chương 12 - Madness

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ruler ơiiiiiiiii."- Master gọi ta qua điện thoại.

"Có chuyện gì vậy, Asura."- ta hỏi.

"Sahara sẽ giao Krembo, bộ ta phải kêu cô ấy đưa đến nhà thờ hay sao?"

"Hmmm... sẽ rất tệ nếu như người cô gọi là Sahara đến nhà thờ. Nhưng trước khi chuyển đến đây cô sống trong một căn hộ mà phải không?"

"A... ta chuyển vào bởi vì ta bị đá ra đấy..."- Asura nói một cách ngượm ngào.

"Cô đã làm gì thế?"

"Nhậu quá chén, phá hủy luôn khu trung cư..."- Asura rụt rè nói. Ta không biết phải nói gì nữa.

"Vậy chúng ta cần bịa ra một câu chuyện, cô có câu chuyện nào nghe khả thi không?"

"Thôi nào~ Rasputin, ông chắc sẽ nghĩ ra một kế hoạch nào đó mà~ ông là người đã góp phần vào sự hủy diệt của Romanov hay gì đó mà~"- Asura than vãn.

"Được rồi, ta sẽ nghĩ cách."- ta cúp điện thoại.

Hm? Ta cảm thấy được một nguồn ma lực khá lớn đang tiến đến nhà thờ. Ta đi ra ngoài xem có chuyện gì.

Ta ra ngoài, đứng trước nhà thờ là một người phụ nữ có thân hình giống y chang Asuko Mujiko, mái tóc màu vàng và đôi mắt màu bạc, và... làn da màu nâu. Cô ta đang mặc một cái áo phông ghi 'Go Go Beast' màu trắng, mặc quần jean rách. Một thứ làm ta thấy hứng thú là cái vali đang lắc lư và phát ra những tiếng gầm gừ.

"Cho hỏi, có Asura ở nhà không?"- cô ta hỏi.

"Hãy cho ta biết cô là ai trước."

"Tôi là Medhedijit Xeres, phân thân của Asura ở Ba Tư. Tôi đến đây để giao hàng."- Xeres nói.

Phân thân sao? Vậy đây là một trong 214 phân thân của Asura. Cô ta có khả năng đặc biệt là phân thân và tạo danh tính, điều đó có nghĩa là tại mỗi đất nước đều có một Asura có danh tính riêng của mình. Asura ở Nhật là Asuko Mujiko, Asura ở Ba Tư là Medhedijit Xeres. Nhưng ở lãnh thổ nào thì Asura ở nơi khác sẽ gọi Asura ở lãnh thổ đó là Asura chính và tự gọi bản thân theo danh tính được tạo.

"@$$@#!#!#!#!@$!@@#@@#@@#@@$$@!!!##@#@!!!"- những âm thanh kì lạ phát ra từ cái vali.

"Món hàng đó là gì vậy, Xeres?"

"Món đồ có một không hai, vợ của Rama đấy. Nhưng có điều là... bị dính Nộ Hóa EX và còn không phải là Sita thật nữa, một Alter."- Xeres ném cái vali cho ta.

Cái vali trượt trên gạch đến chân ta, nó càng động đậy dữ dội hơn.

"Này Ras, ngươi đừng có mở nó ra cho đến khi Asura về. Tôi đã trói cô ta bằng áo bó, dây xích, dây nịch, cho cô ta đeo gag, đeo bịt mắt và bịt lỗ tai lại. Nhớ là Sita này rất rất là nguy hiểm, đừng nhắc gì đến Rama trong khi cô ta đang không bịt tai."- Xeres nói với ta.

Ta gật đầu rồi nhìn Xeres, cô ta lấy ra một khẩu súng lục và bắn.
.
.
.
Hm... một viên đạn xuyên qua đầu ta, nói thật thì ta khá là bất ngờ. Nhưng Bảo khí của ta, Grigori Rasputin, Frozen Heart - The Immortal Anti-Christ, khiến ta không thể bị giết bởi bất kì vũ khí nào. Ta không biết lý do vì sao Xeres lại bắn ta nữa.

"Xin lỗi, tôi chỉ muốn thấy ngươi có phải thực sự là Grigori Rasputin không. Dù sao thì... Servant của Asura cũng phải bá chứ."- Xeres bước lại gần ta -"Ngươi là Servant của Asura, không phải của danh tính tên là Asuko Mujiko. Ngươi là Servant được mệnh danh là Black Ruler, Ruler độc ác nhất."

Ta cầm cái vali lên và bước vào nhà thờ. Việc này... việc ta là Servant của Asura, điều đó là sự thật vì ta chính là Servant đầu tiên được triệu hồi bởi Asura, Anh linh ở bên cạnh Beast lâu nhất.

Ta bước vào trong. Để cái vali chứa Sita đằng sau nhà thờ, nó vẫn gầm gừ và động đậy. Dù sao thì trong nhà thờ này chỉ có mình ta nên ta phải một mình chuẩn bị tất cả cho lễ chiều.

--------------------------------------------------------------------

"Nàng ấy đang ở đây."- Archer đột nhiên nói.

Chúng tôi đang ở trong căn biệt thự của tôi, làm một phóng viên ở đây thực sự rất tốt.

"Sita đang ở đây! Ta có thể cảm thấy nàng ấy!"- Archer lại nói.

Sita là vợ của Rama, theo như Rama thì cô ấy chỉ có thể được triệu hồi vào Class Archer thôi nhưng... hai Class còn lại là Saber và Caster, không thể nào có chuyện Sita được triệu hồi vào hai Class đó.

"Anh không nhằm chứ, Archer?"

"Không thể nào nhầm được, tôi có thể cảm thấy Sita nhưng..."- Archer bắt đầu lo lắng -"Nàng ấy... ta cảm thấy có một sự khác biệt rất lớn giữa Sita mà ta biết... điên cuồng hơn..."

Theo những gì tôi nghe từ Archer về Sita, cô ấy có vẻ là một cô gái hoạt bát, vui tính, nhân hậu. Từ điên cuồng không phải là từ có thể dùng để miêu tả cô ấy... nhưng cái này phát ra từ chính miệng Rama, chuyện gì đang xảy ra vậy?

"Vậy Sita hiện giờ đang ở đâu?"

Archer khụy gối xuống, tay bóp tim, vẻ mặt nhăn nhó.

"Sita... Sita đang gặp khó khăn... nàng ấy đang bị giam cầm... bị trói lại... ta phải cứu Sita."- Archer trầm giọng.

Cái gì thế này... Archer chạy ra khỏi nhà mà không biết phương hướng. Tôi vội đuổi theo.

"Nghĩ kĩ lại chút đi! Đây có thể là cái bẫy!"- tôi hét lên.

"Vậy thì càng không thể tha thứ! Dám sử dụng tên của Sita cho việc này! Ta sẽ cho bọn chúng một cơ hội để chuộc lỗi hoặc đón nhận một cái chết!"- Archer la lên.

--------------------------------------------------------------------

"Berserker, đã có một quân cờ mới được đưa vào cuộc chơi."- tôi nói với Berserker qua thần giao cái cảm.

Tôi là Dantes Morrel, chủ nhân hiện tại của Montes Cristo, và tôi là Master của Berserker Peter Đại Đế. Hiện tại chúng tôi đang chiến đấu với Servant Rider, tại bãi biển của thành phố Fumaki.

Tôi đến đây vì mục đích riêng của mình, sau một vụ tai nạn lúc 8 tuổi (hiện tại đang 21) cả cơ thể tôi bây giờ không khác gì ngoài bộ xương khô. Tôi muốn có Chén thánh để khôi phục lại cơ thể của mình.

Tôi nghĩ rằng việc này rất khó, nhất là khi Rider có thể là người thuộc Thời kì Tiên và Archer là người thuộc Thời kì Thần Thánh. Nhưng Berserker của tôi thì có thể chiến đấu lại với Archer và hiện tại là Rider vì ông là người vĩ đại nhất Nga từ trước đến nay.

"▂▂▃▃▅▅ーーー!!(dịch: Master! Rider đang phá hủy phần lớn thuyền của ta!)"- Berserker gầm lên.

"Chúng ta còn bao nhiêu thuyền?"- tôi hỏi qua thần giao cái cảm.

"▂▂▃▃▅▅ーーー!!(dịch: 127 và phân nửa một chiến thuyền trên 300 chiến thuyền)"- Berserker gầm lên.

Vì tôi là Master của Berserker, tôi có thể hiểu được những gì ông ta nói. Cái này khá là thuận tiện cho tôi do Berserker chỉ biết gầm lên và những từ ngữ duy nhất mà ông ấy có thể nói là tên Bảo khí và gọi tên chị của mình, Sophia.

