☆ Chap 1 ☆

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~7h30~ Tại Kim Gia
-----
- THẰNG TAE ĐAO KIA!!! DẬY NHANH LÊN!!!! TRỄ MỘT TIẾT CỦA EM RỒI KÌA!!!!!

- Cái gì vậy út, mới sáng sớm mà la lối ôm sồm cho anh hai ngủ coi. _ Taehyung vẫn còn cuộn tròn trong chiếc chăn và ngủ. Không để ý có người đang bực.

- SÁNG SỚM CON KHỈ!!!!!! TRỄ MỘT TIẾT RỒI KÌA!!! _ Tuy  Hae Yeon đã la hét rất lớn nhưng vẫn không si nhê gì. Vò đầu bức tóc suy nghĩ. 💡💡💡

- Ủa jimin oppa, oppa đi đâu lên đây vậy???? Ah~~~ tae oppa vẫn con ngủ. _ Vừa nói vừa cười gian sảo.

Khi Taehyung nghe nhắc đến jimin liền bật dậy chạy vào nhà tắm vì sợ jimin thấy bộ dạng khi ngủ ( mặc dù jimin đã thấy hàn trăm lần ^^ ) Nhưng vào nhà tắm một lúc vẫn không nghe tiếng jimin thì Taehyung lên tiếng.

- Út ơi, jimin đâu??? _ Đang súc miệng nhưng vẫn cố nói dọng ra.

- Có đến nhà mình đâu. Đi học từ sáng rồi cha mà chắc đang ở trong quán BBI chờ chúng ta. _ Hae Yeon đang soạn sách vở giùm ông anh của mình. ( Tae à, đi học mà cũng không chịu soạn sách vở =.= ).

- Oh !!! Vậy hả..........CON KIA MÀY DÁM LỪA ANH MÀY HẢ!!!!!!! ( ai bỉu ngu quá chi =.= )

- Ai biểu ông tin người quá chi. NGU!!!! Tui đi xuống trước. Nhanh lên. _ Sách cặp đi xuống, đi với phong cách lạnh lùng cool.

~~~~10' sau ~~~~

- Đi thôi!!!! _ Taehyung sách cặp ra xe. Tae tae mặc một chiếc áo sơ mi trắng và chiếc quần jean ôm . Tóc nhuộm màu đen. Tỏ ra phong cách cool ngầu. 

- Nae! _ Hae Yeon thì cũng mặc áo sơ mi trắng vs chiếc vắn xòe màu đen.

~~~ Trường học Bighit~~~

Chiếc xe hơi màu đỏ chói đậu trước cổng trường. Cổng trường đang trong tình cảnh im  lặng vì đây đang trong tiết 2. Theo sau chiếc xe đỏ chói là chiếc xe màu đen sang trọng. Bước ra là 2 người trai xinh, gái đẹp.

- Hye Ri ah~~~~~ Nhớ mày quá!!! _ Giở cái giọng nũng nịu ra rồi chạy tới ôm Hye Ri. Nhưng bị RiRi phũ đi qua một bên. Hae Yeon sém té đứng đó bĩu môi. Taehyung nhìn cô em gái của mình mà cười phì.

- Lạnh lùng cool của mày đâu hả con kia. _ Đứng nói và liếc xéo Yeonie.

- * chỉnh quần áo * Im đi!! _ Liếc xéo lại Hye Ri rồi đi lại chỗ Taehyung.

- Chào em, Jungkook !! - Taehyung chìa tay ra định bắt tAy.

- ChÀo hyung. Hyung là anh trai của Hae Yeon à?? _ Bắt tay với Taehyung

- Ừ! Hyung mới từ Mỹ về. _ Taehyung

- Hyung có quen với Jimin huyng không??? _ Jungkook

- Có! Hyung là bạn của jimin lúc bên mỹ. _ Taehyung

Từ sau có hai chiếc xe đen bóng nhìn rất sang trọng. Chiếc xe đầu từ trong bước ra là hai chàng trai. Đó là Jimin và Hoseok. Chiếc se thứ hai bước ra là một chàng trai có làng ra trắng trẽo. Người ấy là Yoongi.

- Taehyung!!!!_ Jimin là lên khi thấy thằng bạn bên Mỹ của mình.

~~~~~~~~~~
   ☆Chap 1 có rồi đây. Mong m.n ủng hộ để có động lực viết tiếp ạ. Nhớ vote + cmt nha☆ Chap 1 hơi ngắn nên mình sẽ đăng chap 2 vào 10h30 nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net