22. Rơi vào động hiểm.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- " 12 giờ. "

- " 12 giờ 30 phút. "

- " 1 giờ. "

- " 2 giờ. "

- " 2 giờ 30 phút. "

- " 4 giờ. "

- " Trời, sáng rồi! "

---

Bính bong... cạch.

- " Anh... Em tưởng anh không đến. " Cô ngạc nhiên mở to đôi mắt đã đỏ hoen đang ngấn lệ mà nhìn sửng vào người đàn ông đứng trước cửa nhà.

Khoảng cách một mét này anh có thể ngửi thấy mùi rượu nồng nặc trên cơ thể Kim Ji Young.

- " Chúc mừng sinh nhật. " Yoongi chìa ra một hộp chocolate trắng trước mặt cô " Giờ này có mỗi cửa hàng tiện lợi còn mở cửa, anh chỉ có cái này làm quà thôi. "

Giọt lệ đọng trên khóe mắt cô thêm đầy mà chảy dài xuống khuôn mặt. Người trong mộng của cô đến rồi. Ji Young hạnh phúc không xiết nhào đến ôm chặt lấy cổ Yoongi.

- " Anh là món quà quý giá nhất rồi, em cảm ơn anh. "

Min Yoongi ngập ngừng, tay theo quán tính cũ định đáp trả lại cái ôm, nhưng rồi lại thôi. Anh chỉ đứng yên như vậy.

Ji Young quệt đi nước mắt lấm lem trên mặt, vui mừng nắm lấy tay anh kéo anh vào nhà.

- " Anh ngồi đây đợi em vào thay đồ tí nha, toàn mùi rượu, em sợ anh khó chịu. "

Không thể phủ nhận Ji Young là người hiểu anh hơn hết, anh không cần nói cô cũng luôn biết rằng anh thích gì và ghét gì. Cả bàn tiệc trước mặt cũng vậy, chỉnh chu từ vị trí đặt thìa cho đến khăn lót bàn cũng không hề lấy một nếp gấp. Món Tây, món tráng miệng, cả chai rượu hạng nặng cũng đều đúng sở thích của Min Yoongi.

- " Không cần đâu! Em mệt rồi, anh chỉ ghé thăm em một chút rồi về. "

- " Nếu vậy thì em chỉ có khoảng thời gian ngắn để gây ấn tượng với anh, cần phải tận dụng hơn chứ. "

Yoongi cũng gục nhẹ đầu theo ý cô, rồi ngồi xuống bàn ăn đã được thắp lên vài cây nến thơm.

Tiếng nhạc Tây bất chợt vang lên giữa đêm khuya tĩnh lặng. Anh ngoáy đầu theo hướng máy phát nhạc thì thấy Ji Young khoác trên mình bộ váy ngủ màu đỏ nhung ngắn ngủn, mỏng manh như chỉ phủ lên thân tấm vãi lụa. Dây áo dường như chỉ lớn hơn cọng chỉ một chút, từng đường cong cơ thể đang lấp ló hờ hững gợi tình.

Cô đẹp, rất đẹp, quyến rũ, rất quyến rũ. Nếu là những gã đàn ông khác chắc đã không kiềm chế được mà nhào đến "ăn thịt" cô rồi. Nhưng riêng anh đã sớm mất đi hứng thú, khổ thay bây giờ cơ thể chỉ nóng lên với duy nhất người con gái đang ở tại căn hộ 709.

Sựng lại một chút, đây có phải là món quà sinh nhật anh tặng cô năm 18 tuổi?

Là cái tuổi xuân mộng, cô vui mừng biết bao khi chính thức được làm người lớn. Bắt anh phải tặng món quà gì để chứng minh rằng mình đã trưởng thành. Thay vì tặng son, tặng gấu, tặng hoa, tặng nhẫn, anh tặng cô bộ váy đỏ này và hồi ức cùng đêm trăng tròn đặc biệt.

Kim Ji Young bắt ghế ngồi đối anh, khóe môi mềm mại cong vút lên vì vui sướng. Cô vén gọn tóc xõa ra mang tai, rồi khưi nắp rượu, rót cho cả hai.

