Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tựa như một thiên thần, quả nhiên Chaeng sẽ không nỡ bỏ đói cậu đâu a! Tóm lấy cốc kem trong 1 giây, hưởng thụ mùi thơm cùng vị ngọt thanh hoàn hảo. Bà con ơi, Kook đang ở thiên đàng. Cô nhìn cậu bạn cao lớn của mình ,dễ thương ghê! Đôi mắt long lanh to tròn kia là đang muốn hút hồn Chaeyoung luôn à! Có một cốc kem mà đã tưng tửng, sung sướng đến vậy. Chắc hồi nhỏ, ba mẹ cậu ấy khổ lắm,không chừng cậu đã bị mấy người xấu dụ dỗ bắt đi cả chục lần. 

(Ba má Chaeng :Xời, con chẳng thế! Thương hai người già này nữa đi).
Đi khỏi quán, Jungkook rủ Chaeyoung vào công viên nước gần đó. Cô thích chứ, vừa định mở lời đồng ý.Chaeyoung bỗng khựng lại. Trông dáng người mình qua tấm kính của cửa hàng, cô thực sự thất vọng. Chân thì ngắn một mẩu, nhưng dáng cũng chẳng nhỏ nhỏ xinh xinh ,chỉ toàn thấu mỡ thế này .Mặc đồ bơi xấu chết! Lén nhìn dáng người chuẩn như người mẫu của Jungkook, Chaeyoung sợ cậu chê cười, cũng sợ mình làm mất mặt Jungkook.
"Thôi, mình không đi đâu! "
"Sao vậy, đi sẽ vui lắm á? "
Lòng chỉ muốn Chaeyoung đi cùng, cậu chặn lời cô mà kể bao nhiêu là trò vui, nhằm thuyết phục bé Chaeng. Jungkook thành công rồi, nhưng chỉ càng khiến cô thêm buồn thôi. Thú vị đến thế mà cô không được chơi .Ngoài mặt thì cố tỏ ra không quan tâm nhưng trong lòng Chaeyoung thì muốn quá đi chứ ,khóc một dòng sông luôn rồi. Kookie năn nỉ cô đến líu cả lưỡi nhưng kết quả thì vẫn như một .Anh có chút khó chịu:
"Không đi thì thôi "
Nói xong, Jungkook lặng lẽ bước đi. Cậu đã hạ mình xin cậu ấy,chỉ là đi chơi thôi mà,không ngờ Chaeyoung lại quá đáng như vậy. Anh đi, để lại Chaeyoung cô đơn,tiếc nuối.Là cô không tốt .
Đi một mạch về nhà, Chaeyoung mệt quá!Cô chẳng biết nên làm gì nữa. Cái tính tự ti trong cô quá cao mà lòng dũng cảm để giải thích, xin lỗi cậu lại mong manh đến vậy.
Trong lòng Chaeyoung vẫn có chút ỉ lại vào Jungkook, đợi một lời lành từ cậu trước,như vậy sẽ dễ hơn....nhưng chỉ là tốt cho cô.Là Chaeyoung ích kỉ chờ đợi điều vô lí, bởi lòng tự trọng mà không đủ dũng khí xin lỗi cậu .
Jungkook thấy trống vắng. Hôm qua về nhà, cậu ở lì trong phòng nhắn tin với vài người bạn, ...chủ yếu là muốn mọi người ủng hộ quyết định của mình, hả hê xem Chaeyoung bị nói xấu. Nhưng kết quả lại chẳng như cậu mong muốn, ai nghe đầu đuôi đều bảo cô là người tốt chắc có lí do khác khó nói. Mà anh lại chẳng muốn nghĩ đến cái lí do này một chút nào. Có thể là gì trừ việc Chaeyoung không muốn đi với cậu chứ!Điên mất thôi .Rốt cuộc là vì sao?
Chán nản, buổi sáng uể oải, chán chường biết bao khi Chaeyoung chẳng có kế hoạch đi đâu cả. Bố và Nayeon đều đi với bạn hết rồi. Ước gì Jungkook đến trước cổng rủ cô đi chơi. Lật chiếc điện thoại đang rinh trên bàn, Chaeyoung nhanh chóng quên đi mọi suy nghĩ vẩn vơ. Là tin nhắn của cậu ấy, Chanyeol. Cô cảm nhận hơi thở của mình dần khó khăn hơn, cậu ấy chủ động nhắn cho mình? Chậm rãi mở tin nhắn ,Chaeyoung muốn giữ cho mình khoảnh khắc hạnh phúc này thật lâu.
"Cậu có bạn trai rồi à?Bất ngờ thật!😶"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net