Chap 15: Lò rèn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hình trên: Ma Kết

Chap 15: Lò rèn

Trong một căn phòng rất rộng, một chiếc bàn chạm trổ tinh xảo bằng gỗ quý cực dài được kê chính giữa với hai hàng ghế tựa dày đặc. Giữa bàn là một chậu hoa hồng đen lớn. Phía đầu bàn, chiếc ghế bằng vàng sang trọng, cao quý tỏa sáng là vị trí của Song Tử. Các tiểu quỷ cùng với các Yêu tướng vừa từ trận mạc quay về ngồi hai bên, chỉ thiếu Cự Giải. Các Yêu tướng lần lượt trình báo về trận chiến, xen lẫn là những tiếng thở dài não nề, sự tức giận cùng sự thất vọng.

Các tiểu ác quỷ cùng bàn bạc về kế hoạch tác chiến. Typhon chưa gì mà đã vội vàng tấn công. Lực lượng của hắn rất mạnh và hung ác, đã chiếm lĩnh toàn bộ vùng phía Tây. Cuộc họp rất căng thẳng, các Yêu tướng đứng tuổi tỏ vẻ mệt mỏi sau những trận chiến khốc liệt. Song Tử yên lặng nghe báo cáo và các ý kiến, sau cùng mới nói.

- Trận lần này, Thiên Bình dẫn đầu đi!

- Xin Hoàng tử hãy để Thần đi cùng. Bọn Thần đã tạo ra một trận ma pháp, tin rằng sẽ có ích. - Xử Nữ kiên định nói.

- Xử Nữ, không được! Nguy hiểm lắm! - Thiên Bình lập tức phản đối.

- Vì biết là nguy hiểm tớ mới đi cùng cậu! Tớ không thể để cậu phải một mình đối chọi với lũ quái vật đó! - Xử Nữ quay sang Song Tử - Hoàng Tử điện hạ...

- Được! Những người khác cứ tiếp tục huấn luyện binh lính. - Song Tử đứng dậy, phất chiếc áo choàng định rời đi.

Rầm...

- Song Tử! - Song Ngư đột ngột đập bàn, đứng dậy và gọi thẳng tên Song Tử.

- Hỗn xượt! Dám gọi thẳng Quý danh của Điện hạ! - Các Yêu tướng cũng đứng dậy, rút kiếm chĩa về phía Song Ngư.

- Song Ngư! - Bảo Bình nhắc nhở - Bình tĩnh lại!

- Mau xin lỗi Hoàng tử Điện hạ! - Bạch Dương nháy mắt - Nhanh lên!

- Hoàng tử? - Song Ngư nhếch môi, vung một tay lên, các Yêu tướng liền bay lên và đập mạnh vào bức tường phía sau - Cự Giải đâu? - Cô dịch chuyển tới trước mặt Song Tử, triệu hồi vũ khí và chĩa thẳng thanh Kiếm nước về phía cậu.

- SONG NGƯ!!!

Các tiểu quỷ khác bàng hoàng, nhất là Thiên Bình và Bạch Dương. Các Yêu tướng này đều là những chiến binh xuất sắc của Dark, ma pháp rất cao cường. Vậy mà chỉ bằng một đòn, Song Ngư đã đánh bật được cả 5 người bọn họ. Rốt cuộc, ma pháp của cô ấy thật sự mạnh tới mức nào chứ? Chắc chắn những lần trước đấu với Bạch Dương và trong các nhiệm vụ, cô ấy vẫn chưa sử dụng yêu lực thật sự. Bạch Dương thoáng rùng mình.

- Đừng lo, cô ấy vẫn an toàn. Tớ đang cố bảo vệ cô ấy! - Song Tử bình tĩnh nói - Cự Giải sẽ không chết đâu!

- Cậu... - Song Ngư bỏ kiếm xuống - Cậu biết rồi sao?

- Ừm! - Song Tử gật đầu rồi rời khỏi.

- Song Ngư!

Sư Tử nhẹ nhàng bước tới trước mặt Song Ngư, đặt nhẹ hai tay lên đôi vai gầy. Cậu thấy đôi mắt buồn bi thương của Song Ngư mà đau lòng. Song Ngư chợt nhắm mắt lại để giữ bình tĩnh, một lúc lâu sau mới mở mắt ra, nói.

