☆Chap 2☆

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~~~~ Tại trường Bighit~~~~

Jungkook đang nói chuyện với m.n thì cậu có một cuộc gọi từ hắc bang.
 
- Có việc gì không?? _ Giọng của cậu trầm xuống, sắc mặt cũng về trạng thái lạnh lùng.

- Có việc này, cậu phải đến bang gấp. _ Người phía đầu dây bên kia trả lời một cách gấp gáp.

- Được rồi. Để tôi đến. _ Jungkook tắt máy rồi đi lại chỗ của mọi người.

-Có chuyện gì thế anh hai??? _ Hye Ri thấy sắc mặt của anh hai không ổn nên hỏi.

- Bên bang vừa gọi cho anh nói là bên đó có việc gấp nên kêu chúng ta đến đó. _ Jungkook nói nhỏ nhẹ với Hye Ri rồi quay qua nói với mọi người.

- Mọi người đi thôi !!!!! _ Jungkook lại trở về với vẻ mắt lạnh ngắt.

- Đi đâu. Đi bar hả~~~~. _ Hae Yeon khi nghe Jungkook nói thì tưởng Jungkook không muốn học nên rủ đi bar chơi.

- Mày mới nhỏ mà cứ đi bar miết. Vào đó có trai cho mày chơi à. _ Taehyung nghe cô em gái của mình nói thì mặt có vẻ tối sầm lại. Taehyung ghét nhất là những cô gái vào bar nhả nhót nên không muốn cô em gái của mình như vậy.

- Ông kia!!! Tui chỉ vào đó chơi thôi. Chứ trai đâu ra. Ông nên nhớ con em gái của ông có rất nhiều trai theo nên không cần vào đó kiếm trai đâu nha. _ Hae Yeon lên mặt nói vơi ông anh của mình.

- Thôi thôi. Hai người cãi lộn miết. _ Jimin lên tiếng dẹp cuộc chiến chuẩn bị nổi loạn của hai anh em nhà này. - Đi đâu thế Jungkook??? _ Jimin quay qua hỏi jungkook.

- Hả ??? _ Jungkook ngơ ngác khi Jimin quay qua hỏi mình.

- Anh bị sao thế Jungkook??? Sao ngơ ngác dữ vậy??? ( Ẻm mới thấy gái đẹp nên vậy
ấy mà ^^ )  _ Hye Ri

- À không có gì. Jimin hyung, hyung hỏi gì ??? _ Jungkook giả lơ qua chuyện khác.

- Đi đâu??? _ Jimin đã thấy một cái gì đó lúc jungkook ngơ ngác. Nhưng không xác định rõ. Rất nhỏ có vẻ như là ở xa nhưng lại có hình dáng của một cong người.

- Đi qua bang BTS. Wooshin nói là có việc gấp. _ Jungkook trả lời câu hỏi của Jimin.

Min Yoongi là người nãy giờ im lặng nhất. Yoongi đang suy nghĩ đến cái dáng người lúc nãy đi ngang qua Jungkook. Hình dáng ấy rất quen thuộc. Quen thuộc đến một cách kì lạ. Yoongi đang nhìn xung quanh thì thấy dưới chân của Jungkook có một mẫu giấy trắng. Yoongi đi lại chỗ Jungkook và ngồi xuống nhặt mẫu giấy ấy làm mọi người không khỏi ngạc nhiên.

- Cái gì vậy hyung? _ Hoseok nãy giờ nhỡn với Taehyung nên giờ mới lên tiếng.

- Hyung thấy một mẫu giấy dưới chân của Jungkook nên mới lấy lên xem. Để hyung đọc cho mấy đứa nghe. _ Yoongi bình tĩnh trả lời. Mở mẫu giấy đó ra xem. Mặt Yoongi nhăn lại và có vẻ ngạc nhiên.