"▂▂▃▃▅▅ーーー!!(dịch: Master!! Rider lại đến nữa đấy!)"- Berserker gầm lên.

Tôi nhìn lên trên trời, một con đại bàng khổng lồ đang bay với tốc độ âm thanh lao thẳng xuống biển. Rồi tạo góc 90° càn quét thêm 20 chiến thuyền.

Mặc dù con đại bàng đó rất mạnh, tôi có thể đảm bảo rằng nó không dám tiến lại gần chúng tôi. Có vẻ như nó biết không thể chiến thắng tốc độ và sức mạnh được ban bởi Nộ Hóa, cộng với Boyevaya Zhazhda (Battle Lust of The Great) thì khả năng chiến đấu chắc bằng Fearless Knight Sir Brunor, người không thể thua khi đấu một chọi một.

Những khẩu pháo đến từ những chiến thuyền tiếp tục bắn vào con đại bàng, nhưng chúng đều trượt. Dù Berserker có sài Bảo khí nhiều như thế nào thì tôi cũng không thấy mệt do Bảo khí Boyevaya Zhazhda (Battle Lust of The Great), Bảo khí này vô cùng hữu dụng!

Tôi thấy việc này rất vô nghĩa, tôi nghĩ rằng mình nên rút lui.

"Berserker, rút lui thôi. Tôi đã tính được khả năng của con đại bàng đó nên không cần giao chiến nữa!"

"▂▂▃▃▅▅ーーー!!(dịch: tùy cậu thôi, Master!)"- Berserker bế tôi và đặt lên vai.

Những chiến thuyền biến mất, Berserker đã thu hồi Bảo khí của mình. Ông nhảy đi lên cao và chạy về hướng thành phố, dù là thằng ngu đến mức nào thì cũng biết rằng không nên tấn công vào nơi đông người.

Tôi nhìn Berserker, những tia sét đỏ vẫn bắn ra cho thấy Boyevaya Zhazhda (Battle Lust of The Great) vẫn chưa ngừng kích hoạt. Thật may mắn khi tôi triệu hồi được một Berserker tốt như Peter Đại Đế.

"▂▂▃▃▅▅ーーー!!(dịch: có vẻ rằng Rider không đuổi theo chúng ta)"- Berserker gầm lên.

Ông nhảy từ mái nhà này sang mái nhà khác, rồi đến khu nhà bỏ hoang. Tôi lập căn cứ ở đây vì nơi này thường không có người đến, chắc là nếu tôi sống sót sau cuộc chiến này thì sẽ mua lại nguyên chỗ này bằng kho báu Montes Cristo, sài mấy đời rồi mà số lượng châu báu không hề giảm đi.

"▂▂▃▃▅▅ーーー!!(dịch: Master, ta cảm thấy có người đang theo dõi. Có thể là Assassin)"- Berserker gầm lên.

Ông ta vào thế thủ, lưng chúng tôi tựa nhau để có thể nhìn mọi hướng.

"▂▂▃▃▅▅ーー (dịch: không... không giống Assassin cho lắm... mà giống với... Caster hơn.)"- Berserker kêu.

Một Caster? Chẳng lẽ có người khác ngoài chúng tôi ở đây? Việc này cũng có thể vì với pháp sư ngoại như tôi thì nơi này là căn cứ hợp lý nhất.

"▂▂▃▃▅ (dịch: cậu có thể dùng phép nào, Master?)"- Berserker hỏi.

"Một số ma thuật triệu hồi linh sử, và nhờ chúng hỗ trợ để sử dụng ma thuật bậc cao hơn."

Nói thật thì tôi còn một loại ma thuật nữa nhưng nó quá nguy hiểm và tôi không có đủ điều kiện. Ma thuật tôi đang nói đến là Thần thoại Montes Cristo, sức mạnh được tiếp nạp bởi sự hận thù, sức mạnh có thể xóa xổ những kẻ bất tử.

"Fufu..."- tôi nghe thấy tiếng cười nữ phát ra từ mọi hướng.

Đây chắc chắn là việc làm của Caster. Vậy đây có thể là lãnh thỏi của Caster!

"Fufu, vậy ra... Berserker lại là... fufu, thú vị lắm..."- giọng của Caster(?) phát ra từ mọi hướng.

Tôi quay lại nhìn Berserker, ông ta đang rung người! Chẳng lẽ... Caster là người mà Berserker quen biết?!

