Mười tám

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sân vận động đông nghịt người. À là vì hôm nay có giải bóng rổ của các trường cấp III đứng đầu quận. Trường Montessori cũng ở đó, hôm nay là một buổi đấu 1 ngày, ai thua về luôn, ai thắng ở lại, đấu tiếp, dành chức vô địch. McKenzie Krylova sau khi chuẩn bị ngoại hình xong xuôi, đứng nhìn mông lung. Jeon Jungkook bước đến.

- Hôm nay sẽ là một ngày vất vả đây!

McKenzie quay ra nhìn cậu ấy và cười trìu mến.

- Hhh... trường nào trâu thì trường ấy thắng thôi.

- Nhỡ anh không thắng thì sao? - Jungkook nắm lấy bàn tay trắng nõn nà của Mac.

- Thì có sao cơ chứ? Có em cổ vũ sao phải sợ nhỉ? - McKenzie cười tươi rất tươi để cổ vũ tinh thần cho cậu bạn trai.

- Âu...kê! Vậy anh sẽ cố gắng nhất nhé!

- Yeah! Team bóng rổ của chúng ta hùng mạnh như vậy cơ mà!

- I love youuu~~ - Tự dưng Jungkook ôm chầm lấy McKenzie. Cô gái đó cũng đáp lại, vòng tay ôm cậu ấy và vỗ nhẹ vào bờ vai to lớn.

- Hwaiting!!! My little bunny~

- Em không thể nói yêu anh được sao?

- Em á... Em ngại lắm! Hihi~

- Uầy, nói đi mà!!! Nói điii!!!

- Lúc khác lúc khác! Mọi người soi kìa~

Jungkook đành buông ra, thầy cô đáng ghét quá, tự dưng lại bắt cả đội tập trung, làm đôi trẻ bị tách rời~ Jung Yein nhìn thấy Jungkook và MacKenzie như vậy, tự dưng lại nhếch mép cười tỏ vẻ có mưu đồ. Thôi kệ đi, dù sao trận đầu tiên cũng sắp bắt đầu rồi, cả đội nam lẫn nữ đều phải tập trung theo dõi lối chơi của tất cả các đội còn lại để mà rút kinh nghiệm chiến đấu nên tất cả đều phải ngồi ngoan ngoãn ở các dải ghế gần khu vực sân thi. Jungkook tất nhiên là sẽ bám lấy McKenzie rồi, cậu ta xí ngay một chỗ bên cạnh cô ấy. Kunpimook và Lisa cũng vậy, họ cũng ngồi gần nhau và thân mật vô cùng. Nash Grier hôm nay lại không xấu tính chen ngang chuyện tình của hai người kia, mà trầm lặng đứng bên cột đèn gần dải ghế. Hôm nay cậu ta quyết tâm phải thắng, nếu không thắng thì cậu tự nhận mình không phải là đàn ông! Và hơn nữa, cậu ta muốn chứng tỏ mình là một đội trưởng giỏi, để có gì thì còn có thể làm cho McKenzie thay đổi suy nghĩ=)))

"Trường Montessori và trường blahblah"

- WOW đến chúng ta rồi kìa! - Kim Yugyeom đứng phắt dậy.

- Cố lên các anh em! - Nash Grier lần đầu cởi mở như vậy, đi cỗ vũ cả đội cơ chứ!

- Yo, chiến nào! - Junhoe hét thật lớn cho dậy lên tinh thần chiến đấu.

- Ok, chúng ta nhất định phải làm được gì ra trò chứ, các anh em! - Jungkook vỗ tay ba cái, hoạt náo nơi ghế chờ.

- Jeon Jungkook! - Nash Grier bước đến điềm tĩnh.

- Mwo? - Jungkook thấy là lạ, sao hôm nay Nash lại hiền lành thế cơ chứ?

- Chúng ta... Tôi muốn chúng ta phải thắng! - Nash vỗ vai Jungkook, bình tĩnh nói.

- Được! Tôi sẽ cố gắng nhất có thể! - Jungkook cười.

- Tôi tin ở cậu! - Nash lần đầu cười với Jungkook một nụ cười thật sự tự nhiên và vui vẻ.

