CHAP 22 : LISA VỀ NƯỚC

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Junghwa gửi lại bé Jungyeon cho mẹ Ahn. Sau đó quay về biệt thự nhà họ Park điều động thêm một số vệ sĩ.


Junghwa sợ nhất là cái cảnh này. Cô vừa đến sân bay đã thấy cả trăm phóng viên quay quanh đứng đợi ở sân bay, làm cản trở người lưu thông.





Junghwa thở dài cảm thán, cô sợ nhất là cái cảnh chen chút này. Nhưng ai biểu Junghwa làm bạn với đại minh tinh, ngôi sao hot nhất hiện nay cơ chứ.



Lisa, ngôi sao lớn nhất nhì của làng giải trí Hàn Quốc, đi đâu cũng được sân đón một cách nồn nhiệt, lượng fandom khủng nhất thế giới.



Mặc dù, đã cố gắng làm cho Lisa về trong im lặng nhất. Nhưng bọn phóng viên vẫn có thể đánh hơi được, Junghwa thầm khâm phục cái bọn phóng viên rắc rối này, lúc nào cũng bám chặt như đỉa đói.


Junghwa bước xuống xe, ra hiệu cho vệ sĩ dọn dẹp bọn phóng viên qua một bên.



Hani đứng từ đằng xa ở sân bay vô tình thấy được cảnh này thì hết sức ngạc nhiên.



Rõ ràng mẹ Ahn nói với Hani em chỉ là một bác sĩ trưởng khoa ở một bệnh viện lớn của Mỹ, mẹ em là nữ công tước của Anh nhưng nhìn cảnh bây giờ Hani lại thấy em giống một bà trùm xã hội đen.



Sát khí tỏ ra khắp người Junghwa như chỉ cần chạm vào người đó sẽ tan tành. Chiếc kính đen bản to che đi phân nữa khuôn mặt của em, Junghwa đứng giữa một đám vệ sĩ mặc đồ đen trong cô thật lạnh lùng.




Hani không hiểu tại sao mình lại trở nên hiếu kỳ trước tình cảnh này. Cô phải cảm ơn đám phóng viên ngoài đó mới được, vì bọn họ quá đông gây cản trở mọi hoạt động nên chuyến bay của cô mới được hoảng lại và cũng vì vậy Hani mới nhìn thấy được một con người khác của cô vợ này của mình.



Đám phóng viên thấy Junghwa thì chụp hình điên cuồng, bọn họ có thể nhận ra với cương vị là bạn của đại minh tinh Lisa. Và bọn họ cũng có thể chắc rằng thông tin mình nhận được là đúng.



Hôm nay ra sân bay còn có ba người khác nữa là Jackson, Taeyeon, tất nhiên là không thể thiếu Heo Solji rồi. Ba người bọn họ nãy giờ đang đứng cạnh ấy, thấy "đoàn quân áo đen" của Junghwa bước vào thì vô cùng ngạc nhiên đến mức hồn vía bay mất hết.




"Này, có phải vợ cậu không vậy?" Jackson khều khều tay Hani hỏi, mắt vẫn nhìn về hướng Junghwa



"Chị dâu...thật sao?" Heo Solji không tin vào mắt mình, khó khăn hỏi.



Còn Taeyeon nãy giờ cô vẫn im lặng, cô không hỏi nhưng cô lại mong chờ đáp án từ Hani



Taeyeon từ trước đến nay cô vẫn luôn là người điềm tĩnh, chững chạc nhất trong bốn người. Taeyeon nhìn Hani đợi đáp án từ miệng Hani




Hani đang định trả lời thì có nhất nhiều người tay thì kéo vali, tay thì đẩy hành lý đi ra khỏi cửa dành cho hành khách. Ở đằng xa vẫn nghe được tiếng nói qua loa của tiếp viên hàng không thông báo máy bay hạ cánh và chuẩn bị chuyến bay tiếp theo sẽ bắt đầu vào 30 phút nữa.




Lisa nhanh chóng kéo vali bước ra, cô biết Junghwa sẽ đến đón cô nên cô không cần phải mang theo người làm gì cho chặt máy bay.




Lisa đứng quan sát, tìm kiếm xung quanh một chút thì thấy bóng dáng của Junghwa đang đứng giữa bọn vệ sĩ và phóng viên, Lisa nhanh chóng đi lại vỗ vai Junghwa.



"Ôi vinh dự quá không ngờ Park Junghwa con cháu quý tộc Anh lại đến đây đón Lisa này." Lisa bỏ tay khỏi vai Junghwa, lấy tay che che miệng cười.





"Có tin Junghwa này cho cậu ở đây với bầy sói đó không?" Junghwa vừa hâm dọa vừa đưa mắt sang bọn phóng viên.





Lisa đưa mắt nhìn bọn phóng viên, trên người bắt đầu nổi hốt da gà. Nhìn khung cảnh ồn ào, đèn led của máy ảnh chớp nhoáng liên tục. Nếu không có vệ sĩ của Junghwa chắc chắn cô sẽ khó lòng ra được khỏi đây.





Lisa bắt đầu cười cười điệu bộ giảng hòa ôm chầm lấy Junghwa





"Jeong Jeong à! Giúp tớ đi. Không có cậu tớ sẽ chết với bọn họ mất." Lisa ôm chầm lấy Junghwa làm bộ mặt cún con nũng nịu.




Junghwa gỡ tay Lisa ra khỏi người mình, không nói gì, bước ra ngoài. Lisa thấy vậy liền chạy theo. Bọn vệ sĩ cũng nhanh chóng đi theo còn cố gắng ngăn cản bọn phóng viên trong thảm hết sức.




Lisa vừa cùng Junghwa ngồi trên xe thì có một đám người chạy đến trên tay còn cầm những tấm bảng với những dòng chữ như "I love You", "chúng tôi yêu Lisa", Chồng yêu... 





Lisa thấy vậy liền thở dài ngán ngẩm, những vụ như vầy hầu như ngày nào cô cũng gặp. Còn hơn cả IS khủng bố. Junghwa ngồi kế bên nhìn bạn mình như vậy liền dở khóc dở cười, cô nhanh chóng cho xe chạy nếu không một lát chắc chắn có chiến tranh thế giới thứ ba xảy ra.





Vừa chạy, vừa phải cắt đuôi phóng viên và fan đến trưa hai người mới về được đến biệt thự Ahn gia.





Vừa đến được cổng biệt thự Ahn gia Junghwa đã ra hiệu cho xe vệ sĩ quay đầu lại chạy về biệt thự nhà họ Park. Junghwa lái xe vào biệt thự, mới bước xuống khỏi xe Jungyeon đã chạy ra mừng rỡ ôm chầm lấy Lisa




"Mẹ Lisa, nhớ mẹ quá." Jungyeon vừa nói vừa thơm vào má Lisa một cái thật mạnh.






---------
End

Chap cuối cùng khoảng cuối tuần au sẽ quay lại nhoa 😍😍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net