- Tớ ra ngoài một chút!

Nói xong, Song Ngư liền dùng phép dịch chuyển khỏi phòng họp. Sư Tử định đưa tay ra để giữ cô ấy lại nhưng không kịp. Nhân Mã bước tới vỗ vỗ vào vai Sư Tử an ủi. Ma Kết bước lại gần Sư Tử, nói.

- Đuổi theo đi, chắc là đang ở Hoa Viên.

- Cảm ơn cậu! - Sư Tử dùng phép dịch chuyển biến mất.

- Được rồi! Hoàng tử đã ra lệnh rồi, chúng ta tiếp tục công việc! - Thiên Bình lên tiếng.

- Ừm! - Ma Kết nói - Tớ và Bảo Bình còn có chút việc, sẽ tới sau!

- Được!

...

Bảo Bình và Ma Kết xuống lò rèn vũ khí của Lâu đài. Lò rèn của Lâu đài Ma cà rồng là nơi chuyên chế tác vũ khí cho binh lính Hoàng thất. Các thợ rèn trong lò được tuyển chọn rất gắt gao từ tộc Khổng lồ, sau đó được uống một loại thảo dược để giảm bớt thân hình lại. Lúc nào lò rèn cũng hoạt động rất hăng say, chuẩn bị vũ khí cho Quỷ binh không chậm trễ. Các món vũ khí gồm kiếm, đao, thương, kích, cung tên là những món được chế tạo nhiều nhất. Những món ít dùng thì được treo lên các bức tường. Sơ sơ cũng cả trăm loại. Các thợ rèn nhìn thấy hai người liền tập hợp lại, quỳ xuống hành lễ. Ma Kết phất tay, ý bảo đừng quan tâm tới cả hai, cứ làm việc của mình đi. Các thợ rèn vâng dạ rồi nhanh chóng trở lại vị trí làm việc. Ma Kết gọi người trưởng quản của lò rèn lại, nói.

- Ta muốn mượn một lò rèn của các ngươi, được chứ?

- Vương tử muốn rèn thứ gì cứ nói với chúng Tiểu Thần! - Vị chủ quản kính cẩn nói.

- Là vũ khí của Quận chúa Aquarius! Ta và cô ấy tự làm là được.

- Dạ, mời hai vị Điện hạ đi theo Tiểu Thần!

Chủ quản dẫn cả hai đi qua 2 lớp cửa, vào phòng rèn thứ 3. Chiếc lò rèn rất mới, không những vậy còn được trang trí, chạm trổ tinh xảo. Từ lò rèn phát ra yêu khí rất nặng. Bảo Bình hơi nghiêng đầu, cô hỏi.

- Lò rèn này sao lại không được sử dụng?

- Thưa Điện hạ, lò này chỉ dùng để chế tác vũ khí cho các yêu quỷ bậc cao. Các tiểu yêu bậc thấp không chịu nổi sức mạnh lớn từ lò đâu!

- Thì ra là vậy! - Bảo Bình gật gù.

- Bảo Bình, cậu muốn chế tác vũ khí gì? - Ma Kết hỏi.

- Tớ đã hỏi bà nội rồi! Bà nói rằng Tộc phù thủy vẫn nên chế tác đũa phép là tốt nhất! Tuy nhiên vẫn muốn làm thêm một đoản kiếm! - Bảo Bình nở nụ cười đáng yêu - Làm hai cái!

- Quận chúa, người muốn dùng kim loại gì để Tiểu Thần đi chuẩn bị?

- Vàng, bạc, sắt, đồng, bạch kim.

- Hả? - Chủ quản lẫn Ma Kết đều trợn mắt.

- Hả cái gì? Còn không mau đi?

- Ơ... dạ!

Các loại quặng kim được đưa tới, nhiều màu sắc vô cùng đẹp mắt. Bảo Bình đuổi tên chủ quản nhiều lời ra ngoài, để cô tự mình rèn vũ khí. Bảo Bình xòe bàn tay ra, ngay lập tức trên tay cô xuất hiện một cuốn sách. Chính là cuốn các loại vũ khí lần trước Bảo Bình và Ma kết đã đọc. Cẩn thận xem xét từng loại quặng kim, Bảo Bình tập trung tới mức lơ đẹp Ma Kết. Ma Kết không cam lòng bị bơ như vậy, cậu lên tiếng.

