Chương 6: Nụ hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cơn mưa London luôn ảm đạm ẩm ướt đáng ghét như thế,

cho đến ngày em tới, mang ánh nắng mặt trời chiếu rọi tâm hồn tôi.

Tôi tham lam khao khát em tới nhường nào,

khờ dại đứng nơi đó mong chờ em quay lại.

Để rồi lúc em chạy trốn khỏi vòng ôm, tôi chợt nhận ra mình đã quá ôn nhu.

Đáng lẽ tôi nên bẻ gãy đôi cánh xinh xắn kia,

đem em nhốt vào lồng,

dập nát đôi chân trần bé nhỏ,

dùng máu thịt đôi ta hòa quyện chung thành sắc đỏ rực rỡ.

Tuần lễ cuối cùng hoàn thiện bức tranh chân dung ngồi bên cửa sổ của Jack, Eli đã chuẩn bị chu toàn mọi việc cho cuộc chạy trốn dài hơi. Đây là điều tốt cho cả hai, cậu tự nhủ, đây chắc chắn là con đường an toàn nhất, Eli tha thiết cầu xin bản thân nghĩ như thế. Bởi vì mỗi lần viễn cảnh cậu bước chân không ngoảnh đầu lại, trái tim trong lồng ngực trái cứ nhói lên từng hồi.

Gã quý tộc đủ tinh tế để cảm nhận tâm trạng Eli đang xuống dốc, chim cú nhỏ của hắn được bảo vệ cẩn mật và chăm sóc chu đáo đến mức sau khi rà soát lại toàn bộ, Jack không tìm ra nổi việc gì đã khiến cậu như thế. Đôi đồng tử xinh đẹp kia mỗi ngày một đượm buồn, cậu ngoan ngoãn im lặng hơn so với khoảng thời gian trước. Dẫu vậy, Eli đã chịu đáp lại một số hành động thân mật hơn với hắn, Jack nghĩ, hẳn chuyện kia cũng không quá quan trọng.

Đôi bàn tay thon dài vòng qua người cậu, kéo Eli vào trong lòng lúc màu vẽ đương nằm ngổn ngang chưa dọn dẹp gì, Jack theo thói quen lần xuống tìm lấy tay cậu, vuốt ve chúng.

 "Eli, em đang giấu tôi chuyện gì?"

Cảm nhận người trong lòng run rẩy, cậu còn quá non để giấu kỹ tâm trạng mình, song Jack chỉ hỏi vậy thôi, hắn muốn cho cậu khoảng thời gian riêng tư. Dù hắn muốn biết cực kỳ, song đạo đức quý ông thì bảo hắn rằng đừng tọc mạch như vậy, nên Jack chờ đợi chim cú nhỏ tự mình nói ra. Đôi môi gã quý tộc phảng phất vị thuốc lá cay nồng đặc trưng hôn nhẹ trên vành tai trắng ngần, mơn man dọc xuống theo đường cong xinh đẹp ở cần cổ, dừng chân cuộc du ngoạn nơi xương quai xanh.

Vào các buổi tối như vậy, Eli sẽ ngồi yên, mặc Jack muốn làm gì thì làm. Còn đêm nay, tầm mắt cậu hướng ra ngoài cửa sổ, ngẩn người nhìn bầu trời tràn ngập ánh sao. Một thứ gì đấy thôi thúc Eli vươn tay, ôm lấy gã quý tộc đang kề sát cậu, dùng môi mình áp lên môi hắn, vừa ngây ngô lấy lòng, vừa có chút gì đó quyến rũ chết người.

Jack đứng hình mất đôi giây, điều này nằm ngoài tưởng tượng của hắn. Họ từng hôn, dĩ nhiên, từ cái hôn tay xã giao theo cung cách quý tộc khi hắn mời cậu nhảy một điệu Valse, cho đến cái chạm giữa bốn cánh môi thật nhẹ nhàng, lướt nhanh như một cơn gió. Và đó là tất cả. Quan hệ giữa hai người chưa đủ đẩy lên mức hắn có thể thỏa mái xâm phạm nơi riêng tư đầy mật ngọt ấy, chơi đùa cùng chiếc lưỡi nhỏ nhắn kia, tỉ mỉ khai phá từng chút từng chút, đem Eli ép tới mức không thở nổi.

