CHAP 21 : HẠNH PHÚC

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi tối, Junghwa mang lap top qua phòng Jungyeon làm việc.

Junghwa thật sự bị cha mẹ Ahn làm cho ngạc nhiên. Cô không biết cha mẹ Anh đã chuẩn bị phòng cho con bé khi nào, mà khi mẹ Ahn dẫn Jungyeon lên phòng Junghwa hết hồn vì ngạc nhiên. Một căn phòng trẻ con với màu hồng chủ đạo, giống như là thiết kế riêng cho Jungyeon

Căn phòng của Jungyeon nằm kế phòng Junghwa nên rất tiện lợi.

Junghwa mang lap top lên giường của Jungyeon ngồi làm việc và coi bé vẽ tranh. Bỗng bé Jungyeon đứng dạy ôm cổ cô.

"Mẹ ơi....!" Giọng non nớt nũng nịu của Jungyeon vang lên, đầu con bé còn cọ cọ vào tóc Junghwa

Junghwa ngừng bàn tay đang bấm trên bàn phím lại. Cô đang cảm thấy bất an. Mỗi khi con gái cô sử dụng giọng điệu này, cô chắc chắn sẽ có chuyện lớn xảy ra.

"Sao? Ở trường lại đánh bạn chảy máu, hay nhập viện, hay làm gì người ta rồi." Junghwa tỏ ra nghi ngờ. Con gái cô không biết nó giống ai, cứ thích đánh đấm như con trai.



Lúc còn ở Mĩ những chuyện đại loại như đánh bạn chảy máu đến nổi nhập viện là chuyện thường, mỗi lần như vậy lại sử dụng cái giọng điệu này nói chuyện với cô. Junghwa thầm thở dài cảm thán.

"Không phải...tuyệt đối không phải." Jungyeon vội vàng lắc đầu.

"Vậy là chuyện gì? Mà bình thường con đâu có sợ người lạ, vậy sao hồi trưa còn tỏ ra sợ sệt như vậy?" Junghwa nhìn con gái mình nghi ngoặc. Cô đang cảm thấy bất an.



"Nếu Jungyeon tỏ ra nghịch ngợm con sợ ông bà nội không thích Jungyeon? Mẹ có phải Appa và ông bà nội không thích Jungyeon không?" Con bé nhìn Junghwa ủy khuất.

Junghwa xoa đầu con bé nhóc thật sự thì câu trả lời này cô không biết trả lời làm sao cho phải. Cô với Hani kết hôn chỉ vì ép buộc thì làm sao cô có thể trơ trẽn trả lời thích hay không kia chứ.



"Tại sao Appa lại không thích Jungyeon kia chứ?" Hani đột nhiên bước vào. Thật sự thì cô chỉ muốn xuống dưới lầu uống nước nhưng không ngờ đi ngang qua phòng Jungyeon lại nghe con bé hỏi câu này vì cửa phòng không đóng nên Hani thấy rõ được khuôn mặt khó xử của Junghwa và khuôn mặt buồn bã của Jungyeon. Hani không nở thì thấy cảnh tượng như vậy liền bước vào.


"Tại Appa từ đầu đến giờ không chịu nói chuyện với Jungyeon." Con Bé làm mặt ủy khuất bước xuống giường chạy về phía Hani



"Đâu có. Jungyeon ngoan như vậy mà." Hani ngồi xuống an ủi Jungyeon.


Ánh mắt bé Jungyeon nhìn chằm chằm lấy Hani, tỏ vẻ nghi ngờ. Cô nhìn cái vẻ mặt đó của bé Jungyeon thì bật cười. Một nụ cười ấm áp, tỏ sáng cả căn phòng.


Hani cũng không ngờ mình lại có thể cười thoải mái như vậy. Đúng là có trẻ con không khí gia đình liền khác hẳn.



"Ông bà nội cũng rất thích Jungyeon" Cha và mẹ Ahn từ trên tầng trên bước xuống. Nhìn thấy nụ cười rạng rỡ trên môi Hani, ông bà cũng cảm thấy vui theo.


Thế là mọi người cùng ở trong phòng Jungyeon nói cười vui vẻ. Junghwa cũng dẹp lap top sang một bên vui đùa cũng mọi người.



Jungyeon cứ liên phiên blô bla cái sự tích huy hoàng của bé ở Mỹ, lại còn kể chuyện cười cho mọi người nghe. Mọi người thả lỏng tâm trạng bắt đầu cười nói vui vẻ, Junghwa đôi khi chỉ cười nhẹ nhưng Hani nhìn thấy được trong đó là tình yêu thương ấm áp không thể nào chối bỏ.



Đến tối khuya đợi Jungyeon ngủ mọi người mới trở về phòng.



Hani về phòng trước còn Junghwa thì ở lại nhìn ngắm Jungyeon ngủ một lát rồi mới về phòng.



Khi Junghwa bước về phòng, Hani vẫn còn ngồi trên giường bấm điện thoại. Junghwa bước lại bàn bỏ cái laptop xuống. Sau đó trở lại giường ngồi.



"Cảm ơn." Junghwa nhìn ra ngoài nói vu vơ nhưng thật ra là đang có ý muốn cảm ơn Hani



Hani bỏ điện thoại xuống nhìn em thắc mắc.



"Về chuyện gì?"



"Khi nãy...rất cảm ơn." Junghwa nói xong thì nằm xuống bắt đầu nhắm mắt ngủ. Thật ra là đang đỏ mặt, cô chư bao giờ nói cảm ơn với chị mà.




Hani đột nhiên bật cười. Cô không ngờ đôi khi con người lạnh lùng như Junghwa lại có những biểu hiện dễ thương như vậy.


------




Sáng hôm sau,Junghwa thức dậy đã không thấy Hani đâu. Junghwa nhìn đồng hồ đã 7 giờ sáng, cô thở dại, Hani đã ra sân bay chuẩn bị đi công tác từ sớm. Junghwa nhanh chóng rời giường làm vệ sinh cá nhân.







------------
End chap

Hôm nay chủ nhật nên xả chap

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net