Anh và cô nâng ly lên, làm sạch một hơi.

Lâu rồi, anh chưa có cơ hội uống lại loại rượu này...Cơ mà mùi nước hoa của cô thơm quá, chỉ là hương thơm sao lại có thể mang lại cảm giác dễ chịu, lơ lững đến vậy.

- " Đồ ăn nguội lạnh hết rồi, anh không chê chứ? "

- " Không, được rồi! "

Tối nay anh chưa ăn gì, chút rượu vào làm cồn cào hết cả bụng. Anh chậm rãi gắp vài ba món ăn, rồi lại thưởng thức thêm một chút rượu.

Hai người không nói gì, chỉ cùng nhau hòa cùng giai điệu từ những bản nhạc Tây. Khung cảnh, món ăn, thời điểm tái hiện lại y hệt sinh nhật của cô vào ba năm trước, cái sinh nhật cuối cùng của cô cùng với anh, trước khi chia xa.

- " Anh về đây! "

Đồng hồ điểm 12 giờ 30 phút.

Đã qua hết ngày sinh nhật cô, ở lại đây thêm cũng chẳng ích gì. Min Yoongi uống sạch vài giọt rượu dưới đáy ly rồi đứng dậy.

Trong giây lát bỗng anh thấy đầu óc quay cuồng, quang cảnh trở nên nhòe nhoẹt mờ ảo, cơn choáng nhanh chóng ập đến khiến cơ thể lảo đảo suýt té ngã. Yoongi chập chững vịn lấy thành bàn, chớp mắt thật mạnh, lắc đầu vài cái để tỉnh táo.

- " Anh có sao không? " Ji Young nhanh nhẹn đến đỡ lấy anh.

- " Không sao! "

Thấy Yoongi vẫn cố đi về hướng cửa Ji Young không cam lòng mà kéo người đàn ông đang loạng choạng kia vào phòng rồi đặt anh ngồi lên giường, để lưng dựa vào đầu thành.

- " Hình như anh say rồi, anh ở lại đây hôm nay đi. Để anh về với trạng thái như vậy em không yên tâm. "

Chỉ mới vài ba ly rượu đã có thể làm anh xây xẩm vậy sao? Tửu lượng của Min Yoongi trước giờ đâu tệ đến vậy!

- " Cho anh chút nước lạnh, họng anh nóng quá. " Anh nắm tay chặt lấy drap giường, cơ mày kéo nhau sát lại cau có.

Uống sạch ly nước lạnh cũng không có tác dụng gì, cơn choáng qua đi thì lúc đó cơ thể lại thấy khó chịu vô cùng.

Nóng, nóng ran, cơ thể không một chỗ nào ổn. Anh không chịu nổi cởi phăng áo khoác vứt xuống sàn nhà. Mồ hôi chảy nhễ nhại, ướt sũng cả chiếc áo sơ mi. Cảm giác như có trăm cái chân nhỏ chích vào khắp da thịt, ngứa ngáy vô cùng. Anh chỉ biết cố chà mạnh ở cổ và ngực mong tan đi cảm giác râm rang khó chịu này.

- " Loại rượu này mạnh quá ha anh?! " Kim Ji Young từng bước tiến lại rồi nắm lấy tay anh đặt lên vai cô trước sự ngỡ ngàng của anh. Cô không chút e dè ngồi lên trên người anh, uyển chuyển đặt toàn cơ thể mềm mại đè lên hạ bộ.

Mùi nước hoa của cô thơm quá, nó khiến đầu óc anh thêm một lần nữa choáng váng, lâm li bất đắc thêm hứng tình đến mù mịt chân mây.

Bên dưới không nghe lời vùng dậy "biểu tình" gắt gao. Càn lúc lại càng thêm căng cứng đến đau nhức.

Dục vọng đã bùng nổ lên đến đỉnh đầu, còn có mỹ nữ ở bên không ngừng quyến rũ. Min Yoongi cố nén lại ham muốn chết tiệt, anh nhắm chặt đôi mắt, sợ làm càng nên không dám nhìn cô. Đôi môi đáng thương bị anh cắn đến rướm máu lúc nào cũng không còn cảm giác.

