Những lời nói from the bottom of my heart

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hola các bạn của tôi..

Mình đã dừng viết chuyện này 1 năm rồi. Lý do là vì mình phải ôn thi cấp III. Nhưng sau khi thấy mấy cái notifications về cái truyện hâm này=)) thì mình lại sôi sục ham muốn viết tiếp.. Ahaha chắc giờ quên là mình định viết cái gì rồi nhưng mà mình sẽ cố gắng viết ra vậy. Cơ mà có đôi điều...

Chắc đã quá lâu nên chả còn độc giả nào nữa đâu nhỉ huhu.. Vậy thôi mình cứ viết vì mình muốn vậy.. hmm.. 

Nhưng nếu còn độc giả nào ở đó thì mình muốn truyền đạt 1 chút thông tin về mình: Trong 1 năm qua mình đã học giỏi Văn lên rất nhiều, cách phân tích sâu sắc hơn, cách viết truyện thì cũng thực tế hơn nữa, có lẽ giọng Văn của mình sẽ không còn ngọt ngào như vậy nữa mà chỉ văn hoa thôi. Nhưng đảm bảo sẽ rất phong phú=))) À thêm nữa là mình học giỏi tiếng Anh lên nhiều lắm, mình đang chuẩn bị cho rất nhiều thứ quan trọng trong cuộc đời, nên cái cách viết của mình sẽ khác đi nhiều ấy..

Thật sự là thời gian qua vẫn viết rất nhiều nhưng quên xừ nó cái truyện này, mà viết toàn thứ private thôi ạ hihi. Ok, tóm lại là trình lên nhưng ko nhớ định viết gì nhưng sẽ cố gắng và sẽ down lại app Wattpad trong điện thoại haha để rảnh thì lấy ra chiến.

Vậy nhé!

Big THANKS!

Mình sẽ cố gắng có MƯỜI CHÍN sớm nhưng phải bàn với bestie đã nhé ạ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net