Thế rồi trận đấu bắt đầu... Hai bên chiến đấu theo cách khác nhau: Bên Abcxyz thì chiến đấu với một ngọn lửa phừng phừng trong tim, họ tiến quân rất mạnh mẽ. Còn Montessori, mọi người chơi với tâm trạng rất bình tĩnh, an toàn là trên hết nên ai cũng tập trung bảo vệ cái rổ. Đến khi bên Abcxyz bắt đầu chậm chạp, mệt mỏi thì Nash bắt đầu ra lệnh tấn công cho các đồng chí anh em. Họ chơi khôn khéo chứ không quá bốc lửa. Đội cổ vũ cũng vô cùng nhiệt tình, còn đọc "fanchant" các kiểu khiến cho các trường khác cũng lấy làm bái phục và mấy cô gái sức trâu này.

Trận đầu tiên của Montessori kết thúc và dĩ nhiên là họ thắng rồi! Lisa là người chạy đến đầu tiên, ôm chầm lấy Kunpimook Bhuwakul.

- I feel so nice, babe, I feel so nice! - Cô gái thốt lên. Mọi người tuy rất mệt nhưng ai cũng vui vẻ. Jungkook chạy đến bên McKenzie khi cô ấy đang đi về phía cậu.

- Em đi chậm quá đi, làm anh lại phải chạy ra chỗ em.

- Cứ từ từ xem nào! Lúc nào cũng vội vàng, sốt sắng.

- Với tình yêu thì sao anh bình tĩnh được. - Jungkook cười khì khì.

- Gớm nữa...

- Hun anh đi!

- Nuu...

- Seo!?

- Sao anh máu thế nhờ... aigoo... thắng thêm một trận nữa đi, em hứa luôn!

- Nhớ nhớ!

- Ừm, trận sau không phải cổ vũ nữa nên em sẽ giữ sức to kiss you! - McKenzie với giọng điệu nhẹ nhàng, xoắn quẩy nói với Jungkook.

Đội bóng về chuồng nghỉ ngơi, thư giãn rồi lại ra xem tiếp. Bọn con trai tâm sự, nếu mà trận tiếp theo phải đấu với 1234 thì ghê lắm, có khi không thắng nổi nhưng Nash lại bảo phải bỏ ngay suy nghĩ ấy đi, cố gắng thì sẽ làm được! Ai ngờ, năm nay 1234 thua do bên đó có vài anh rất chi là hậu đậu lại còn là nhà thể hiện học kéo đội xuống kinh khủng. Bọn con trai thấy thế cũng nhen nhõm, lại còn tự tin bảo là bọn nó nắm chắc phần thắng rồi. Bọn con gái thì lại bảo rằng đừng có mà nói trước tương lai, ông trời thấy vênh, ông í giết! Bọn con trai lại cãi, tự tin thì mới tốt.

Rồi trận đấu tiếp theo, Montessori sẽ đấu với trường 5678. À thì các bạn này tuy chiến thuật không mấy đặc sắc nhưng toàn lấy thịt đè người vì ai cũng to béo, không hiểu trường gì mà ai cũng có chung một tạng người thế cơ chứ. Trận này khác trận trước, khó khăn hơn cũng không hẳn vì bên 5678 cứ quen thói lấy thịt đè người mà nên cứ thế mà phạm lỗi suốt. Vì vậy mà trận đấu tuy dễ dàng hơn nhưng lại đau hơn. Chanwoo thường ngày là một thằng nhóc cao to nay lại bị bọn bên ấy ẩn cho ngã mấy quả không thương tiếc. Nash lát sau có giải thích rằng vì Chanwoo được cậu ta chọn cho làm người chơi chính trận này nên bị vậy cũng dễ hiểu. À nhắc đến Nash thì, cả trận cậu ta đã là Tây lại còn là Tây cao to, lầm lừ nên chúng nó cũng sợ, chả dám động đến.

Cuối cùng thì trường Montessori đây lại thắng thêm trận nữa.

- Nào! Thực hiện lời hứa đi chứ! - Jungkook phởn phởn chạy ra ngay sau khi thắng xong.

