Chap 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thấy Chaeyoung có chút suy tư, ngập ngừng muốn nói gì đó, Jungkook cũng muốn mở lòng, nói trước :
"Cậu có muốn kể gì về cậu nữa không,Chaeng? "
Cô giật thót, biểu hiện của mình rõ ràng lắm sao, sao cậu ấy biết hay vậy. Mình có nên nói không nhỉ? Hay là nói đi, nhỡ giúp được thì sao? À mà thôi,xấu hổ chết mất! Jungkook biết cô đang rối nên tiếp lời:
"Đừng ngại mà, cứ nói đi! "
Thu hết can đảm, Chaeyoung nói :
"Mình đang thích một người. Bạn ấy học cùng lớp với mình .Ban đầu, mình không ưa bạn đó đâu. Cơ mà, dần dần mình thấy bạn í cái gì cũng rất tốt, rất ngọt ngào. Mình không biết nữa! Có thời gian mình đã nghĩ rằng cậu ấy cũng thích mình. Nhưng mà.... Rất lâu rồi,cậu bạn đó không nói chuyện với mình nữa. Bạn ấy có chơi với rất nhiều bạn là nữ. Nhưng... không có mình. Càng ngày ,trong mắt cậu ấy,có lẽ chỉ là một bạn chung lớp thôi. Mình đã nhiều lần muốn buông bỏ, chối từ tình cảm này. Mỗi lần như thế, từng hành động của bạn ấy với mình lại hiện lên.Lần đầu được người khác khen xinh đẹp, lần đầu được xoa đầu nhẹ nhàng,từng nụ cười ấm áp ấy, cái chạm tay dù chỉ là sướt qua. Jungkook, cậu nói xem, mình phải làm sao đây? Tại sao, nếu không thích mình, thì cậu ấy còn phải làm như vậy làm gì, để mình càng thêm đau lòng à, sao lại tiếp cho mình hi vọng về một cuộc tình không có cái kết này! Cậu ta là đồ độc ác. "

Cứ nghĩ đến anh ấy, Chaeyoung không thể kìm được nước mắt .Biết bao đêm, cô mất ngủ chỉ vì hình bóng ấy, bao lần cô lặng lẽ khóc cho sự ngu ngốc của mình... Jungkook nghe xong, thực không biết phải nói gì. Anh không có bất cứ khái niệm nào về lĩnh vực này. Jungkook phải làm sao với cô gái quá đỗi mỏng manh này bây giờ. Những giọt nước mắt chẳng hiểu sao như những lưỡi dao cứa vào lòng anh. Jungkook đau chứ ,có lẽ chỉ vì xót cho Chaeng thôi ,phải không? Là "cậu í ",nghe ngọt ngào thật đấy.
Anh nhẹ nhàng gạt đi hai hàng nước mắt mãi chạy trên gương mặt kia.
"Chaeng à, mình thực sự không hiểu về vấn đề này lắm! Nhưng có những chuyện chỉ có ông trời mới biết. Chắc gì cậu ta đã không thích bạn. Chaeng của tớ vừa xinh đẹp ,vừa đáng yêu là hiền lành, ai chẳng thích cơ chứ!Nhỡ đâu sau này sẽ có người đẹp trai hơn anh ta,tốt hơn anh ta vạn lần thích cậu thì sao? Nếu không thì...  thì thì cậu về đây, tớ nuôi Chaeng. "
Vâng phát ngôn hùng hồn của bạn Kookie đã chính thức đập tan đi không khí u buồn này. Cô không nhịn được cười trước gương mặt hết sức nghiêm túc kia. "Cậu í"chẳng biết đã là ngọn gió bay đi thật xa từ lúc nào. Trong mắt Chaeyoung chỉ còn cậu bạn thân đáng yêu quá mức này thôi. Jungkook giờ mới nhận ra ý nghĩa từ lời nói của mình. Không ngờ lại giúp cho cô vui vẻ trở lại. Thế cũng tốt, Chaeyoung vui là được rồi.

Nhưng liệu mọi chuyện có đơn giản chỉ là vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net