- Cậu định sử dụng kim loại nào?

- Tất cả đi! Vàng, bạc, sắt, đồng, bạch kim. Dùng hết!!! - Bảo Bình nói.

- Cậu chắc chứ? - Ma Kết nhìn Bảo Bình ái ngại - Trộn lại với nhau sẽ hơi khó luyện.

- Không sao, giúp tớ nấu chảy mấy thứ này đi!

- Ừm!

Ma Kết gật đầu, cậu dùng phép tạo lửa rồi chỉ thẳng đến nồi nấu. Bảo Bình lần lượt cho vàng và bạch kim vào nấu trước cho đến khi thấy chúng bắt đầu chảy, sau đó mới cho ba kim loại còn lại vào. Tay cô liên tục khuấy đều để bảo đảm cho hợp kim được đồng nhất. Ma Kết bên dưới thêm củi và than đá liên tục. Hơi nóng từ kim loại nóng chảy làm mồ hôi của hai người túa ra như tắm. Khuôn mặt trắng nõn của Bảo Bình trở nên đỏ rực. Vừa khuấy, cô vừa đưa tay lên lau mồ hôi. Đến khi thấy hợp kim đã được, Bảo Bình gật đầu với Ma Kết, ý bảo dừng lại. Bảo Bình dùng yêu thuật để làm nguội nhanh hợp kim. Đến khi vừa đủ để chế tác thì dừng lại. Công đoạn tiếp theo rất khó khăn, chính là dùng búa đập để tạo hình dạng cho vũ khí. Chiếc búa quá lớn, Bảo Bình không thể nhấc lên được. Ma Kiết lại chỉ cần một tay đã cầm nó lên như cầm tờ giấy, cậu nói.

- Công đoạn này để tớ làm thay cho!

- Không được! - Bảo Bình từ chối - Nãy giờ cậu đã giúp tớ nhiều rồi! Là vũ khí của tớ, tớ sẽ tự làm!

- Đừng có lộn xộn nữa! Nhấc cái búa cũng không nổi thì sao mà đập? Dành sức cho công đoạn kế tiếp đi!

Ma Kết nói xong rồi bắt đầu tạo hình cho vũ khí. Bảo Bình biết Ma Kết sợ cô không đủ sức để truyền yêu khí vào hai món bảo bối ở công đoạn kế tiếp, chỉ đành dùng yêu thuật biến ra một chậu nước và một cái quạt giấy để quạt đỡ cho Ma Kết bớt mệt.

...

Song Tử ngồi trong phòng đọc trận pháp thì một con quạ đen đột ngột bay vào từ phía cửa sổ. Nó đậu lên vai cậu, thì thầm gì đó rồi bay ra ngoài. Ánh mắt Song Tử chợt biến đổi dữ dội, cậu nắm chặt hai tay lại như cố giữ bình tĩnh. Đánh mắt qua chiếc giường lớn, Cự Giải vẫn còn bất tỉnh từ hôm qua tới giờ. Con bồ câu hung dữ Chiko đã bị Song Tử nhốt lại vào một cái lồng bằng bạc. Cự Giải dường như sắp tỉnh lại, Song Tử liền chạy đến ngồi cạnh giường. Tiểu hồ ly dần mở mắt ra, hình ảnh đầu tiên cô nhìn thấy là Song Tử. Cô không bị ám ảnh bởi chuyện bị Song Tử hút máu, mà là chuyện cậu ta đã hôn cô nên mặt đỏ lên.

- Cuối cùng cậu cũng đã tỉnh! Làm tớ lo quá!

- Còn không phải tại cậu sao? - Cự Giải cố gắng ngồi dậy, Song Tử nhẹ nhàng đỡ cô rồi cẩn thận đặt gối sau lưng cho Cự Giải, cậu nói.

- Tớ biết hút máu của cậu là không nên, nhưng nếu duy trì trạng thái này của cậu, cấm thuật sẽ biến đổi chậm hơn!

- Cậu... cậu...

- Đừng nói gì hết! Tớ sẽ tìm ra cách để giải cấm thuật cho cậu! - Song Tử dịu dàng đưa tay vuốt lại phần tóc mái đang hơi rối của Cự Giải ra sau măng tai, nói tiếp - Cậu sẽ không chết!

