Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô đẩy tay anh ra, cầm vạt áo cuốn sát vào để che. Cô không đồng ý hành động này của anh, cô sợ.... Nhưng rốt cuộc những nụ hôn và những cái vuốt ve vân kích thích cô buông thả hết ra.

-Yoongi à! Sau này anh sẽ cưới em chứ?

-Tất nhiên rồi. Anh sẽ che chở và bảo vệ cho em. Yên tâm dựa vào anh, đồ ngốc này.

-Không được bỏ rơi em đâu đấy, nếu không anh chết với em.

......

......

Từ từ, quần áo lột sạch, anh trèo lên người cô, cúi xuống thưởng thức bộ ngực cup C của cô. Anh lúc này thật sự không giống anh, anh trông thật dâm đãng. Đại thần lạnh lùng trong lòng cô biến thành con quái vật thèm khát dục vọng.

......

......

.....

Khi anh đưa cậu nhỏ của anh vào, lùng sục bên trong cô bé của cô. Cô đau, còn anh thì sướng, anh sẽ biến cô thành của anh mãi mãi. Nhưng anh đã không làm được, cô không còn trinh. Điều ấy khiến sự ích kỷ của anh giận dữ, anh làm mạnh, thô bạo, mặc cho cô van xin và chịu đựng sự hành hạ đó. Nghĩ đến kẻ đã cướp đi lần đầu của cô, anh càng giậm dữ và không kiềm chế được bản thân. Tại sao cô lại lừa anh như vậy? Tại sao nói anh là tình đầu của cô? Thà cứ nói ra là cô đã từng làm tình với ai đó còn hơn lừa anh như thế. Anh càng tức giận hơn vì cô đã nói dối, trong khi anh luôn thật thà với cô. Đây là lần đầu tiên của anh nhưng lại là lần thứ mấy với cô rồi?
Cô biết lý do anh trở nên thô bạo như vậy là vì sao. Cô không nói gì hết, chỉ tự trách bản thân không thể cho anh cái anh cần.

Anh cần một người vợ trinh tiết và chung thuỷ với anh sao? Không hề, anh không quan trọng điều đó, nhưng có gì đó vẫn khiến anh cảm thấy bực bội khó chịu. Cô gái của anh vốn không còn trong trắng trước khi thuộc về anh.

Sau khoảng thời gian đó anh và cô ít gặp nhau, những cuộc gọi và tin nhắn thưa dần. Anh trở nên thân thiết với Min Ji hơn, anh cũng không tò mò về cuộc sống trước kia của cô, mặc dù biết Min Ji biết rất rõ về cô. Và chính Min Ji thấy tình cảm vơi dần của anh và đứa bạn thân mình như vậy cũng không hỏi han, hay giải thích cho anh hiểu sự thật. Bởi Min Ji cũng thật sự rất thích anh. Mọi thứ quá tồi tệ, cô nhận được cuộc gọi chia tay từ anh.

-Chúng mình chia tay đi. Anh thật sự hết yêu em rồi.

-Tại sao? Anh nói dối, những lúc tình cảm mặn nồng nhất thì anh lại nói vậy làm sao em tin.

-Dạo này tình cảm đi xuống rồi, em không nhận ra sao?

-Em biết, vì em nghĩ anh bận với công việc mà, đúng không? Trả lời em đi.

-Ngay từ đầu anh yêu Min Ji rồi. Anh xin lỗi.

-Anh.......

Tút....tút.

Anh tắt điện thoại và không muốn nghe  cô nói dù chỉ 1 câu nữa.
Cảm giác thế giới của mình cũng đã bỏ rơi mình như vậy. Cô biết làm gì đây? Anh nói anh yêu Min Ji, người bạn mà cô trân trọng nhất. Cô trách anh, tại sao anh lại coi trọng việc còn trinh hay không còn trinh? Tại sao lại không hỏi cô về sự thật như thế nào? Tại sao không thể để sự thật được phơi bày ra? Tại sao lại bỏ rơi cô như vậy? Người cô yêu từ trước tới nay đâu phải như vậy. Anh thay đổi thật rồi sao?
Điều mà người ta nghĩ đến lúc cả thế giới quay lưng lại có lẽ là tự tử, nhưng cô là người mạnh mẽ. Cô vốn đã vượt qua nỗi đau này một lần rồi, tại sao không thể vượt qua thêm một lần nữa. Cô hận anh, hận Gong Min Ji. Cô hận tất cả.

