Giao lưu 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước khi tiếng mẹ Acacia kêu cô thì cô còn mơ được:
" Không chỉ riêng tôi mà còn những người khác chìm đắm trong trò chơi này. Xem qua phần giới thiệu, tên nó là: FWG - Fantastic War Game. Nghe cũng hay nhỉ, một game về chiến đấu, giải thoát,... Tuy nhiên game này không hề đơn giản. Cấu hình, nhà sản xuất đều là ???, các thông số cũng không có.
- Ai đó giúp tôi với, giúp tôi!
Một cậu học sinh cũng bằng tuổi tôi đang mắc kẹt trong bồn cây, tôi mau chạy lại giúp cậu ấy.

- Cảm ơn cậu, tớ tên là Maximilian Richard, mọi người thường gọi tớ là Max, 14 tuổi. Rất vui được gặp cậu!
- Tớ là Acacia Stephen, 14 tuổi. Rất vui được gặp cậu luôn!
Cậu ấy có một mái tóc đỏ rực, với nước da trắng trẻo, thân hình cậu tuy nhỏ con nhưng... *hì* đẹp trai lắm..!
Theo như tôi tìm hiểu thì sau khi chiến thắng một ván, bạn sẽ được cung cấp EXP và vàng. Vàng dùng để mua vũ khí và nhà ở,.. EXP để thăng cấp. Trong profile của tôi thì tôi đang ở Lv 5 với danh hiệu "Cao thủ", nghe loáng thoáng thì mọi người ít ai vượt qua ván đầu một lần lắm, vì nhờ có nút Restart ở Menu, thế mà tôi lại không biết. Mọi người xung quanh bàn tán về tôi vì mỗi lần có người vượt qua ván game sẽ thông báo đến tất cả máy chủ. Max và tôi hùng tiền cùng mua 1 ngôi nhà có 2 căn phòng ngủ, 1 bếp, 1 toilet, 1 phòng khách. Nơi này giống như ở ngoài đời thật vậy. Tôi dần thấy thú vị! Max kể cho tôi nghe về cuộc đời cậu ấy, và tôi nghe rằng cậu ý được tham gia game cũng chính nhờ giấc mơ của họ.
Chỉ có buổi tối trong giấc mơ mọi người mới có thể bắt đầu chiến đấu.  Buổi sáng mọi người thường sinh hoạt cá nhân ở nhà, đi chợ, đi ăn,... như ở thực tại.
- HẾT GIAO LƯU 1 -


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net