- Gì thế hyung?? _ Hoseok thấy kì lạ khi một người như Yoongi lại có khuôn mặt ngạc nhiên. ( Yu : Bộ chồng tui không ngạc nhiên được à =.= . Yoongi : Tao chồng mày hồi não hả con kia -.- . Hobi : Hahaha^^ . Yu : cười gì mà cười. Mi tin ta cho mi khỏi lấy Jimin không =.= . Hobi : Ơ..... )

Yoongi đưa tờ giấy cho mọi người xem. Trên tờ giấy có dòng chữ " Chào anh!!! Lâu tồi không gặp. Em sẽ tìm gặp anh sau nhé."  Chữ viết được viết bằng mặt xanh lá có vài nét cong giống những chiếc lá đang quấn nhau. Phần dưới của dòng chữ là một hình hoa hồng được vẽ tỉ mỉ bằng máu tươi.

Mặt ai nấy đều nhăn lại. Không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ai cũng thấy nét chữ cũng rất quen thuộc khi bỏ những nét cong uyển chuyển đó ra. Trừ hai cô nàng mặt sáng sủa nhưng không hiểu chuyện gì hết. Taehyung nhăn mặt lại khi thấy dòng chữ nhỏ ở cuối giấy.

- Người tình trong mơ???_ Taehyung nói lên làm ai cũng nhìn. Taehyung chỉ xuống dòng chữ nhỏ ở cuối tờ giấy và còn thêm dòng chữ " Gửi Jeon Jungkook".

- Thôi tới bang đi. Jungkook nói ở bang có việc gấp mà. _ Taehyung lên tiếng, phá tan bầu không khí ngột ngạc này.

- Ừm đi thôi. _ Yoongi cũng lên tiếng rồi cất tờ giấy đó vào một cái hộp.

Tất cả mọi người lên xe. Không ai nói với ai câu nào. Xe người nào người đó đi. Bên xe của Jungkook và Hae Ri thì rất ngột ngạc. Hye Ri đang suy nghĩ về tờ giấy đó. " Người đó là ai. Tại sao lại nó là người tình trong mơ."  Còn về phần của Jungkook thì cậu đang suy nghĩ về cái dáng quen thuộc ấy.

Bên xe của Taehyung thì ồn ào. Nhạc bật to đùng. Taehyung tắt nhạc đi.

- Oppa ơi~~. Tờ giấy đó là sao thế. Những dòng chữ đó nữa. _ Hae Yeon ngạc nhiên về những dòng chữ đó nên đã hỏi Taehyung.

- Út muốn biết những dòng chữ đó lắm sao. _ Taehyung vẫn nhìn phía trước không quay qua Hae Yeon dù đang nói chuyện với nó.

- Nae~~~ . Út rất muốn biết. _ Hae Yeon giả làm mặt cún con. Quay qua làm nũng với Taehyung.

Taehyung phì cười với cÁi tính trẻ con của cô em gái.

- Út bỏ những nét cong giống chiếc lá ra thì sẽ hiện lên dòng chữ quen thuộc. Dòng chữ đó rất đặc trưng mà.

Hae Yeon khó hiểu. Nhăn mặt nhưng vẫn cố bỏ những nét đó ra. Hae Yeon quay qua nhìn Taehyung và lên tiếng trong khi đó mắt mỏ to.

- Jeon Somi??? Em gái ở bên Canada của Jungkook oppa??? Nhưng tại sao lại ghi là người tình trong mơ?? Tại sao oppa biết chị ấy??? _ Hae Yeon ngạc nhiên khi đưa ra kết quả của chính mình.

- Em cũng biết Somi sao. Anh quen với Somi lúc anh qua Canada đi công tác. Somi đã giúp anh rất nhiều. Còn vì sao Somi lại viết là người tình trong mơ thì anh không biết. Mà chuyện này em từ từ hẳn nói với mọi người. Chưa chắc kết luận của chúng ta lại đúng. _ Taehyung nói.

Bên xe của Jimin, Hoseok, Yoongi thì trong tình trạng im lặng cực kì vì lúc mời lên xe  Yoongi đã nói " Vào xe đứa nào mà mở miệng thì đi đừng có trách hyung. Hyung cho mấy đứa đi gặp tổ tiên hồi nào không hay đấy" . Yoongi nghĩ " Là em sao, Jeon Somi ".

~~~~☆ Hết chap 2 ☆~~~~

Mong mọi người vote + cmt góp ý kiến. Chuyện bắt đầu gây cấn rồi đây. Êu m.n♡♡♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net