Chap 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng tiếp viên hàng không vang khắp sân bay, đã đến lúc Chaeyoung phải rời xa cậu rồi. Cô nhích dần người ra, đôi tay buông lỏng khỏi Jungkook:
"Hẹn gặp lại nhé!"
"Tạm biệt "
Cô chạy đi, Chaeyoung chỉ sợ mình sẽ chẳng đủ can đảm mà rời đi.Đôi chân cô cố sải những bước thật rộng, một mạch chạy tới chỗ soát vé. Không được, cô buộc phải trở về, nơi vốn dĩ cô thuộc về .Jeju sẽ chỉ còn là kí ức đẹp đẽ cùng với cậu. Chaeyoung vẫn còn cuộc sống thường nhật đang đợi chờ, cô chẳng thể để tình cảm lấy đi mọi thứ được.
Ngay khi Chaeyoung buông thả, Jungkook thấy lòng mình đau nhói. Người cậu như lạnh đi hơi ấm nơi cô. Tựa như Jungkook chẳng thể sống thiếu Chaeyoung mà hạnh phúc .Tiếc rằng, cậu chỉ có thể cất lời một câu ngắn ngủi như thế. Một câu chẳng thể nói hết nỗi lòng đang quằn quại vì ai.Ánh mắt cậu dính chặt tới người con gái ngày càng nhỏ bé ấy cho đến tận khi chúng mất hút thì thôi.
-------------------------------------------------------
-một tuần kể từ ngày hôm đó

Chaeyoung lại bắt đầu những tuần học trên lớp như bình thường. Dạo này cô phát hiện thi thoảng Chanyeol đã quay lại về phía cô thì phải. Thực sự là ánh mắt Chaeyoung lúc nào chẳng hướng về đằng ấy nên là... eye contact. A~ Sướng ghê vậy đó. Crush nhìn mình thì ai chẳng vui. Khung cảnh lãng mạn chỉ xuất hiện trên sóng truyền hình đang hiện hữu trong cuộc đời cô. Chẳng hay, Chaeyoung với Chanyeol sẽ là những nhân vật chính sẽ đến với nhau tại thước phim cuối cùng? Chỉ nghĩ đến thôi mà tâm hồn cô đã chạy lên mây, nụ cười thì ngoác đến tận mang tai. Coi kìa, trông kì dị quá. Sana sợ cô ghê! Ngày nào, con bạn thân cũng lên cơn thần kinh thường xuyên nhưng lại chẳng có cơ hội để vào trại thương điên. Cô ấy, cũng thương tiếc cho nó lắm chứ.Mỗi lần Sana bảo với Chaeyoung như thế,cô ấy sẽ chỉ bảo :
"Tui là còn phải ở đây để trông chừng, ngắm và yêu crush.Khi nào nơi đó có crush, tui mới đến "
Hâm là vậy đó,nhưng Sana lại chẳng thể bỏ mặc cô mỗi khi Chanyeol thân thiết với cô bạn gái của hắn. Vậy mà cô gái ngốc của cô vẫn cứ khăng khăng không chịu buông tha. Nếu Chaeyoung có yêu ai khác tốt hơn thì cô còn có thể hiểu.Đằng này, Chanyeol đào hoa như thế, Chaeyoung phải làm sao mới được? Cô ấy không được như cô, yêu một người đến mức mù quáng, rồi tất cả chỉ để lại cho mình khổ đau.
Bây giờ đang là đầu giờ, như bình thường, lớp Chaeyoung ồn như vỡ chợ. Cơ mà cô cũng chẳng quan tâm, cô cũng đang bận tám với Sana. Nhưng ngay khi mấy đứa con gái tai thính nhìn qua cửa từ xa có bóng dáng cô Lisa đang lên tới chân cầu thang. Vèo. Vâng, lớp có tiếng ngoan ngoãn nhất khối ,mọi người phóng về chỗ với tốc độ ánh sáng.
"Chào cả lớp "
"Chúng em chào cô ạ"
"Các em ngồi xuống đi. Hôm nay lớp chúng ta sẽ có học sinh mới .Các em nhớ phải thân thiện với bạn đấy nhé !Em vào đi "
Cậu trai đẹp bước vào lớp với tiếng vỗ tay rần rần của bọn con gái. Cơ thể cậu chuẩn hết chỗ chê,trái lại khuôn mặt thì baby, xinh trai lắm cơ. Chỉ duy nhất có hai người vẫn đang hoảng hốt mà nhìn cậu.Họ đều choáng váng ,nghi ngờ trước điều kì diệu mà ông trời đã đưa đẩy, sắp đặt cho cuộc sống của họ.
(Đoán xem là ai nèo 😏)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net