CHAP 12 : NHÀ CHỒNG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Suốt bữa ăn, ông bà Ahn cứ vui vẻ bàn việc con cháu. Junghwa và Hani nhức cả đầu nhưng không thể phản kháng. 






Còn tuần trăng mật hai người đã tìm cớ hoãn lại, chị thì công việc còn quá nhiều, em thì vừa mới vào làm trong bệnh viện nên không thể nghĩ, vậy là tuần trăng mật bị hoãn lại.








Đột nhiên bà Ahn gắp thức ăn muốn bỏ vào bát cho Junghwa. Bà nhốm người lên định bỏ một ít gà và cải có màu tím cho em nhưng Junghwa vẫn không hề có phản ứng gì, ba người ông bà Ahn và Hani nhìn Junghwa khó hiểu.







Junghwa cảm nhận thấy có ánh mắt nhìn mình liền ngước lên, chau mày nhìn mọi người khó hiểu.







"Mọi người sao vậy? Mẹ sao mẹ không ngồi xuống đi ạ." Junghwa thản nhiên nói, khuôn mặt vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra.







Bà Ahn ngồi xuống ngơ ngác nhìn ông Ahn sau đó quay sang nhìn Hani.








"Không...không...có gì...chúng ta ăn thôi."







Hani chau mày tỏ thái độ khó chịu, mẹ cô từ trước đến nay chưa từng bị khó xử như thế nhưng Hani đâu biết Junghwa bị mù màu tím. Bình thường những thứ có màu tím Junghwa sẽ không thấy hoặc như không hề tồn tại.








Sau khi ăn xong Junghwa ở lại phụ dọn dẹp. Mặc dù nhà (chồng ) cô người làm cũng rất nhiều nhưng với tư cách là con dâu mới Junghwa phải ở lại cùng mọi người, mẹ Ahn cũng có kêu Junghwa nên để đó cứ lo việc của mình nhưng cô một phần cũng vì ngại nên cố gắng từ chối.







Sau khi ăn xong buổi sáng Hani lên phòng chuẩn bị đến tập đoàn. Junghwa sau khi dọn dẹp xong dưới bếp cô cũng đến bệnh viện.







___________________







Junghwa đang đứng nói chuyện với viện trưởng về bản nghiên cứu mới của mình. Lúc trước Junghwa định ở Mỹ lấy bằng giáo sư nhưng chưa kịp chuẩn bị thì mẹ cô mất cô chỉ đành rời dự định này lại. Bây giờ mọi chuyện cũng đã đâu vào đó Junghwa đang tập trung hết sức lấy bằng chứng nhận giáo sư y học.







Nói thật thì Junghwa rất bất ngờ, cô cứ tưởng viện trưởng ở một cái bệnh viện lớn như vậy phải là mấy ông già đầu hói, mắt cận nhưng không ngờ lại là một người đàn ông chỉ hơn cô khoảng 2, 3 tuổi.








"Tôi rất thích bản nghiên cứu này, xem ra cô đã chuẩn bị rất tốt." Viện trưởng Song vừa nhìn vào tập hồ sơ nghiên cứu vừa nhàn nhạt nói.








"Đúng vậy. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ." 








"Vậy thì tốt. Cô đã từng tham gia kỳ bổ nhiệm giáo sư lần nào chưa?" Viện trưởng Song nhìn cô nghi ngờ, thường thì những người tham gia kỳ bổ nhiệm giáo sư lần đầu sẽ mất rất nhiều lỗi.








Junghwa nhíu mày nhìn viện trưởng nhưng vẫn trả lời "Lúc trước tôi có tham gia kỳ bổ nhiệm nhưng vì chưa đủ tuổi nên không thể cấp giấy chứng nhận."







Viện trưởng Song Mino gật gật đầu tỏ vẻ hài lòng.









_________________________

"Ahn tổng dự án thầu này chúng ta đã nắm chắc phần thắng. Chúng ta chỉ cần đợi đến ngày đấu giá thầu là được." Trợ lý của Hani là Ji Yeon báo cáo lại.









Hani ngồi trên bàn làm việc chăm chú nghe báo cáo nhưng mắt vẫn chăm chú vào màn hình máy tính.









"Còn bên J.Y thì sao?" Hani mắt vẫn nhìn vào màn hình máy tính, nhàn nhạt hỏi.









"Bên J.Y đã nhận được thư mời hợp tác của chúng ta nhưng bọn họ vẫn im hơi lặng tiếng." Trợ lý Ji Yeon đứng một bên báo cáo lại.








Hani có chút thất vọng, cô có chút nghi ngờ tập đoàn J.Y này. Tập đoàn J.Y từ khi rời chi nhánh vẫn im ắng giống như là không có hướng thú gì khi rời về.




______________________________

End

Mấy chap này hơi ngắn nên au sẽ bù cho mấy bạn vài chap thêm nhá

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net