- Aigoo.. Vì biết anh thắng chắc nên em phải cố uống hết nước để còn có cớ đi mua nước đấy. - McKenzie kể công.

- Thế đi nào! - Jungkook cười. Nói rồi hai đứa xin phép thầy đi luôn. Jungkook trên đường đến chỗ canteen cứ hào hứng kể chuyện:

- Trời ơi, khổ thân Chanwoo vãi. Thằng bé mới đi đấu cho trường lần đầu mà đã bị ăn mấy quả tàn nhẫn vl. Nãy giờ nó cứ nhìn thấy mọi người trên sân là lại than đau cu=)))

- Khiếp... khổ thân thằng bé, mới bé tí mà đã...

- Kiểu nó sung sức cực í, chạy thì nhanh nên bị bọn voi kia huých một phát thì hoảng thật. Chắc nó đau lắm *chịp chịp*. Cơ mà...

Jungkook đang nói dở thì McKenzie đã nhảy rất nhanh ra trước mặt cậu ấy và tặng cho cậu một cái thơm vào môi.

- Em rất tự hào về anh đó!

- Cảm ơn McKenzie! Nhưng mà...

- Sao?

- Ngắn quá à! Mất công đấu vờ cờ đờ!

- Eo.. được voi đòi Hai Bà Trưng rồi đấy!

- Hihi... dù sao anh vẫn thích mà! - Jungkook xoa đầu cô gái kém mình đúng 5cm.

Hai người đi được một lúc rồi về. Tất cả mọi người sẽ nghỉ để ăn uống ngay sau đó, ăn uống xong sẽ nghỉ ngơi tiếp cho xuôi rồi tập luyện, đại khái là vậy. Tầm chiều tối thì trận chung kết sẽ diễn ra. Đó là trận đấu giữa Montessori và Defg. Theo lời kể của bọn "bộ ngoại giao" của cả đội thì Defg chơi giỏi trung bình tuy nhiên hay chơi bẩn lắm, kiểu trơ trơ sao í. Nhưng mà kệ chứ, các anh em còn sung lắm. Chúng nó ăn quá trời luôn, nhiều đến mức thầy còn phải ra cản vì ăn nhiều quá lát sẽ không tốt. Cả đội ăn xong, lại di chuyển về chỗ đó luôn để chuẩn bị. Trên xe chúng nó cứ như cái chợ trời, rôm rả từ góc này sang góc kia. Bọn con trai cứ thích kể một đống thứ về hai trận đấu ban nãy rồi còn cười đùa cái bọn trường ngoài này nọ...

Trận chung kết diễn ra tầm 6-7h. Mọi người đều vận động xong rồi, đều bước ra sân hừng hực khí thế. Jungkook định bước ra nhưng McKenzie kéo lại. Cô nhìn vào đôi mắt to tròn của cậu con trai đó.

- Anh vuốt tóc vậy là đẹp trai nhất đó và...

- Sao thế?

- Em yêu anh!

- Hehe! - Jungkook cười rất tươi rồi bước ra sân.

- NÀO HÃY CỐ LÊN CÁC ANH EM! - Nash Grier hét lớn.

- Ok, đội trưởng!! Hãy chơi hết mình! - Jungkook cười. Có vẻ cậu khá phấn khởi vì câu nói của McKenzie ban nãy và cũng có thể là cậu quý trọng tình bạn giữa cậu và Nash.

- KUNPIMOOK EM YÊU ANH! - Lalisa Manoban hét to lên ở bên chỗ ghế ngồi.  Kunpimook gãi đầu ngại ngùng rồi bắn tim lại cho Lisa.

- Ủ ôi, tình cảm lồng ấm thía! - Yugyeom với Junhoe chỉ giỏi trêu cậu ta thôi. Chưa hết, Vernon Choi lại còn thêm câu:

- Ơ. Chả thấy chị McKenzie làm thế với anh nhỉ? Jungkook-ssi?

- Hả? Này này, không biết gì mà cũng nói... - Jungkook chảnh mèo đáp lại.

