Chương IV: Geniuses's Club !!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ khi Ophiuchus chuyển đến, Gemini cảm thấy rất vui vì cậu không còn cô đơn khi ở nhà một mình nữa. Leo và Capricorn cũng tới chơi thường xuyên hơn. Ngày nào cũng có tiếng nô đùa bên trong dinh thự Nhà Mythstep. Suốt kì nghỉ hè, cả bốn đứa luôn cùng nhau đi chơi khắp thành phố và đi nghỉ ở vùng ngoại ô cùng với gia đình của Leo.

Cuối cùng kì nghỉ hè cũng kết thúc và chỉ còn hai ngày nữa là bắt đầu, học kì mới. Gemini nằm dài trên cái ghế sofa chán chườn nói:

_" Nè Capricorn, cho tớ mượn bài tập hè của cậu chép đi."

_"Không!" - Capricorn thẳng thừng từ chối và không rời mắt khỏi bàn cờ.

_"Đi mà, Caprincorn yêu dấu!~" - Gem bắt đầu trườn xuống gần cậu bạn tóc khói của mình rồi rên rỉ.

_"Không! Tớ mà thua là cậu toi đời đấy Gem." - Capricorn hằn giọng đe doạ.

_" Anh sẽ cho chú mượn, Gem! Dù gì hôm qua anh cũng mới làm xong." - Leo nhìn thấy Gem khá là tội nghiệp nên nghĩ là mình nên cứu vãn con người tội nghiệp này.

_" Ôi Leo yêu dấu!~ Trên đời này chỉ có cậu là tốt với tớ thôi!" - Gem chắp tay lại và nhìn Leo như một vị Thánh.

_" Giờ mới nhận ra hả. Nhớ trả ơn đó, không có miễn phí đâu." - Leo vừa nói vừa lấy mấy cuốn vở ra đưa cho Gem.

_" Biết rồi. Biết rồi." - Cậu trai tóc vàng nhận những quyển vở từ bạn mình.

Mở quyển vở ra, Gemini bắt đầu cảm thấy hối hận vì mình đã cảm ơn cậu bạn yêu quý của mình quá sớm. Vở của Leo được trình bày rất chi là "sạch đẹp" với chữ viết vô cùng "ngay ngắn". Gem đứng hình khi nhìn vào mấy cuốn vở của Leo.

_" Kiểu này thì tớ chép kiểu gì đây. Cậu không thể chép bài "cẩn thận" hơn được sao, Leo." - Gem than thở

_" Anh chép như vậy là đẹp nhất có thể rồi. Còn có mượn hay không thì tuỳ chú." - Leo mặt thản nhiên nói, không rời mắt khỏi chiếc Xbox One mới mua.

_" Sao cậu có thể phũ với tớ như vậy chứ? Mà thôi dù sao cũng là lòng tốt của cậu nên cám ơn." - Gem nói với gương mặt đau khổ.

_" Biết vậy thì tốt." - Leo cười mỉa rồi lại cắm mặt vào chiếc máy game của mình.

_" Sao anh không tự làm bài tập hè của mình, Gem?" - Ophiuchus hỏi trong khi di chuyển các nước cờ của mình một cách cẩn thận.

_" Đúng vậy. Sao cậu không tự làm bài đi hả? Bài tập hè lần này không phải quá dễ để cậu hoàn thành sao? Tớ chỉ mất 3 tiếng để hoàn thành nó." - Capricorn ngao ngán nói.

_" Tớ biết nhưng mà..." - Gem đang tiu nghỉu trả lời thì Leo xen vào.

_" LƯỜI !"

_ " Chỉ có chú là hiểu anh thôi !" - Gem khoác vai Leo.

Và cứ thế, những ngày cuối cùng của kỳ nghỉ hè, Gem bị Capricorn và Ophiuchus quản giáo đến khi nào hoàn thành hết bài tập hè.

Rồi học kỳ mới cũng bắt đầu, Gem và Ophiuchus cùng nhau chuẩn bị đến trường.

_ " Thưa cậu chủ, mọi thứ đã chuẩn bị xong rồi. Xe đang chờ ở ngoài." - Người quản gia cúi người thông báo.

_ " Cảm ơn bác Sirius. Được rồi! Ta đi thôi, Ophiuchus." - Gem nói.

_ " Vâng!"

