yuju thét vào điện thoại. Umji che tai lại, cô bối rối lên tiếng

"Đố mọi người đây là ở đâu nè?"

Cô đành chuyển sang chủ đề khác, năm cặp mắt nhìn chăm chú vào màn hình. Yerin nhíu mày

"Em đang ở trong xe sao? Xe của ai vậy?"

"Tèn ten, đây là xe của các anh rễ đó!"

Sowon nghe từ *anh rễ* mà xém nữa rớt điện thoại đang cầm trên tay. Eunha háo hức

"Vậy mọi người đâu rồi?"

Umji quay điện thoại ra bên ngoài, trên màn hình điện thoại của Eunha đang hiện lên cảnh một sân vân động thật lớn, xa xa còn có rất nhiều người đang đứng

"Ô mô , concert lớn vậy sao? Cơ mà các thành viên vẫn khỏe sao? Không có thành viên nào bị bệnh sao?"

Umji cười nham hiểm

"Aigoo, ai là ai, chị hỏi một thành viên hay bảy thành viên?"

Eunha ngượng ngùng

"Mọi người vẫn khỏe, tăng động quá trời luôn, lát nữa mọi người sẽ đi ăn cùng nhau, lúc đó em sẽ đưa qua của mọi người cho các ảnh, được chưa!"

Các chị gái nhà Gfriend lần lượt gật đầu, cuộc gọi quốc tế kết thúc. Umji nhìn đồng hồ, tới giờ rồi, cô đội nón và đeo khẩu trang vào. Cô mở cửa xe bước ra ngoài và tiến đến nơi soát vé.

Concert bắt đầu, Umji cầm lightisk trên tay nhanh chóng hòa nhập vào biển người. Tới tiết mục Solo của Jimin, cô không hề tiếc cổ họng của mình mà la hét tên của anh, lúc này cô chính là một ARMY chân chính. Tới gần giữa Concert, BTS có một bài hát tặng Fan, các thành viên lần lượt cầm gấu bông đi xung quanh sân khấu để tặng cho các Fan. Trên tay Jimin đã cầm con gấu bông cuối cùng, anh bước gần đến chỗ của cô đang đứng, anh cười một cái rồi quăng con gấu bông lên không trung rồi bay ra xa thật xa. Umji giận dỗi đứng nhìn anh, rõ ràng là anh biết cô đang mong chờ mà anh lại dám chọc như vậy. Jimin đứng giữa sân khấu lè lười chọc cô.

End

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC