chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi một ký giả hỏi "MoMo Love" trước đây do Aaron đóng nam chính vì lý do gì đó mà ngừng quay, đẩy "vai nhỏ" này qua cho Jiro, khiến cho "MoMo Love" có rất nhiều tin đồn về Aaron và Jiro.

Nghe đến đây, Aaron liền thay đổi sắc mặt, trong lòng có chút bực mình.

– Thật ra bộ phim này ba năm trước đã có kế hoạch quay rồi, chỉ là vừa đúng lúc "MoMo Love" ngừng quay rồi khởi quay lại, sau khi công ty bàn bạc với nhau, quyết định cho Jiro đóng "MoMo Love" còn tôi thì đóng "Love Buffet". Sự việc là như vậy. – Aaron chủ động đứng ra giải thích chuyện này, bởi vì Aaron biết vì chuyện này mà đã gây ra nhiều sóng gió. Không chỉ ảnh hưởng đến Phi Luân Hải, mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh nữa như GuiGui chẳng hạn, nói gì mà bởi vì GuiGui nên phim mới ngừng quay...Khi Aaron đọc được những lời bình luận này, trong lòng không biết vì sao lại cảm thấy bực mình, khó chịu.

....
....
———

Lúc đó, sau khi "Phích Lịch MIT" chính thức khởi quay...

Cho dù là trên mạng hay trên báo chí, cũng có rất nhiều lời bình luận...

Nói gì mà "GuiGui giả tạo, không xứng với Aaron", "Phích Lịch MIT không nên để GuiGui đóng vai chính"....và còn rất nhiều lời bình khó nghe hơn nữa...thậm chí có nhiều fans phản đối đòi đổi diễn viên.

...
.....

Tất cả chuyện này, Aaron đều thấy được, biết được và thậm chí anh còn chính tai nghe được vài lời bình luận này từ fans...

Lúc đầu Aaron nghĩ rằng GuiGui nhất định sẽ đại náo lên, nhưng không...GuiGui không hề làm náo loạn lên...Sau khi đọc được những lời bình này, nụ cười ít xuất hiện trên gương mặt của GuiGui một cách thấy rõ, bình thường cô ít khi nào ngồi yên, nhưng sau vụ này, cô ít đùa giỡn với mọi ngừi, chỉ ngồi im lặng một mình...

Nhớ một lần, quay đến nửa đêm, chỉ còn lại phần quay của Aaron và GuiGui...

"Cắt" – Đạo diễn phim không biết đã bao lần hô từ này

-GuiGui, cô NG hơn 20 lần rồi vẫn chưa đủ sao? Chỉ có vài câu mà cô cũng không nhớ nổi sao? – Đạo diễn lần này thật sự rất tức giận, chỉ vì GuiGui mà khiến cho cả đoàn phim bị chậm trễ.

-Xin lỗi, đạo diễn! Chỉ một lần thôi, quay một lần nữa thôi... – Tội nghiệp GuiGui, đã NG hơn 20 lần, câu thoại nhiều vậy, quả thật rất khó nhớ, bảo sao nhớ nổi chứ?!

-Thôi, hôm nay quay đến đây vậy. Ngày mai quay tiếp phần này. GuiGui, về nhà cố gắng học thuộc hết các lời thoại, đừng ở đó chỉ biết lo giỡn. – Đạo diễn bực mình nói.

-Ừhm! – GuiGui khẽ gật đầu.

Nãy giờ Aaron vẫn luôn để ý đến GuiGui, GuiGui lẳng lặng một mình rời khỏi phim trường. Aaron thấy lạ nên đành đi theo sau.

Rừng thông này quả thật rất tối, khi Aaron đi ra khỏi phim trường bốn bề đều là một màu đen, lâu lâu còn nghe tiếng chó sủa, khiến cho Aaron cảm thấy có chút rùn rợn.

Aaron cứ đi theo sau GuiGui đến một nơi khá trống và vắng, sau đó thì thấy GuiGui ngừng lại không đi tiếp nữa.

Lúc này, Aaron nghe thấy tiếng gì đó...khóc?! Aaron thật sự rất ngạc nhiên và không thể tưởng tượng được vẻ mặt khi khóc của GuiGui vì từ khi gặp GuiGui đến giờ, nụ cười luôn hiện trên gương mặt cô.

-Khuya vậy rồi em còn ra đây làm gì? – Aaron khẽ đến gần GuiGui hỏi nhỏ.

GuiGui lập tức lấy tay lau nước mắt đang chảy dài trên mặt, quay lại nhìn Aaron.

-Xin lỗi! Cũng vì em mà hại anh đến giờ này mới được về nhà.

Aaron thấy GuiGui như vậy, thật sự phát hiện ra được rằng GuiGui bây giờ với GuiGui hằng ngày hoàn toàn là 2 con người khác nhau. GuiGui lúc này, thật sự khiến cho ngừi ta có hành vi nông nổi ôm cô vào lòng.

