Tập 55: CÔ NÀNG CHỦ TỊCH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


     Thảm đỏ trải dài từ khi cả hai đặt chân xuống đến tận sân khấu phụ bên trong sảnh. Mười thành viên Wanna one bước ra khỏi đó, đứng nép sang một bên như đang nhường một mảnh tỏa sáng cho cả hai người họ. Khi vừa xuất hiện tất cả mọi người lại không thắc mắc lắm về cô nàng kia, vì thông tin về chủ tịch công ty đã được hé lộ, nên suy nghĩ của mọi người lúc này khi nhìn thấy Haeji lại lầm tưởng là chủ tịch của JJ.

     Tay cô khoác lên cánh tay của anh, cả hai sánh bước đến sân khấu phụ. Bước từng bước càng tiến gần đến, tiếng tách tách của máy ảnh vang lên càng náo nhiệt hơn. Cả trăm cái miệng thi nhau cất lên hỏi từng cụm câu hỏi nhưng chả nghe được chính xác từng câu chữ nào.

     " Xin chào!! Đây có phải là Chủ tịch không ạ?? "

     " Cho hỏi đây có phải là chủ tịch Park Jinji không ạ? "

     " Hai người có quan hệ thế nào?? "

     " Tại sao chủ tịch lại cho phép Jihoon là người đi lên thảm đỏ cùng với cô vậy?? "
.
.
.
.
    Những câu hỏi cứ thế mà vang lên đến mức inh tai nhức óc nhưng lại chẳng có câu trả lời nào đáp lại. Jihoon vẫn ghì chặt lấy bàn tay ấy, nép sát vào người anh. Ở một phía khác, Jisung vẫy tay gọi họ cùng đi vào trong nơi diễn ra buổi họp báo chính thức. Được vệ sĩ trợ giúp trong việc di chuyển vào bên trong cho nên họ cũng đỡ được phần nào.
.
.
.
      Trong khu đại sảnh rộng lớn. Vừa bước vào trước mắt là cả mười 3 chiếc ghế dựa được xếp ngăn nắp, trước đó là một chiếc bàn trải vải lụa dài đằng đẵng màu đen nhánh. Thành viên dẫn đầu là Jisung, anh đến chiếc ghế đầu tiên từ phía bên kia. Cứ vậy mà lần lượt từng người vào chỗ ngồi. Cũng theo đó, nhà báo và các khách mời quan trọng đồng thời ngồi vào vị trí phía dưới của mình. Trong buổi họp kì này khá long trọng cho nên việc để fan vào dự là không thể. Họ phải đành nuối tiếc ở bên ngoài, chờ xem chương trình phát sóng trực tiếp của kênh.

     Ở hai chiếc ghế cuối cùng và cũng là chỗ ngồi dành cho Haeji và Jihoon. Anh nhanh tay đến kéo ghế ra cho cô, nhìn anh chả khác nào một anh chàng ga lăng mà các cô nàng hằng mơ đến.

Haeji đã đáp lại anh bằng một nụ cười dịu dàng như một lời cảm mơn.

     Phía dưới sân khấu bàn họp báo, mọi thứ nhốn nháo và lộn xộn hơn hẳn. Các thành viên dù vào đúng vị trí của mình rồi nhưng ai nấy vẫn cứ vậy mà nói chuyện riêng, tất cả thật chẳng đâu vào đâu, cho đến khi...... cánh cửa được hai vệ sĩ mặc ves đen mở từ tốn ra.

     " Chị ấy vào rồi kìa! "

Guanlin tò mò nhìn ra.

     Cánh cửa mở toang gây ra tiếng động làm Haeji phải quay ngoác sang nhìn. Không chỉ riêng Haeji, các nhà báo cũng như khách đến dự khác cũng ngoái đầu nhìn ra. Căn đại sảnh trở nên yên ắng.

     Một cô gái với mái tóc dài tận thắt lưng, bóng mượt, đen nhánh phủ nhẹ xuống như dòng thác mơ mộng. Đôi mắt với cặp mi cong vuốt. Đôi môi đỏ với màu son thật thần bí. Trông cô ta với vẻ ngoài sang trọng khi khoác lên mình bộ ves màu đỏ đô, và cả chiếc quần dài ống loe theo kiểu cổ điển, làm cho đôi chân cô bỗng chốc lại cao lêu nghêu.

     " Ai thế??? "

     " Đẹp quá đi mất! "

     " Trông cô ta kìa thật quyến rũ "

     " Cô ta là ai thế? "

     " Chẳng phải cô gái mặc đầm đi cùng Jihoon khi nãy là Chủ tịch rồi sao?? "

     " Lạc đâu vào đây vậy trời!! "

(.......)

     " Xin giới thiệu! " Haeji đứng dậy, đưa tay sang cô gái đang đứng ở chiếc ghế giữa bàn họp báo " Đây là Park Jinji là chị gái của tôi và cũng đồng thời là..... "

    
      " Chủ tịch của công ty giải trí hàng đầu Đức JJ "

    

   

    

     

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net