Chap 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rồi tự nhận ra mình vẫn còn phải giận cậu,Chaeyoung lập tức nhảy ra xa cậu 1 mét.Jungkook chợt thấy hành động kì lạ của cô thì không nhịn được mà vô thức mỉm cười. Aiya ,phải là sao đây?Sao cậu ấy có thể cười đẹp đến thế nhỉ? Không được, Chaeyoung không thể mềm lòng trước bạn thỏ.
"Tớ đã dành khoảng không riêng cho hai người tình tứ rồi cơ mà.Jungkook chạy theo làm gì? Còn không mau cảm ơn Chaeng. "
Jungkook mặt đần cả ra. Anh đã làm gì sai nào?
Chaeyoung nhìn thấy Jungkook biết mà còn "cố tình "lôi cái vẻ mặt vô tội kia ra thì lòng bực bội không thôi.Cô không nói nữa, Chaeyoung là thực sự tức giận rồi.Yêu đương là chuyện bình thường, huống chi Sana lại xinh đẹp, khí chất cuốn hút như thế, ai mà chẳng mê .Cớ sao cứ phải chối cô,Jungkook không coi Chaeyoung ra gì?Hay cô chẳng chút đáng tin nên cậu không dám.Càng nghĩ, ngọn lửa trong lòng cô lại bùng lên mạnh mẽ hơn .Lại thêm, việc hai người cho cô ra rìa đã làm Chaeyoung khó chịu rồi. Hai người bạn tốt bỏ mình lại, ai có thể vui ?Chỉ có vậy à.... có lẽ là không.
Không xong rồi, cô sắp không kìm được nước mắt .Vì một nguyên do không tên nào đó, ở bên cậu,Chaeyoung chẳng thể che dấu nổi dù chỉ chút ít cảm xúc. Tất cả đều trở nên mất kiểm soát, cô cứ tự động đến bên cậu mà kể lể mọi điều,chia sẻ mọi thứ thầm kín. Chết mất, từ khi nào Chaeyoung lại ỉ lại vào Jungkook nhiều thế này. Cô chỉ sợ,ngày hai người buộc phải chia lìa, Chaeyoung sẽ ngộp thở với mấy suy nghĩ kia mất./chạy thôi /
Lại nữa à. Chaeyoung của cậu lại chạy đi rồi. Trong đầu cậu giờ mới lóe ra mà nhớ tới ánh mắt chăm chú của Sana. Đừng nói là cô hiểu nhầm đó chứ.Cô ngốc này,phải đợi anh giải thích nữa chứ. Chỉ mấy chốc, Chaeyoung đã bị Jungkook nắm gọn trong lòng không thể nhúc nhích. Cậu thở gấp,nói rõ ràng từ chữ một.
"Tớ chẳng bỏ cậu đi làm gì với ai hết."
"Thế Sana thì sao? Cậu giải thích đi "

Chaeyoung bỏ cuộc, cô gào lên mà hỏi cậu. Từng tiếng nấc cụt liên tục không ngừng thoát ra khỏi cổ họng cô. Thật đáng chết mà, vào giờ phút quan trọng này mà. Xấu hổ quá!
Jungkook muốn độn thổ hộ cô nàng luôn. Nén tiếng cười, anh dõng dạc nói :
"Chẳng có gì cả.Sana nhìn tớ chứ tớ có nhìn bạn í đâu! Với cả, cậu không thấy ánh mắt Sana như muốn nuốt sống tớ à? "
Chaeyoung lòng bỗng chốc nhẹ nhõm hẳn đi. Cô rất muốn tin Jungkook, với cả cậu ấy chẳng có vẻ gì là nói dối. Có lẽ, cô nhạy cảm quá thôi.Bỗng cái bụng Chaeyoung réo lên một cái rõ to. Hình tượng của cô, thật tình a!
Jungkook biết rằng thời cơ đã tới, cậu nhanh nhẹn rút từ sau lưng hộp sữa dâu mới mua vừa nãy ra.
"Cho cậu nè! Lần sau có gì cứ thẳng thắn nói với tớ. Chứ đừng tự làm khổ mình như thế đấy! "
Khỏi phải nói, bạn Chaeng hạnh phúc biết bao khi có ngay một hộp sữa thơm ngon thưởng thức lúc này.
"ahihi, mơn bạn thỏ bếu nhá "
Jungkook thật muốn nhéo cho cô nàng một cái mà. Anh đây đẹp trai ngời ngời phong độ thế này mà Chaeyoung kêu "thỏ béo " là sao? Hứ, mà cũng lạ. Biệt danh này cậu chưa từng nói cho cô biết. Chỉ có mỗi đám bạn thân mới gọi Jungkook bằng cái tên này thôi. Lạ lùng ghê!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net