Golden Dream - một ngôi trường nổi tiếng với một bề dày lịch sử huy hoàng; nơi đào tạo ra các thiên tài - những người sau này sẽ làm thay đổi lịch sử loài người và đưa con người tới một thời kỳ mới. Đây là một ngôi trường liên thông từ mẫu giáo cho tới đại học và với bằng tốt nghiệp của trường, các học viên dễ dàng xin được việc ở bất kì công ty danh tiếng nào trên thế giới. Nhưng chỉ những ai có năng lực thực sự và vượt qua được bài kiểm tra đầu vào thì mới được nhận vào học. Không có bất kì ngoại lệ nào cả. Và trường sẵn sàng miễn học phí cho những bộ óc thiên tài nhưng không đủ tiền để học.

_ " Được rồi! Để xem...ai sẽ là chủ nhiệm của lớp mình học kỳ này... hmm..." - Cậu bé tóc xanh lam, tai đeo headphones nhìn chằm chằm vào danh sách các giáo viên và dò dẫm từng cái tên một.

_ " Oh My God! Là cô Niel." - Cậu thốt lên sung sướng. Đúng lúc đó chuông reo lên và các học sinh nhanh chóng trở về lớp của mình.

Cô Niel bước vào lớp, ra hiệu cho cả lớp ổn định và bắt đầu giới thiệu:

_ " Cô là Niel Farewell, chủ nhiệm họ c kỳ này của các em. Hy vọng chúng ta sẽ hợp tác tốt trong thời gian tới. Và bây giờ, cô sẽ thông báo cho các em một vài thay đổi sắp tới của trường. Đầu tiên, Sagittarius, em sẽ không học ở lớp này nữa."

_ " Vậy là sao, thưa cô?" - Sagittarius sửng sốt.

_ " Đây là chỉ thị của Hiệu Trưởng. Bây giờ, em hãy tới phòng 103, ở Khu Trung Tâm của trường. Ở đó, giáo viên chủ nhiệm mới sẽ giải thích cặn kẽ cho em." - Cô Niel cười rồi đưa cho cậu một phong thư màu trắng có đóng mộc.

Sagittarius xách cặp rời khỏi lớp với tâm trạng bối rối. Vừa đi cậu vừa xem xét phong thư. Đây là lá thư của Hiệu Trưởng. Đang đi thì cậu bắt gặp một nhóm học sinh trạc tuổi mình cũng đang đi về phía Khu Trung Tâm. Trên tay mỗi người đều có cầm một phong thư màu trắng. Cậu nhanh chóng chạy tới và đi cùng với nhóm học sinh đó.

Khi tới phòng 103, họ bắt gặp một số học sinh khác cũng được gọi đến. Và tổng cộng có tất cả 20 người. Tất cả đi đến vị trí của mình theo sơ đồ được để sẵn trên bàn giáo viên. Một lúc sau, cửa phòng mở ra, một người đàn ông trung niên bước vào, dõng dạc nói:

_ " Các em làm ơn ra ngoài một lúc, tôi cần kiểm tra lại hệ thống điện và máy móc trong phòng."

Tất cả hụt hẫng rời khỏi phòng và bắt trò chuyện. Nhốn nháo một lúc, một giọng nói chen vào:

_ " Xin lỗi các em vì sự chậm trễ của thầy." - Tất cả cặp mắt quay về hướng của người mới xuất hiện. - " Thầy sẽ giải thích cho các em trong lúc chờ nhân viên bảo trì kiểm tra phòng học. Đầu tiên, thầy là Sarrow, cũng sẽ là chủ nhiệm của các em trong thời gian tới. Thầy chịu trách nhiệm giảng dạy môn Khoa học cho các em. Và lí do các em có mặt ở đây là do những thành tích xuất sắc mà các em đạt được trong các năm học vừa qua. Hiệu Trưởng đã nhận thấy tiềm năng to lớn của các em và chọn ra 20 người xuất sắc nhất trong số các học sinh trong Khu Tiểu Học để giảng dạy riêng. Ở lớp này, các em sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt và có môi trường học tập tốt nhất để phát triển tài năng của các em. Các em nên cảm thấy tự hào khi là một trong những học viên của Khu Trung Tâm hay còn gọi là GENIUS'S CLUB. Nơi quy tụ của những học viên ưu tú của Trường Golden Dream. Và bây giờ, chào mừng các em tới lớp G13 của GENIUS'S CLUB!"
______END______



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net