- Cậu... tớ bất chấp sử dụng cấm thuật là vì cái gì cậu biết không? - Cự Giải hất tay Song Tử ra - Sức mạnh của cấm thuật đó sẽ nâng cao phần thắng trong cuộc tử chiến với Typhon. Cậu làm như vậy thì không sợ sẽ thua sao?

- Cậu nghĩ rằng tộc Ma cà rồng được lựa chọn kế thừa vị trí của Ngài Lucifer là vì cái gì? - Song Tử nắm thật chặt lấy cổ tay Cự Giải, đôi mắt chuyển thành màu đỏ - Có tớ là đủ rồi! Cậu cứ ngoan ngoãn làm Tiểu Quận chúa của cậu.

Dứt lời, Song Tử liền cắn mạnh vào động mạnh trên cổ Cự Giải để hút máu. Cự Giải không phản ứng kịp, vì quá đau và mất máu đột ngột liền rơi vào bất tỉnh. Đến khi cảm thấy mình đã hút quá nhiều máu của Cự Giải, Song Tử vội nhả ra. Vết thương do cậu để lại biến mất không dấu vết. Song Tử để Cự Giải nằm xuống, áp một tay lên trán cô và đặt phong ấn lên. Với phong ấn này Cự Giải sẽ không khác gì con người. Cậu truyền cho Cự Giải ít yêu khí đủ để duy trì mạng sống cho Cự Giải, còn cẩn thận đặt kết giới bao quanh căn phòng.

- Sau này... cậu sẽ còn có một nhiệm vụ rất lớn! Đó là sinh ra người kế vị Chúa tể đời kế tiếp!

Chú bồ câu nhỏ Chiko nãy giờ nhảy loạn xạ trong lồng, muốn thoát ra để giúp chủ nhân nhưng không thoát ra được. Nghe xong câu nói của Song Tử, hai mắt nó mở hết cỡ, há cái mỏ nhỏ ra. Nghiêng cái đầu bé xíu nhìn vị Hoàng tử đáng ghét, nó mổ mổ một lúc lại thôi. Có lẽ Chiko đã hiểu rằng, Hoàng tử đang cố bảo vệ chủ nhân của nó.

- Trông chừng cô ấy nhé, bồ câu!

Nói đoạn, cậu hóa thành con dơi rồi bay ra ngoài bằng đường cửa số.

...

Cuối cùng hai món vũ khí đã được định hình. Ma Kết thở không ra hơi vì quá mệt nhưng vẫn nở một nụ cười rất tươi. Lúc nãy trong lúc đập búa, Ma Kết đã bị bỏng do quệt vào hợp kim còn nóng. Bảo Bình nhận lấy hai món vũ khí mà nước mắt tuôn ra mãi. Ma Kết lau nước mắt cho cô, cười cười.

- Khóc cái gì? Bị bỏng chút thôi, vài ba ngày là hết!

- Hic... Ma Kết...

- Nín đi! Luyện xong hai vũ khí này thì cậu chế thuốc cho tớ là được mà!

- Ừm!

Đây là công đoạn khó khăn nhất. Để vũ khí vào lò và nung nóng vừa để tăng độ cứng rắn cho chúng. Nếu là các vũ khí thông thường thì đơn giản là đốt lửa lên là được. Nhưng vì Bảo Bình muốn dùng một trong hai để sử dụng Bảo yêu thạch nên truyền yêu khí là việc cần thiết. Dùng pháp thuật để đưa hai món vũ khí vào giữa lò nung. Lò nung không dùng lửa, mà dùng sức nóng từ yêu khí nên nó mới sạch sẽ và mới như vậy. Chắc phải mất 8, 9 giờ. Bảo Bình bay lên không trung, đẩy mạnh hai tay ra phía trước để truyền yêu khi vào lò. Lò luyện kim này được làm từ bột kim cương đen hòa với 3 giọt máu của Chúa tể Lucifer nên vốn yêu khí đã rất đậm. Chỉ cần vũ khí được đặt trong lò vài phút thôi cũng trở nên vượt trội hơn hẳn những vũ khí được rèn thông thường. Lần này Bảo Bình dùng yêu khí để nung, tin rằng sẽ cho ra hai món vũ khí có sức mạnh vô cùng lớn.

...

Bạch Dương đi dạo quanh Hoa viên, tâm trạng cô nặng trĩu. Cô đã biết người Song Tử thích là ai, cũng đã tự nhủ sẽ cho Nhân Mã một cơ hội nhưng vẫn rất khó chịu. Tộc Dạ Xoa ở cùng tộc Ma cà rồng tại trung tâm của Dark, Bạch Dương lại là Quận chúa duy nhất của Dạ Xoa tộc nên từ nhỏ cô đã hay ra vào lâu đài Ma cà rồng, và thường xuyên chơi cùng Song Tử. Cô đã bắt đầu thích vị Hoàng tử nghịch ngợm này từ lúc nào không hay. Cứ nghĩ mười mấy năm ở cạnh Song Tử thì cậu ấy sẽ thích cô. Nhưng Cự Giải lại xuất hiện một cách đột ngột rồi lấy mất trái tim của Song Tử. Bạch Dương đã có lúc hối hận, hối hận vì lúc trước đã hẹn Song Tử tới hồ nước Song Ngư tạo ra, hối hận vị đã kích động đánh nhau với Cự Giải và Song Ngư,... Hối hận nhiều nhưng cũng chẳng được gì. Tình cảm mà, biết làm sao được?

- Bạch Dương!

Tiếng gọi vang lên làm Bạch Dương quay ra phía sau để nhìn xem là ai. Chàng trai tóc tím đi tới trước mặt cô. Nhân Mã biết chuyện của Song Tử lúc nãy sẽ làm cô thấy khó chịu nên không yên tâm đi theo xem thế nào.

- Cậu ổn chứ?

- Ổn gì cơ? - Bạch Dương hơi nhíu mày.

- Song Tử... lúc nãy...

- Tớ không sao đâu! Song Tử xem ra muốn chọn Quỷ hậu tương lai rồi!

- Bạch Dương... khó chịu gì thì hãy nói với tớ, được không? - Nhân Mã nắm lấy hai tay cô - Hãy để tớ chia sẻ cùng cậu.

- Nhân Mã... hức... - Bạch Dương lao vào lòng Nhân Mã, khóc nức nở - Tại sao? Mười mấy năm của tớ lại không bằng mấy tháng của Cự Giải sao? Rõ ràng tớ quan tâm cậu ấy nhiều hơn mà...

- Cậu biết tại sao không? - Giọng Nhân Mã trở nên rất buồn - Tình cảm không phụ thuộc vào thời gian dài hay ngắn. Cậu nói đều đúng, cậu tốt hơn nhiều so với Cự Giải, kết hôn với cậu tốt hơn, không lo đứa trẻ sau này sẽ giống Song Ngư... - Dừng lại một chút, cậu nói tiếp - Nhưng cậu cũng thấy rồi đấy! Lần trước khi ở rừng đá đen, Cự Giải đã không tiếc gì để bảo vệ Song Tử. Còn cậu thì sao?

- Vì cô ấy có thể tái sinh mà! - Bạch Dương đứng thẳng người dậy.

- Sai rồi! - Nhân Mã lắc đầu, đặt hai tay lên đôi vai cô - Song Tử có khả năng bất tử, Cự Giải tái sinh được cũng chỉ có 9 mạng, mất đi một mạng vì một kẻ không chết được thì không phải rất ngốc sao? Chỉ có tình yêu mới khiến cậu ấy ngu ngốc tới như vậy.

- Tớ đã đứng nhìn! - Bạch Dương nhắm mắt lại - Tớ đã trơ mắt, không dám cứu Song Tử vì biết cậu ấy bất tử và sợ... Tớ thua rồi!

Nhân Mã ôm Bạch Dương vào lòng rồi an ủi cô. Trái tim cậu cũng đau như bị ai đó bóp chặt. Người con gái cậu yêu thương đang khóc vì một người con trai khác. Đẩy nhẹ Bạch Dương ra, Nhân Mã cúi xuống và hôn cô ấy. Bạch Dương mở to mắt vì kinh ngạc, cố đẩy Nhân Mã ra nhưng không được. Nụ hôn của Nhân Mã vừa mãnh liệt, vừa ngọt ngào, vừa ấm áp. Bạch Dương cảm nhận được tình yêu mãnh liệt của Nhân Mã giành cho cô. Nụ hôn để cô cảm nhận một cảm xúc lâng lâng, như đang bay bổng. Bên Song Tử, cô chưa từng vui vẻ, hạnh phúc như vậy. Trái tim đập mạnh đến nỗi muốn bay ra khỏi lồng ngực. Bạch Dương dần dần thôi phản khác, rồi tiếp nhận nụ hôn này, sau đó đáp trả lại.