Tiếng còi cao vút của trọng tài vang lên báo hiệu trận đấu quan trọng nhất đã  chính thức bắt đầu. Hai bên đều tập trung cao độ, có gì đó khá căng thẳng khiến đội cổ vũ không dám hò hét dù chỉ một câu để tránh gây mất tập trung cho đội bóng. Đang đấu thì thành viên Blolo bên kia tự dưng bị đau cẳng:

- Ouch! - Cậu ta hét vô cùng lớn làm thu hút sự chú ý của mọi người. Tất cả mọi người trên sân đều dừng lại trong 1 giây... 2 giây... Jacob Sart bên ấy nhanh như cắt đã chạy đến ghi điểm lúc những cầu thủ của Montessori đang mất tập trung. Bọn con gái bên đó hú ầm lên như điên, còn hất mặt thách thức về phía bên Montessori. Nash tức giận vì vừa bị lừa, cậu ta yêu cầu tất cả mọi người trong đội:

- Từ giây phút này, chỉ quan tâm đến bản thân chúng ta thôi, rõ chưa?

- RÕ!!! - Mọi người đồng thanh đáp lại.

Do sức mạnh của sự tập trung, họ đã lần lượt thay phiên nhau ghi điểm. Rồi họ như được tiếp thêm sức mạnh từ sự tức giận sau cú lừa, họ trở thành một nhà vô địch, một huyền thoại.

- MONTESSORI, CHIẾN THẮNG!!!

Mọi người hò hét ầm lên trong sân vận động. Nash Grier, đây là lần đầu họ được thấy cậu vui vẻ hạnh phúc như vậy. Vernon cười và khen ngợi Nash không dứt lời, các anh em còn lại cũng chạy vào ôm lấy cậu ấy và còn định chơi trò hất nhau lên trời cơ. Vậy là chiến thắng rồi, bọn con trai quyết định đi chơi đêm với nhau, chúng nó sẽ hư đốn tí vì thầy thể dục Jordan cũng không ngoan ngoãn lắm đâu.

Jung Yein biết con trai quyết định đi chơi kiểu người lớn vào buổi đêm nên cũng ra la liếm. Cô ta hỏi Vernon:

- Mày và các anh tối nay đi đâu?

- À, quán thầy Jordan quen, đi làm mấy việc không được tốt lắm đâu!

- Ở đâu? Tên quán?

- Làdivo!

- Nghe quen đấy. Ok.

Vernon cũng gật gật rồi chả quan tâm nữa. Tối đó hội con trai đều đông đủ. Thầy Jordan cùng chúng nó ăn thịt nướng tưng bừng và bảo rằng con trai lớn cả rồi phải thử tí bia xem sao. Ý thầy một tí tức là nhiều cho đã thì thôi. Jungkook biết McKenzie cực kỳ ghét thể loại say sỉn nhưng cậu ta quyết tâm giấu cho bằng được vì cậu ta cũng máu lắm tuy ban đầu có hơi lo là cô ấy sẽ thất vọng. Cuối cùng, lũ con trai mỗi người uống một ít, riêng bọn có bố mẹ đi công tác thì tặc... ngất luôn ở quán và ngủ luôn tại đó cùng nhau và cùng thầy, dù sao mai cũng là thứ Bảy, lo gì?

Nhưng điều đặc biệt là cái lúc say say đó, Jung Yein lại đến, cô ta tìm Jungkook rồi ra vẻ tán tỉnh, thả thính người say. Và cuối cùng họ đã làm điều McKenzie không bao giờ có thể chấp nhận. Lúc trước khi Jungkook chìm vào giấc ngủ cùng với Nash và Junhoe thì có lôi điện thoại ra nhắn tin cho McKenzie.

Mac à!!
ㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎ
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Anh  đang say nè!
Hôm nay anh sẽ không ngủ ở nhà đâu!
Hôm nay anh đã làm một điều vui cực!
Anh đã hôn một em..
Trông chả xinh lắm đâu cơ mà
nó quyến rũ anh, anh  thấy nó cũng được.
Nhưng anh nghĩ đến em.
Tin nhắn của bạn không gửi được, có vẻ McKenzie Krylova đã từ chối bạn trên mạng xã hội.
Nên anh đã dừng lại.
Tin nhắn của bạn không gửi được, có vẻ McKenzie Krylova đã từ chối bạn trên mạng xã hội.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net