Chương 41 - Tyrant

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'Một vị vua tàn bạo, một bậc hiền nhân. Kế hoạch của kẻ thiết lập cuộc chiến này, ta đã nhận ra từ trước rồi. 7 vị vua sẽ có sức mạnh tạo ra một Dị Điểm, một thời điểm không nên tồn tại trong lịch sử. Việc đó sẽ buộc Thế Giới, Gaia và Alaya, triệu hồi một Anh linh, được gọi là Counter-Guardian, để giải quyết vấn đề này. Nhưng... Chén thánh này chỉ cho phép triệu hồi Vua, và với Bảo khí của Kamehameha Đại Đế, Thế Giới bị ép vuộc phải triệu hồi một vị vua. Vị vua ấy đã được triệu hồi, và đang ở đâu đó tại Fumaki này. Cẩn thận nhé, Master, kẻ này mang trong mình sức mạnh của một Bạo Chúa và một Hiền Nhân, không biết kẻ đó sẽ làm gì nhỉ?'

Đêm qua, Catherine đã phát hiện ra cái gì đó... nhưng đó vẫn chưa là vấn đề của tôi. Hôm nay, và ngay mai, chính là ngày quan trọng của tôi. Và tôi sẽ không để cho 'kẻ nào phá hoại nó'.

"'Thế giới này là sân khấu của chúng ta.'."

Thời gian là 5 giờ, đã đến lúc khởi hành. Con đường bằng băng hiện ra trước mắt tôi, con đường đóng băng cho cảm xúc hiện tại của tôi - ý chí kiên cường. Tôi bước ra khỏi cổng, nhìn lại, không có một dấu vết của con đường đó.

Tôi nhìn lại đồ đạc của mình, một thanh shashka trong bao kiếm, thanh kiếm này cũng chính là Lyubov Strast nhưng ở dạng phong ấn, một cái túi sách để đựng trang phục của tôi.

<><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Bằng sức mạnh của Catherine, tôi chạy nhanh đến trường mà không hề đổ mồ hôi. Nhiều người đã đến, phần lớn có vẻ là clb Nhảy và clb Cổ Vũ.

"Yahoo! Yu-chan~!"

Kara-senpai ôm tôi từ đằng sau, tôi hơi ngạc nhiên.

"Kara-senpai, chị tăng động vào buổi sáng nhỉ?"- tôi nói.

"Ahaha! Em thật là, phong cách của chị luôn luôn cần một nguồn năng lượng lớn! Chị rất mong được thấy em đẹp thế nào đấy!"- Kara mỉm cười.

"Cảm ơn chị, Kara."

"Thôi chị vào trước đây, chị còn phải... xử lý vài thứ cái đã."- Kara nháy mắt với tôi.

Tachibana Kara, chị ấy là người bạn đầu tiên của tôi. Thực sự thì tôi hơi bất ngờ một chút, vì em trai chị ấy... là một côn đồ của trường, lại còn nổi tiếng nữa cơ chứ, chị ấy là người luôn xử lý em trai mình, Tachibana Kuga. Dù gì thì đó không phải là chuyện của tôi, bây giờ thì tôi cần đến hội trường để tham gia việc sắp xếp nghi lễ khai mạc hội.

"Ah, chào cô gái đang yêu."- Soma bước ngang qua tôi, cùng với một cô gái.

Tôi gật đầu chào. Soma và cô gái kia gật đầu với nhau, không khí nguy hiểm đang phát ra từ họ. Eye for Arts cho thấy tỉ lệ tương thích giữa hai người đó là 100%, hai người đó được dành cho nhau.

Bị đánh lạc hướng mất rồi, nên đến hội trường thôi. Thế là tôi bước đi đến hội trường, chỉ nằm phía sau trường nên đường đi không xa cho lắm.

Đến nơi, tôi bước vào cánh cửa lớn đã mở sẵn, người người ra vào hội trường nhưng số lượng học sinh tổng quan cũng không lớn lắm, vì bây giờ mới có 6 giờ thôi. Hội trường khá là rộng lớn, đủ để vừa 2,000 học sinh luôn, nơi đây là nơi mà tôi sẽ biểu diễn và chiến thắng. Gây ra một ấn tượng đầu là rất tốt, vì trong đây có nhiều người nên...
'Manafestion of Beauty B'
Catherine cho tôi sử dụng một chút năng lương để kích hoạt Skill Manafestion of Beauty. Bây giờ mọi người sẽ để ý được vẻ đẹp của chúng tôi. Tôi tìm kiếm Kadoya-sensei trong đám người, thầy ấy chắc sẽ gần sân khấu.