- Nhân Mã...

- Anh yêu em Bạch Dương à! Cho anh cơ hội được không?

- Đáng ghét! - Bạch Dương đẩy Nhân Mã ra - Nụ hôn đầu đời của em đã bị anh cướp rồi đó! Anh phải chịu trách nhiệm.

- Nụ hôn... đầu? Em... em chưa từng hôn Song Tử sao? - Nhân Mã kinh ngạc.

- Dĩ nhiên là chưa. Cậu ta chỉ coi em là bạn thôi mà! - Bạch Dương hơi cúi mặt xuống - Cho em chút thời gian để em yêu anh, nhé?

- Anh sẽ chờ... bao lâu cũng được!

- Em hứa... sẽ không quá lâu đâu!

Bạch Dương chủ động trao cho Nhân Mã một nụ hôn. Có lẽ... đây mới là ác quỷ đồng hành cùng cô cả đời. 

...

Song Tử bay đến tìm Thiên Bình, giờ chắc đã nghỉ trưa. Nhưng lại thấy Xử Nữ đang ở đó nên lánh mặt đi sau bụi cây. Thiên Bình và Xử Nữ đang nói chuyện gì đó. Không, là cãi nhau thì đúng hơn.

- Sao cậu lại bướng bỉnh vậy? Biết ra trận sẽ rất nguy hiểm không hả? - Thiên Bình hét lên.

- Tớ không thể để cậu phải một mình chống chọi! - Xử Nữ cũng hét lên - Tớ biết là nguy hiểm chứ...

- Cậu ở lại đi! Tớ sẽ tìm Song Tử để nói với cậu ấy! - Thiên Bình nói.

- Không! Tớ sẽ ra chiến trận!

- Sao cậu lại cứng đầu vậy?

- Không lẽ cậu muốn bắt tớ phải nói rõ ràng ra hay sao? Vì tớ thích cậu! TỚ THÍCH CẬU!!! - Xử Nữ hét lên - Làm sao tớ có thể để cậu đi một mình được?

- Cậu...

Nhìn hai dòng lệ nóng hổi của Tiểu Mộc tinh, Thiên Bình rất đau lòng. Thiên Bình cũng rất thích Xử Nữ, nhưng Vương tộc Mộc tinh hiện tại chỉ có duy nhất một hậu duệ, nếu cô ấy có bề gì thì cả Mộc tộc sẽ đại loạn, cuộc nội chiến trong Mộc tộc sẽ diễn ra. Thiên Bình vẫn còn một em gái mới sinh ở Hắc phụng tộc. Cậu có bề gì thì vẫn còn người thừa kế. Thiên Bình nhắm mắt lại, cậu xoay người đi.

- Cậu ở lại đi!

- Cậu...

- Mộc tộc cần cậu! Trận này mình tớ là đủ!

- Cậu... Tớ sẽ đi cùng cậu! - Xử Nữ kiên quyết.

- Cậu đi chỉ làm vướng tay vướng chân tớ thôi cậu biết không hả? - Thiên Bình xoay người lại, hét lên - Có cậu tớ sẽ phải lo bảo vệ cậu, sẽ phân tâm không thể chiến đấu tốt được! Đừng có cản trở tớ nữa!!!

- Tớ cản trở cậu? - Xử Nữ quệt nước mắt - Được... được lắm! Tớ ghét cậu!!!

Xử Nữ hét lên rồi bỏ chạy khỏi sân luyện binh. Thiên Bình nhìn theo cô ấy rồi nhắm mắt lại. Nói ra những lời tàn nhẫn ấy, cậu cũng rất đau lòng. Nhưng vì Xử Nữ, cậu bắt buộc phải tàn nhẫn với cô ấy. Người con gái cậu yêu thương sẽ rất hận cậu, nhưng vẫn tốt hơn là để cô ấy và Mộc tộc của cô ấy gặp nguy hiểm.