-Khóc rồi à?! Đồ ngốc... em đừng để tâm những gì đạo diễn nói. Đóng phim NG là chuyện bình thường.

-Có lẽ mọi người nói đúng. Em giả tạo, không biết đóng phim...không xứng làm nữ chính. – GuiGui khẽ lắc đầu nói.

-Được rồi được rồi, những lời bình trên mạng thì kệ họ nói gì nói, đừng để tâm làm gì. Chỉ cần chúng ta nổ lực cố gắng, rồi một ngày họ sẽ chấp nhận chúng ta thôi. – Aaron khẽ lau nhẹ nước mắt cho GuiGui và an ủi GuiGui. Aaron đương nhiên hiểu được cảm giác của GuiGui lúc này, vì những gì GuiGui gặp phải giống như những gì anh phải đối mặt lúc vừa gia nhập vào làng giả trí.

Nhưng sau khi nghe lời an ủi của Aaron, GuiGui khóc càng lợi hại hơn, GuiGui tựa người vào lòng Aaron khóc thật to.

-Huhuhuhu....em đã rất cố gắng lắm rồi...và em cũng đã rất cố gắng học thuộc lời thoại rồi...nhưng không biết vì sao...em cứ quên lời thoại...mọi người nói đúng...em chỉ làm cho đoàn phim bị chậm trễ thôi... – Những gì GuiGui để trong lòng bấy lâu nay hôm nay đều bọc phát ra hết, GuiGui thật sự rất muốn diễn thật tốt vai Thiên Ma Tinh...

Aaron thấy GuiGui tựa vào lòng mình khóc, nghe thấy tiếng khóc này, Aaron lại cảm thấy đau lòng...đồng cảm chăng??? Hay là ....??

-Được rồi được rồi! – Aaron khẽ vỗ nhẹ vào vai GuiGui.

-Có người bình luận về phim của chúng mình, có nghĩa là họ quan tâm đến chúng ta...có người phê bình chúng mình, chứng tỏ chúng ta đã có sự tiến bộ....vì thế chúng ta phải cùng nhau cố gắng, chứng minh cho họ thấy, chúng ta nhất định có thể hợp tác rất tốt... – Aaron típ tục an ủi GuiGui...GuiGui lúc này, thật sự khiến cho Aaron rất mún bảo vệ GuiGui....

=== Hồi ức kết thúc ===
Aaron lại nghĩ về quá khứ, lại không ngừng mỉm cười...thì ra bản thân đã bị ảnh hưởng rất sâu bởi GuiGui từ lâu...

Sau đó ký giả đã đề nghị họ tạo kiểu để chụp cho hình bìa, Aaron cũng không phát giác ra rằng mình đang tạo kiểu ruột của GuiGui...

....
......

Buổi bấm máy vừa kết thúc, Aaron, Diệc Nho và Kiều Kiều đã quay trở về hậu đài.

Vừa đến hậu đài, Aaron liền ngồi tựa vào lưng ghế vì mệt...Tuy rằng buổi bấm máy lúc nãy khá náo nhiệt, nhưng Aaron vẫn cứ thấy thiếu thiếu gì đó...

-Lúc nãy thật là, mấy báo chí cứ thích ghi bậy, tung tin bậy bạ. – Calvin nói có chút bực vì dù sao Jiro và Aaron cũng là anh em "cùng sinh ra tử" với anh.

-Ê này, "vai nhỏ" kia... – Calvin chọc ghẹo Aaron nói.

-Ừa đúng rồi. Biết vậy đẩy "vai nhỏ" qua cho anh. – Aaron cũng nói đùa lại với Calvin.

-Đúng rồi ~ Lý do vì sao không tiếp tục nhận vai trong "MoMo Love", tự bản thân em biết. – Calvin vẫn tiếp tục chọc ghẹo Aaron.

Đúng vậy! Lý do vì sao Aaron không nhận đóng "MoMo Love" nữa chỉ có 4 người Phi Luân Hải biết rõ nhất. Thời gian "Love Buffet" khởi quay và "MoMo Love" bấm máy lại trùng nhau, và GuiGui vì vấn đề hợp đồng vẫn chưa giải quyết hết nên đã từ chối bộ phim thay vào đó là Vương Tâm Lăng. Khi Aaron biết được chuyện này, nên đã kím Jiro thảo luận, quyết định hai người đổi vai với nhau, Aaron từ bỏ vai nam chính trong "MoMo Love", thà nhận vai thứ chính trong "Love Buffet"...bởi vì...Aaron cảm thấy..."Tình Yêu Đào Hoa Vô Địch" là thuộc về bản thân và GuiGui...nay GuiGui đã không còn là nữ chính nữa...còn lại một mình vào vai nam chính...thì đã mất đi ý nghĩa ban đầu của nó...thà từ bỏ còn hơn...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net