Nhà tiên tri dỏm lúng túng ngẩng lên nhìn gã quý tộc với ánh mắt mờ sương, trong đầu Jack chuông cảnh báo vang lên ngay tắp lự, nhắc nhở hắn kiềm chế. Hắn dùng hết nghị lực để tỏ ra vẻ quý ông, mơn man đầu môi cậu, liếm nhẹ chúng rồi chuyển địa bàn sang nơi khác. Hắn thực sự sợ hãi còn tiếp tục trên đó, kiên nhẫn hay đạo đức gì đấy sẽ theo mây gió cuốn đi, chỉ còn lại bản năng nguyên thủy cùng dục vọng khao khát độc chiếm chú cú nhỏ xinh đẹp này mà thôi.

Không đạt được điều mình muốn sẽ không từ bỏ, tính cách cứng đầu này của Eli đôi khi tự làm khó bản thân. Trước đây đừng nói là hôn, đến nắm tay hay cảm nắng ai đó cậu còn chưa từng. Việc sinh tồn ở xã hội phân biệt giai cấp rạch ròi như vậy quá khó khăn, chúng choán hết thời gian trong đời cậu, và vì thế Jack là đối tượng đầu tiên. Dù thế, Eli cũng từng nhìn thấy đôi uyên ương hôn nhau, từ nhẹ nhàng trìu mến trân trọng nhau cho đến nóng bỏng vội vã. Bộ não cậu hoạt động hết công suất, cố mường tượng lại xem lúc hôn họ đã làm gì, à phải rồi, hình như cần ép đối phương mở miệng ra trước đã.

Eli rướn cổ lần nữa, hai tay vòng qua sau gáy gã quý tộc, kéo cả hai vào một nụ hôn khác. Lần này Jack cuối cùng đã hiểu ý người trong lòng, dù rằng cách cậu thể hiện quá ngây ngô. Khóe môi hắn nhếch lên nụ cười, dùng tay vỗ về Eli đang quá vội vàng và lúng túng.

"Eli, từ từ nào. Em chưa từng hôn ai đó sao?"

Jack sung sướng nhìn vành tai đỏ ửng như trái cà chua trước mắt, siết chặt vòng ôm thêm chút nữa, cúi đầu xuống thì thầm.

"Vậy để tôi dạy em nhé."

Kỹ thuật hôn của Jack hoàn mỹ không có điểm nào chê trách hết, hắn lựa chọn một nụ hôn kiểu Pháp nhẹ nhàng pha sự lịch lãm của quý ông người Anh để giúp cho bé con có thể thích nghi được. Hơn nữa, lần đầu tiên giữa cả hai, Jack hy vọng chúng là kỷ niệm đẹp nhất, dù thực tế trong đầu hắn đang mường tượng đến cảnh lột sạch đồ trên người Eli, đè cậu lên chiếc đàn dương cầm đang mở nắp trước mặt, sau đó thưởng thức bữa ăn được bày biện sẵn sàng.

Não cậu trống rỗng kể từ khi họ bắt đầu hôn thực sự, Eli chìm đắm trong cái cảm giác ngọt ngào hạnh phúc đang bủa vây bốn phía. Sự dịu dàng săn sóc thể hiện qua từng hành động nhỏ nhất như giúp cậu sửa lại vạt áo bị nhăn khi ngồi, hay thay cậu mở cửa sổ và chuẩn bị đĩa nhạc đặt lên máy. Âm thanh du dương phát ra từ chiếc loa đặt sau Eli, một bản nhạc Mozard quen thuộc mà cậu chẳng thể nhớ ra tên.

"Eli Clark, em có muốn nhảy với tôi một điệu không?"

Jack cúi người trước mặt cậu, bàn tay Eli vô thức đặt lên tay hắn, và để mặc cơ thể cuốn theo những điệu nhảy xoay tròn, hòa mình trong từng nốt nhạc đang cất vang trong không gian thơ mộng. Khoảng cách giữa hai người cứ kéo giãn chừng một mét, hoặc hơn, rồi sáp lại gần đến mức hơi thở ấm áp của hắn phả ngay trên mặt cậu. Chân Eli di chuyển theo sự dẫn dắt điêu luyện, bước hai mươi, cậu ngả người chơi vơi, để tay hắn ôm lấy eo mình, đỡ gần như toàn bộ trọng lượng cơ thể cậu. Lúc này họ đang ngay sát cửa sổ, ánh trăng lung linh và vì sao sáng rực rỡ tô điểm Jack đẹp trai quá mức cho phép trong mắt Eli.

Nụ hôn thứ hai trong buổi tối hôm nay bắt đầu thật tự nhiên, khi họ đứng thẳng, ôm nhau đong đưa mình bên chiếc đàn dương cầm, mùi nước hoa nhàn nhạt quyện lấy mùi thuốc lá là thứ duy nhất đọng lại trong ký ức Eli trước khi hai mí mắt cậu ôm chầm lấy nhau, chìm sâu dưới đáy cơn buồn ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC