CHAP 11 : HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Junghwa bước vào tollet thay bộ váy nặn nề ấy ra, sau đó khoác một chiếc áo ngủ màu xanh nhạt vào người. Junghwa bước ra khỏi tollet quay lại giường nhìn Hani một lần nữa rồi tiếp tục thở dài. Junghwa dù có mạnh mẽ, thành công đến đâu đi chăng nữa thì cô cũng chỉ là một người con gái 26 tuổi, vẫn muốn được yêu thương, vẫn cần một bờ vai để dựa vào nhưng tuyệt đối người đó không phải là chị ấy. Đối với Junghwa cô từ lâu trong cuộc sống đã không có tình yêu, cuộc sống mà Junghwa có chỉ là sự nhạt nhẽo, cô đơn.



Junghwa nhìn Hani đang ngủ say trên giường một lúc rồi bước lại chiếc ghế sofa gần đó và từ từ thả người xuống ghế. Junghwa mệt mỏi dựa người vào thành ghế, tay day day thái dương.



Trong lòng Junghwa bây giờ thật sự là trăm mối tơi dò. Cô bây giờ thật sự rất nhớ Jungyeon, chỉ ước rằng con bé đang ở trước mặt cô, để cô ôm vào lòng. Nhiều năm qua đối với Junghwa mà nói Jungyeon là điểm tự lớn nhất để cho cô vững vàng bước tiếp.







Junghwa vẫn còn nhớ rất rõ cái ngày mà Huyn A người bạn thân nhất của cô ra đi. Ngày đó nếu không nhờ Huyn A thì cô đã chết lâu rồi. Junghwa vẫn còn nhớ ngày đó Huyn A đã sẵn sàng lao ra đỡ cho cô một viên đạn, đến phút cuối cùng khi hơi tàn lực kiệt liền gửi gắm Jungyeon cho cô. Lúc đó cô đã hứa sẽ chăm sóc Jungyeon thật tốt và xem nó như con ruột của mình.











Nhưng dù cô có yêu thương Jungyeon như thế nào vẫn không thay đổi được sự thật mẹ Jungyeon vì cô mà chết. Mỗi lần nhìn thấy Jungyeon trong lòng cô lại có cảm giác áy náy. Nếu như thời gian quay lại thì tốt quá, Huyn A sẽ không chết, Jungyeon sẽ không mất đi mẹ ruột của mình và cô sẽ không mất đi một người bạn. Nhưng cuộc đời vốn dĩ không có từ nếu.










Gần sáng Hani tĩnh dậy mơ mơ màng màng ngồi dậy, bất chợt cô thấy Junghwa đang đứng ở một góc tường hai mắt thẩn thờ nhìn ra ngoài. Hai tay còn khoanh trước ngực, gió đừng cơn nhẹ nhẹ thổi vào làm tóc Junghwa bay bay theo, nhìn người con gái trước mắt này Hani cảm nhận được sự bi thương, tiệt vọng và cô đơn trong con người cô gái này. Phải, lúc này Junghwa rất đẹp một nét đẹp mê hồn, nhưng lại quá xa cách, đôi vai nhỏ mỏng manh dựa vào tường, mắt thì nhìn xa xăm về phía bên ngoài.











Hani từ từ nằm xuống bắt đầu xoay người về phía Junghwa. Cô thật sự không biết nên làm gì, đành nằm đó nhìn Junghwa. Cảm giác cô đối với em từ đầu đến giờ nói ghét không ghét, nói thích không thích, nhưng yêu lại càng không thể, chỉ đơn thuần là sự đồng cảm, dù sao hai người cũng bị ép hôn. Lúc đầu cô không nghĩ như vậy nhưng qua hành động và thái độ của Junghwa , Hani cô dám chắc Junghwa cũng không tình nguyện như cô.











Như vậy đối với Hani quá dễ dàng, hai người không có sự tình nguyện và yêu thương nên chỉ cần kéo dài cuộc hôn nhân này một thời gian cho có, sau đó liền ly hôn.










Sáng khoảng 7 giờ Hani tĩnh dậy, ngó ráo rác xung quanh liền không thấy Junghwa đâu. Hani bước xuống giường vì hôm qua uống hơi nhiều rượu nên đầu óc cứ choáng váng cô ngồi xuống cạnh giường lấy tay day day thái dương của mình. Cảm giác đầu đau như búa bổ.









Đột nhiên cửa phòng tollet mở ra, Junghwa bước ra trước mặt cô. Nhìn biểu hiện của Hani một lát thấy chị vẫn không có ý định muốn nói Junghwa đành lên tiếng trước.









"Chúng ta kết hôn cũng chỉ là sự sắp đặt...em muốn chúng ta..." Junghwa quay người lại lấy cho Hani một cốc nước rồi đưa cho cô










"Em muốn gì? Nói đi." Hani lạnh lùng không thèm nhìn Junghwa lấy một cái. Trong mắt toàn khinh miệt.








"Chúng ta đừng xen vào chuyện của nhau. Ngoài giấy tờ đã chứng nhận em và chị là vợ chồng ra thì chúng ta cứ giống như trước..." Junghwa nghiêm túc nhìn Hani









"Việc của chị em sẽ không xen vào và ngược lại unnie cũng thế, được chứ." Junghwa ngừng một lát quan sát biểu hiện của Hani rồi nói tiếp.










Hani lấy cốc nước em đưa uống một ngụm rồi nở một nụ cười nữa miệng. Tỏ ra khinh bỉ. Thì ra Junghwa muốn như vậy. Được thôi, vốn cô và em chẳng là gì của nhau mà.








"Hôn nhân chỉ kéo dài một năm, giấy ly hôn em đã chuẩn bị sẵn. Ngày này năm sau chúng ta sẽ không còn là gì của nhau." Junghwa lạnh lùng nhìn thẳng vào Hani.







Như vậy, không phải quá đúng ý cô sao. Một việc như vậy Hani không thể từ chối.










"Được." Hani không gần ngại mà đồng ý liền với em











Kể từ lúc đó hai người không hề nói chuyện với nhau bầt cứ câu nào nữa. Hani bước vào tollet rửa mặt, thay đồ xong cùng Junghwa trở về biệt thự.









Chiếc Lamboghini màu đen huyền bí của Hani từ từ chạy vào biệt thự Ahn gia. Bây giờ Junghwa mới kịp nhìn rõ căn biệt thự này. Biệt thư được thiết kế theo phong cách Châu Âu, màu chủ đạo là màu xanh ngọc rất ấm áp rất trang nhã.










Junghwa cùng Hani bước vào biệt thự.










Mẹ Ahn đang trong bếp thấy hai người về liền đi ra.











"Hai con vào ăn sáng đi. Ba mẹ đợi hai con nãy giờ." Mẹ Ahn nở nụ cười hiền hậu bước tới nắm tay Junghwa









"Vâng ạ" Junghwa ngần ngại nhìn mẹ Ahn. Thật sự nếu bà biết cuộc hôn nhân của hai người chỉ duy trì trong một năm chắc bà thất vọng lắm.Junghwa không nở nhìn khuôn mặt và nụ cười phúc hậu của bà bị tắt đi.









Hai người bước lên phòng dẹp đồ sao đó bước xuống dùng bữa sáng.








-------------------

End

Chúc mừng sinh thần cục xăng moe moe được lên 25 tuổi trong giấy còn 4 chuổi đối với Leggo

23.8.1993- 23.8.2018

Khoảng thời gian biết đến EXID là khoảng thời gian một con Leggo như au thấy cuộc đời như mở ra trang giấy được tô thêm những nụ cười phụt há há, cho mình biết đâu gọi là tình yêu thương bao la mà tôi dành cho năm người mặc dù chỉ nhìn qua màn hình thấy chị cười là tôi cũng thấy vui thấy chị khóc thì tôi sẽ vừa buồn rồi lưu lại ảnh dìm😆😆😆

  Hôm nay cũng là ngày mà đại tỷ Solji xuất hiện sau 2 năm ở ẩn trị bệnh và đặt biệt bên hàn giờ này cũng gần 10h mấy rồi nên chỉ còn 1 tiếng mấy thôi là Xăng của Leggo đã lớn rồi



CHÚC HYELIN ĂN MAU CHÓNG LỚN UNNIE À SARANGHAEYO OPPA 😍😍😍😍😍












Nay làm fan có tâm nhứt hệ mặt trời

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net