Min Yoongi thì nhọc nhằn tiết chế, Kim Ji Young thì nở nụ cười ẩn ý.

Cô ngồi trên đùi anh khẽ nhúc nhích thân dưới, cử động uyển chuyển cố tình để hai điểm nhạy cảm cạ vào nhau càng tăng thêm kích tình. Tay cô choàng qua cổ Yoongi, ôm chặt lấy anh, hai cơ thể dường như áp sát vào nhau không khe hở.

Kim Ji Young một tay vuốt ngang dọc khắp tấm lưng nhễ nhại của anh, một tay đặt ở gáy tóc không ngừng âu yếm. Cô cảm nhận rõ được nhiệt độ cao từ cơ thể anh, từng mạch máu đang sôi sục, từng lớp cơ đang giật nảy, và cả "thằng em" đáng yêu đang nổi loạn phía dưới.

Cô hôn lên tai anh lên dần trên cổ. Tay tháo vát cởi từng nút áo, vạch ra bờ ngực săn chắc, không ngừng vuốt ve tận hưởng. Đầu lưỡi ẩm ướt tranh thủ đi qua tầng lớp da thịt nóng ran rồi tham lam đánh một dấu đỏ nơi vừa đi qua.

- " Em giúp anh giải tỏa nhé? " Ji Young hôn vào tai anh, vừa thì thầm nho nhỏ.

- " Không... cần!!! "

- " Là như vậy... " Ngắt lời, cô dùng lưỡi liếm một đường dài từ dưới cổ lên đến cằm anh " em còn nhớ là anh thích như vậy. "

Min Yoongi nắm chặt đấm tay lại, cố gắng nuốt trôi dục vọng. Anh gồng cứng người đến mức cổ và trán nổi lên hàng đường gân đỏ chót, da anh phút chốc cũng phát đỏ. Cảm giác như sắp bị lửa hồng thiêu chết tại đây, nóng gắt từ khí quản cho đến từng tế bào, khó thở, hạ thân đau nhức đến phát rồ.

Ji Young ngừng động tác, nhìn khuôn mặt khổ sở của anh mà thở dài. Bàn tay cô nhẹ nhàng áp lên mặt anh, hai ngón cái vuốt ve nhè nhẹ.

- " Anh lại làm khó bản thân. Rõ là bản thân muốn mà tại sao phải gượng ép? Chúng ta cứ buông thả như ngày trước, mặn nồng bên nhau không được sao? "

Thể xác anh đúng là muốn, nhưng tâm hồn thì không!

Trước giờ Min Yoongi là người sống lí trí chưa bao giờ để sự u mê chèn ép. Anh biết lầm lỡ một lần là vạn đường éo le, anh còn chưa thông suốt đối với cô, Ji Young như vậy chỉ đang làm khó anh.

Tia bất mãn ánh lên trong mắt Kim Ji Young, Min Yoongi quyết tâm cự tuyệt cô đến nước đường này quả là đáng chạnh lòng.

Đêm nay cô đã cố gắng biết chừng nào, làm sao có thể có cơ hội thứ hai, không thể để công sức hao tâm đổ sông đổ biển.

Kim Ji Young kéo khuôn mặt của anh lại, mãnh liệt hôn môi anh, chủ động giành quyền uống trọn chút dưỡng khí cuối cùng còn sót lại dưới đáy phổi.

Ám muội tiếng môi lưỡi giao nhau. Chút lí trí cuối cùng cũng bị cô mang đi hết, anh không chịu nổi nữa ...

Loại nước hoa hôm nay Kim Ji Young dùng nhãn hiệu gì mà hương thơm quá vậy?

---

Có nhiều nàng hỏi lịch đăng chap nên tui trả lời luôn nè : Tui sẽ thường up lúc 7-8h tối, còn ngày thì không xác định. K dám hứa T.T
Nhưng một tuần không dưới 2 chap đâu ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net