Tôi đến gần sân khấu, nhìn lên trên... mắt tôi mở to vì ngạc nhiên. Shizaki đang ở đây và vác một số hộp, có vẻ anh ấy đang giúp đỡ clb kịch để chuẩn bị cho tiết mục chiều nay... nhưng tại sao lại có những đứa con gái bu xung quanh anh ấy?! Bộ họ không biết không gian riêng tư là gì sao?!

"Shizaki!"- tôi gọi.

Anh ấy nhìn về hướng tôi và vẫy tay chào. Bọn gái kia liền bực tức nhìn tôi một lúc, rồi họ đỏ mặt.

"Yuyu, em có thể gặp anh một chút được không? Anh có một số thứ muốn nhờ em."- Shizaki hỏi tôi.

Tôi gật đầu đồng ý.

"Đợi anh một chút nhé, anh sẽ gọi em sau."- Shizaki bước đi.

Bọn gái kia thì từ bỏ việc theo anh ấy. Bây giờ thì Kadoya-sensei đâu rồi? Tôi quan sát xung quanh để tìm kiếm thầy ấy.

Tìm thấy rồi, thầy ấy đang bàn bạc với một số người. Tôi bước lại cúi chào.

"À, Yugame. Có một số thay đổi cho buổi trình diễn, chúng ta sẽ bốc thăm con ai diễn trước. Sẽ có nhiều clb tham gia lắm đấy, nên như vậy là tốt nhất. Với lại, chương trình sẽ bắt đầu lúc 3 giờ chiều và đến 8 giờ tối, nhớ chuẩn bị tinh thần đấy."- Kadoya-sensei bảo.

Tôi gật đầu.

"Sensei, em để đồ của em ở đâu được ạ?"- tôi hỏi.

Tôi giơ Lyubov Strast cho thầy xem, Kadoya-sensei nhìn xung quanh suy nghĩ.

"Hm... thầy thấy rằng thanh kiếm đó rất đặc biệt, để nó ở một nơi như thế này không thích hợp cho lắm, và còn có thể bị lấy đi nữa. Tạm thời nên để ở lớp của em đi, như vậy sẽ an toàn hơn."- Kadoya-sensei bảo. Có vẻ nên nghe theo lời thầy.

"Dạ, vậy còn bốc thăm thì sao?"- tôi hỏi.

"À việc đó sẽ diễn ra vào chiều nay nên nhớ đến đấy nha, lúc 4 giờ chiều."

Tôi cúi chào cảm ơn thầy.

<><><><><><><><><><><><><><><><><><>

<{tại công viên}>

Được triệu hồi bởi Thế Giới, kế hoạch của ta đang chuyển bánh từng giây từng phút. Kẻ mà Thế Giới triệu hồi, những Anh linh trong cuộc chiến này, tất cả đều theo kế hoạch của ta.

Ta được tạo ra để tiêu diệt các thần Ấn Độ, sống để trả thù... nhưng... mục tiêu của ta không còn tồn tại nữa, ta hiện tại chỉ là một Beast muốn hủy diệt thế giới không vì lý do gì hết, chỉ hủy diệt vì ta là Beast. Nhưng rồi, ta biết được những cánh cổng đến Mặt Kia của Thế Giới, như vậy mục đích của ta sẽ được hoàn thành. Mà... hơn 3000 năm, ngọn lửa hận thù trong lòng ta đã nhỏ đi hẳn, 214 phần của ta tìm được địa vị trong xã hội, sống cuộc sống khác nhau, nhưng chỉ vì một mục đích duy nhất là giết thần, hủy diệt thế lực tự nhiên của Thế Giới và hủy diệt nó.

Kẻ mà đã được triệu hồi, sẽ gây ra sóng gió trên hòn đảo này. Kẻ mà có cơn thịnh nộ vang vọng khắp lịch sử nhân loại, sức mạnh hòa hợp hoàn hảo của một Bạo Chúa và một Hiền Nhân, kẻ có thể chà đạp lên tất cả Anh linh trong cuộc chiến này, dù là Rama hay Cyrus đi nữa. Mảnh ghép cuối cùng trong kế hoạch của ta, đã được đặt xuống. Kẻ Tàn Bạo, ngươi sẽ tiêu diệt từng Anh linh trong cuộc chiến này, để cho tràng Chén thánh của ta và lúc đó... bữa tiệc thực sự bắt đầu. Hahaha.

Trong lúc chờ đợi, ta sẽ nghỉ ngơi một thời gian dài. Kích hoạt Vritra - The Cover, một mái vòm bao phủ ta, lá chắn hoàn hảo sâu trong rừng, chắc chắn không ai có thể tìm được. Ta nằm xuống nền cỏ sâu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net