Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gửi tặng kookrose_love,chaekook1997,Cherry_2204,user96675224,parksohee1997,chị yêu lindzey_routine và bạn AnBao24 bff của mình nha!

Jungkook đến ngồi cạnh Chaeyoung.Cô vừa thấy anh đến gần, vội vàng định lấy tay lau nước mắt thì Jungkook ngăn lại. Bàn tay Kook ấm áp lắm, chỉ là nhẹ nhàng giữ cổ tay thôi, mà lòng Chaeyoung đã nhũn ra tự bao giờ.
"Mình thấy hết rồi.Đừng kiềm lòng, nếu được mình cho bạn mượn bờ vai này. Hãy khóc cho thỏa đi, chỉ cần khóc xong thì đừng buồn nữa. Nhớ phải cười nhé! "
Nói xong, anh quay nở nụ cười ấm áp với cô làm tim ai đó lỡ nhịp. Chaeyoung ngay khi vừa nhìn thấy nụ cười thiên thần thì mọi vỏ bọc đã sụp đổ rồi.Cô òa khóc mà ôm lấy cậu. Lần này không phải là trong im lặng nữa. Chaeyoung khóc thật to, cô muốn được giãi bày nỗi thất vọng này. Jungkook hơi bất ngờ nhưng vẫn vòng tay ôm lại tấm lưng đang run rẩy kia. Bờ ngực anh rắn chắc khiến Chaeyoung cảm thấy rất an toàn. Ở trong lòng Jungkook, cô vô cùng thoải mái. Dù chưa tiếp xúc được bao lâu nhưng Chaeyoung thấy mình có thể tin tưởng vào chàng trai này. Cái ôm của cậu ấm áp lắm!
Lần đầu "gần gũi "với con gái, Kook nhà ta trong lòng thực chất là như trong lửa đốt rồi. Chắc chỉ do không quen thui(hẳn là vậy đi 😏😏).Anh ngoài lúng túng thì còn thấy lòng đau nhói. Cô gái bé nhỏ trong vòng tay cậu đang rất đau khổ. Chaeyoung khóc nhiều lắm, tay còn ôm rất chặt cậu nữa. Cô ấy đang sợ sao,lí do gì lại làm cho Chaeyoung mệt mỏi đến thế,hỡi cô nàng sóc của tôi ơi!!!Kook cũng đau lắm, người con gái mới quen này khiến cậu xót xa vô cùng. Chẳng biết sao, Kookie -swag boy muốn bảo vệ Chaengie- cute girl.
Sau khi khóc cho đã đời, làm ướt cả cái áo mới của anh, cô mới biết ngại ngùng. Mới gặp người ta chưa bao lâu mà tự nhiên khóc bù lu bù loa lên. Xong rồi còn ôm chặt, đã thế còn làm ướt hết áo đẹp .Lỗ nào chui vừa cho khỏi xấu hổ đây. Bạn Kook thì cũng kém nha! Là cậu đã ngỏ lời trước, rồi còn ôm Chaeyoung lại mà .Anh xí hổ lắm.
Vậy là hai con người ngồi cạnh nhau, Hai khuôn mặt đỏ ửng .Cuối cùng Kook đàn ông đã mở lời trước.:
"Mình sẽ không hỏi lí do sao bạn khóc đâu nhưng bất cứ khi nào bạn muốn chia sẻ hãy gọi cho mình. Um.... Bạn, Chaeyoung à, cậu có muốn làm bạn tốt của mình không? "
Cô rất ngạc nhiên, người như cô mà Jungkook muốn làm bạn ư, nhất là khi Chaeyoung vừa khóc trước mặt cậu, chắc lúc đấy cô xấu lắm. Huhu. Nhưng mà thực sự được làm bạn với cậu ấy thì sẽ rất tuyệt vời luôn.
"Cậu thấy tớ là người như thế nào? "
"Chaeyoung là người bạn xinh đẹp đáng yêu, tốt bụng,dịu dàng ,dễ mến "
Jungkook vừa nói vừa nở nụ cười ngọt ngào với cô.
"Cậu không thấy tớ ngốc nghếch, hậu đậu lại xấu tính sao? "
"Chaeyoung chỉ hơi ngốc và hậu đậu thôi nhưng mà dễ thương lắm! Cậu tốt tính chưa hết sao mà xấu được."
"Cậu nói thật chứ Jungkook? "
"Móc ngoéo nhé! "
Vậy là anh đưa ngón út ra tay kia cầm tay cô hứa. Nhưng mà ui chao, bàn tay Chaeyoung kiu chết đi được. Bàn tay hay các ngón tay của cô bé tí lại trắng hồng, nhìn như tay em bé í. Kook bật cười nhìn chúng .Chaeng lại ngại đánh nhẹ cậu một phát :
"Sao cứ thích nhìn tay mình vậy chứ,Kookie đáng ghét quá! "
"Mình là bạn thân nhe Chaeng "
"Hì, Kookie là bạn của Chaeng này rùi".
(xin lỗi mọi người đã không ra chap mới được thường xuyên nha. Comment để tiếp cho mình thêm động lực nhé! Yêu mọi người nhiều nhắm nhun L(*OεV*)E. )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net