"Ss... SSSOPPHIIIAAAAAAAAAA!!!!!!!"- Berserker gầm lên vang trời.

Vậy... Caster là Sophia Alekseyevna! Chị của và là người duy nhất dám thách thức Peter Đại Đế.

"Execution of Streltsy Uprising (Over a thousands and two hundred death, brutality of my brother)"- giọng nói đó nhẹ nhàng vang lên.

Từ từ không giang bắt đầu thay đổi, đây là một Cố hữu kết giới!!

Từ khu nhà bỏ hoang trở thành đường phố, rất nhiều người được buộc vào những cỗ máy tra tấn khác nhau... có những bóng ma đang dùng roi đánh những con ma khác, lại còn có những bóng ma bị đóng đinh, bị những con ngựa xé toạt tứ chi, bị lăng bởi những con lăng sắt nóng hổi trên lưng,... Ọeeee... cảnh tượng thật kinh hoàng.

Berserker không phản ứng gì cả mà chỉ nhìn về phía trước, tôi nhìn theo hướng mà Berserker đang nhìn. Đang tiến lại gần chúng tôi, như một bông hoa xinh đẹp giữa chốn gai gốc, trong bộ váy vàng kim của một vị nữa vương, mái tóc cùng màu bồng bền, đôi mắt màu lam trong trắng.

"Chúng ta lại gặp nhau rồi, Peter yêu quý của chị."- Caster mỉm cười.

Berserker liền xông vào với tốc độ khủng khiếp, trong tức khắc đã đứng trước mặt Caster. Ông giơ thanh shashka của mình và trảm xuống với tốc độ cao, bụi bay khắp nơi.

"Fufu, chỉ có thế thôi sao Peter yêu quý của chị."- Caster nhẹ nhàng nói đến mức phát sợ.

Khói bụi lắng xuống, tôi không tin vào mắt mình được. Caster đã né được đòn tấn công của Berserker, cô ta hình như chỉ di chuyển một chút là né!

"Đòn tấn công rất mạnh và nhanh nhưng... nó quá thô, bộ em không nhớ những gì chị đã nhắc nhở sao? Peter yêu quý của chị."- Caster nhẹ nhàng nói.

Cô từ từ lùi lại, xoay một vòng.

"Bây giờ chị sẽ kết liễu em, để chúng ta có thể làm lại từ đầu. Em trai cùng cha khác mẹ yêu quý."- Caster chỉ ngón tay thanh tao của mình vào Berserker, cô mỉm cười một cách buồn rầu -"Hỡi những kẻ mong muốn tự do, người đã tra tấn và giết các ngươi hiện tại đang ở đây. Hãy... giết Peter I."

Những cái máy tra tấn biến mất, những con ma bị tra tấn nãy giờ thoát ra và nhắm vào Berserker. Ông ta thì càn quét phần lớn bằng một cú chém vòng tròn.

"▂▂▃▃▅▅ーーー!!(dịch: ngươi dám dùng người chết để làm lá chắn sao?! Thật hèn hạ!)"- Berserker gầm lên.

"Fufu, chị không muốn dùng... nhưng vì đây là Bảo khí tấn công duy nhất của chị... Bảo khí được hình thành từ việc em tạo ra và giáng trách nhiệm cho chị... để hơn 1,200 người dân phải chết trong đau khổ. Hãy coi đây như là sự trừng phạt dành cho em, Peter."

"SSSOOOPPPPHHHHIAAAAAAAAA!!!!!"- Berserker hét lên.

Caster bước dần về xa, cô ta nở một nụ cười đau khổ và tôi có thể thấy hai hàng nước mắt đang chảy xuống hai bên má cô ấy. Tôi quay lại nhìn Berserker, vẫn đang tiêu diệt từng đám này đến đám khác, Berserker phải tiêu diệt hơn 1,200 con ma để có thể diệt trừ Cố hữu kết giới này hoặc đợi đủ lâu để Thế Giới bài trừ Cố hữu kết giới.

"SSSSOOOPPPHHIIAAAAAAAAAAAAAA!!!"- Berserker càn quét đuổi theo Caster nhưng...

Cố hữu kết giới biến mất, và Caster cũng không thể thấy đâu cả.

"Fufu, tạm biệt nhé em trai cùng cha khác mẹ của chị."- Caster vang giọng khắp khu bỏ hoang.

...

Sophia Alekseyevna, một Servant khá là đáng sợ. Người có thể chiến thắng Peter Đại Đế...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net