Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau đó, hai người quyết định đi tản bộ cùng nhau trên con đường đầy hoa ấy. Xung quanh khu biệt thự được trồng rất nhiều cây cảnh. Nơi đây khá gần biển nên còn rất lộng gió, khung cảnh quả thật rất lãng mạn thế nhưng có hai con người không nhận ra được điều này. Jungkook và Chaeyoung vẫn cứ bước đi, cùng chia sẻ về ước mơ của mình. Trên con đường ngọt ngào, hai người trông như một cặp đôi ấy, thì trong tâm trí họ chỉ có bóng dáng của đôi bạn thân tung tăng giữa chốn thiên nhiên mà thôi. Anh và cô cũng sẽ chẳng biết rằng cái bóng đó thực sự lớn đến nhường nào, che đi cảm xúc của bản thân, tạo nên một hàng rào giữa hai người. Trước hết,họ vẫn đang hạnh phúc........bên nhau.
Đến tầm 7 giờ, đến lúc phải tập trung ở sảnh để chuẩn bị đi tới công viên nước. Hai bạn trẻ đành tạm biệt để về nhà chuẩn bị đồ.
Chaeyoung cảm thấy vô cùng tin tưởng người bạn này, có lẽ cô cũng nên hỏi Jungkook về cậu ấy nữa. Nhỡ đâu, con trai sẽ hiểu nhau hơn thì sao, chắc chắn là như vậy rồi. Nói xong ,cô càng cảm thấy háo hức ,vừa xếp đồ vừa hát líu lo nữa chứ! Làm Nayeon một phen hết hồn tưởng chị mình lên cơn.
Bên phía Jungkook, anh đang vô cùng vui vẻ khi được kết thêm bạn mới. Anh là người rất hòa đồng ,cởi mở và có sở thích khá thú vị,......thích kết bạn. Đi đâu Jungkook cũng sẽ lao ngay tới mọi người rồi xin số, tám đủ thứ chuyện luôn. Nếu một ngày mà anh không có thêm bạn mới thì chắc Trái đất đã sập. Tại trường của Jungkook, anh gần như là quen cả trường luôn. Cùng với gương mặt điển trai, Kook luôn nằm trong danh sách học sinh hót hòn họt nhá! Nhưng mà lần kết bạn này rất đặc biệt, không vui vẻ như bao lần khác mà cảm giác hạnh phúc, bình yên lắm! Hơn nữa, cô bạn này dễ thương quá cơ.


(Xin lỗi các bạn nhưng chắc từ nay mình sẽ đăng chap chậm hơn, ngắn hơn. Huhu, yêu các bạn lắm!!!  )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net