- Cậu cũng độc ác lắm! Đã khoét một lỗ không nhỏ trong tim của cô ấy! - Song Tử xuất hiện một cách đột ngột với nụ cười nửa miệng mỉa mai.

- Tham kiến Hoàng tử!

- Miễn đi!

- Cậu có chuyện gì muốn nói với tớ sao? - Thiên Bình nói.

- Ừm, ngày mai sau khi đến nới giao chiến, cậu hãy bí mật lẻn vào doanh trại của chúng, tìm và cứu lấy một người!

- Là ai?

- Tiểu Vương tử của Hồ tộc, Kiyoshi Cancer, Bắc Giải!

- Cái gì? - Thiên Bình như không tin vào tai mình - Tộc Hồ ly còn một Vương tử sao?

- Thằng bé có lẽ trông khá giống Cự Giải, là Cửu Vỹ Bạch Hồ, năm nay chắc 13, 14 tuổi. Cha mẹ của Cự Giải đã đưa thằng bé tới thế giới con người. Họ có lẽ đã đoán trước được việc này! - Song Tử nói đều đều - Có lẽ chúng đã ép cung quản cung Sashini nên mới biết được tung tích của Tiểu Vương tử! Phải cứu nó về bằng mọi giá. Không có nó sau này Hồ tộc sẽ không có người kế vị!

- Chẳng phải còn Cự Giải sao? - Thiên Bình nhíu mày khó hiểu.

- Cậu từng thấy yêu nữ nào vừa có thể làm Quỷ hậu, lại vừa làm Bá tước được chưa?

Song Tử nói xong thì biến thành con dơi bay mất, để lại Thiên Bình đang hóa đá. Một lúc sau, Thiên Bình nhếch môi cười mỉa mai vị Hoàng tử kỳ quặc này. Cuối cùng cũng thừa nhận là cậu ấy yêu Cự Giải. Cậu dời mắt sang hướng lúc nãy Xử Nữ đã chạy đi, thầm nghĩ.

"Sau trận đại chiến cuối cùng, nếu còn mạng quay về... Tớ sẽ tới Mộc tộc tạ lỗi với cậu!"

...

Sau hơn 10 tiếng, cuối cùng lò luyện kim cũng phát ra ánh sáng màu vàng, chứng tỏ vũ khí đã luyện thành. Bảo Bình lúc này cũng đã kiệt sức, ngã khụy xuống. May mà Ma Kết đỡ kịp. Khuôn mặt xinh đẹp của Bảo Bình hiện tại trắng bệt, hơi thở yếu ớt. Cô đã dùng quá nhiều ma pháp. Trộn đến 5 loại kim loại với nhau nên khi luyện sẽ khó hơn, thời gian cũng lâu hơn. Hai món vũ khí tự bay ra trước mặt hai người. Bảo Bình nói Ma Kết để cô xuống. Cô triệu hồi Bảo yêu thạch, viên đá trong suốt màu xanh lá xuất hiện. Cầm lấy hai món vũ khí vừa chế tác, Bảo Bình mỉm cười hài lòng. Cả hai đều có màu vàng nhạt ánh kim, được trang trí bằng những họa tiết dây leo uốn lượn đẹp mắt. Phần chuôi của thanh đoản kiếm rỗng một lỗ khá lớn, vừa khớp với Bảo yêu thạch. Phần đầu của cây đũa phép có hình ngôi sao 8 cánh, ở giữa cũng rỗng và vừa với Bảo yêu thạch. Bảo Bình quyết định để Bảo yêu thạch vào đũa phép. Biến ra một vỏ kiếm tuyệt đẹp bằng da rồng, bao vào thanh đoản kiếm vừa khít, cô nói.

- Ma Kết, kiếm này... tặng cậu! - Đưa kiếm cho Ma Kết.

- Bảo Bình... tớ... tớ không thể nhận! Cậu đã dùng rất nhiều yêu pháp mới tạo ra nó được! - Ma Kết từ chối.

- Đồ ngốc!

- Hả?

- Là... vật đính ước! - Bảo Bình cúi mặt xuống để giấu đi gương mặt ửng hồng.

- Vật... đính ước? - Ma Kết hỏi lại, tim cậu sắp bay ra khỏi ngực rồi.

- Tớ... thích... cậu...

Ba từ được nói chậm rãi của Bảo Bình làm Ma Kết tê liệt mọi giác

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net