Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghe xong lời Jungkook nói, bé Chaeng vui hẳn lên, vì có người chịu nuôi sao ?
Chẳng mấy chốc đã đến lúc cả hai người đã đi đến tận cổng cửa nhà của Chaeyoung. Trong lòng cả hai đều có chút tiếc nuối, nhưng lại chẳng ai nói lời nào."Dễ gây hiểu nhầm lắm, thôi khỏi nói " .
Chỉ đơn giản là câu hẹn gặp lại rồi hẹn chỗ mà dùng dằng nói dài ơi là dài.Đúng lúc đó ,Nayeon từ trong nhà chạy ra. Nayeon bị bố bắt đi mua đồ uống, đúng là trong cái rủi lại ló cái may. Ahihi, bắt được quả tang hai người này quyến luyến thế này. Chậc, phải chụp lại kiểu này gửi cho Jennie mới được. Nghĩ là làm liền, chậc, giới trẻ hiện nay làm gì cũng gắn liền với mạng xã hội. Chưa gì, Nayeon đã đăng ảnh lên instagram của mình:Cuối cùng cô chị của mình cũng thoát kiếp FA với "anh rể " đẹp trai. Hơ hơ, nắm được then chốt, ở một nơi khác, Jennie "nhanh nhẹn " lưu ảnh, bình luận thêm cho có không khí :Tròi, chị dâu mình sao mà dễ thương vậy nè!
Jungkook và Chaeyoung quả thật là may mắn a.
Xí quên, quay trở về từ thế giới ảo, ta cùng nhìn lại hai nhân vật chính.Sau khi Nayeon nhẹ nhàng chuồn lẹ, muốn giữ nguyên cái không khí lãng mạn này nhưng thất bại, cô và anh mới phát hiện ra sự có mặt của Nayeon.Cả hai không nhận ra vẻ mặt nham hiểm của ai kia mà lại gần nói chuyện luôn:

"Nayeon, em đi đâu đấy, lại đây chào anh Jungkook một cái nào! "
"Chào em, anh là Jungkook, bạn của chị em. "
"À dạ, em là Nayeon ạ. Mà em biết hết rồi, anh chị không phải giấu đâu a. "
Chaeyoung và Jungkook nhìn nhau khó hiểu, bọn họ làm gì mà giấu chứ?Nayeon nghĩ hai người xấu hổ nên đang dùng ánh mắt "tình tứ"hỏi ý kiến đối phương. Thôi thì người em ngoan ngoãn này tha cho anh chị. Xời, mình quá là thông minh, tốt bụng mà.
"Dạ thôi, em đi mua đồ cái đã ạ. Em chào chị, chào anh rể! "
Riêng chữ cuối cùng,Nayeon nói bé tí tẹo rồi chạy vụt ra khỏi hiện trường. Để lại hai con người vẫn còn đang ngơ ngác không hiểu gì.Cuối cùng vẫn là Chaeyoung vào nhà, Jungkook lại về nhà cậu.Trong đầu cả hai đều mang nỗi phiền muộn giống nhau. Haizz, lời hẹn gặp lại thật khó để nói ra.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net