Còn anh, sau khi nói ra lời chia tay đó, trái tim anh như vỡ nát, anh ghét bản thân mình sao có thể nhỏ nhen như vậy. Anh nhớ, nhớ cô như kẻ điên, anh không thể tập trung được vào việc gì khi anh thấy người con gái anh yêu đang đau khổ vì anh. 3 ngày sau anh đến nhà cô, anh muốn xin lỗi, anh muốn quay lại với cô vì anh còn yêu cô nhiều lắm. Nấp sau cột điện và hướng về phía phòng trên tầng của cô. Cửa sổ mở, người con gái ấy đang ngồi  nhìn qua cửa sổ, đôi mắt sưng húp vì khóc, khuôn mặt gầy gò mệt mỏi. Cô nhận được một cuộc gọi nào đó, sau khi nghe người bên kia nói thì đôi mắt u buồn đó bỗng sáng lên, nụ cười trên môi hé nở, cô cười trong nước mắt. Không phải là nụ cười chát đắng, mà là một nụ cười vui vẻ hạnh phúc. Cô đóng cửa sổ lại và đi vào trong làm gì đó. Ai đó đã làm cô buồn bỗng trở nên vui. Điều đó bỗng nhiên làm trái tim anh đau, anh làm cô buồn rồi có người khác làm cô vui.

Suốt thời gian đó khoảng cách của anh và Min Ji trở nên gần gũi hơn, anh thường xuyên đưa Min Ji đi học, và cô cũng bắt gặp vài lần. Mỗi lần đụng mặt nhau đều chẳng thể nhìn mặt nhau. Sau hơn 1 tháng chia tay, cô biến mất khỏi trường, cô nghỉ học. Min Ji biết lý do, nhưng không nói cho anh biết bởi tình cảm bạn bè giữa cô và Min Ji đang đi xuống.

__________
"Đã bao lâu rồi hả T/b? Chúng ta chia tay và em đã biến mất khỏi tầm nhìn của tôi. Em đâu biết những lần tôi đưa Min Ji đi học chỉ muốn nhìn thấy mặt em, căn nhà của em luôn đóng một cách im lìm. Và giờ thì em biệt tăm hẳn. Min Ji nói em chuyển nhà rồi. Muốn gọi 1 cuộc hỏi lý do vì sao em biến mất. Muốn nói xin lỗi vì những gì gây ra với em. Nhưng tại sao kẻ điên như tôi chẳng thể làm được gì?".

_________

5 tháng sau, anh gặp lại cô, tại một nhà hàng sang trọng, anh gặp đối tác ở đó.
Anh thấy cô bước từ một chiếc xe hơi sang trọng, nở nụ cười vui vẻ và khoác tay "thằng già" đó. Phải, là thằng già giàu có nào đó, trông họ hạnh phúc lắm. "Thằng già" đó rất chiều cô, cưng nựng cô. Điều khiến tim anh như vỡ tan ra là nhìn xuống bụng cô. Cái bụng thon gọn lúc còn yêu anh giờ đang mang thai. Chắc là con của "thằng già" đó rồi. Anh ghét cô, cô đúng là đồ lẳng lơ hám tiền thật rồi. Chắc chắn anh không phải là người thứ hai đã lên giường với cô. Lý do cô không bao giờ kể về gia đình mình cho anh là vì đây sao? Thật đáng kinh tởm. Giờ anh thấy mình mới là kẻ đáng thương. Anh quyết định quên cô, không còn lưu luyến gì cô nữa. Cũng từ hôm đó, anh và Min Ji chính thức yêu nhau.
______________

"T/b! Em thật tàn nhẫn khi dùng cách đó để trả thù tôi. Tôi còn thấy kinh tởm em hơn đấy 😏"

_____________
4 năm sau, anh và Min Ji quyết định cưới. Người con gái anh sắp cưới cho anh cái thứ ngàn vàng. Còn cô thì không? Anh và cô yêu nhau gần 1 năm, nhưng anh và Min Ji yêu nhau tới 4 năm. Bên nào nặng tình hơn?

Anh đếm thiệp mời, anh không định mời cô, nhưng lý trí không thắng nổi con tim. Anh vô thức viết tên cô lên thiệp mời, rồi gửi một người họ hàng xa của cô đưa giúp. Người đó là người duy nhất anh biết lúc đi hỏi han tung tích của cô, nhận được địa chỉ nhưng lại không tìm.
________
Nhận được thiệp mời của anh, trái tim cô như muốn vỡ tung. Cô vốn đã nhận ra những điều không hay sắp tới. Cô vẫn sẽ đi, cô sẽ cho hai người đó biết điều. Cô phải trả thù, phải khiến họ trả giá.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net