#5 : Ghen tị

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Em chính là ghen tị . Ghen tị với những cô gái được anh quan tâm , yêu thương , chiều chuộng vô cùng . Mặc dù anh cũng rất chiều em nhưng  ánh mắt anh dành cho những người đấy lại khác hẳn em . Anh luôn nhìn họ với ánh mắt nâng niu , tràn đầy tình yêu , em cảm giác nếu như không có ai bên cạnh anh nhất định sẽ không rời mắt .

Mỗi khi nhìn thấy mỗi cử chỉ hành động anh dành cho bạn gái lại khiến em khó chịu. Khó chịu đến mức không muốn nhìn thấy anh nữa .

Khi cô ấy giận anh lập tức dỗ dành , mặc kệ có bị đánh có bị chửi ,anh vẫn cười chiều chuộng nhún nhường đến cùng . Em tức giận ! Em tức giận khi cô ấy không coi trọng anh , khi cô ấy đánh anh , mắng anh . Nhưng em biết em còn tức giận bởi anh không như vậy với em .

Anh rất quá đáng ! Anh không còn để ý tới em nhiều như trước , em thì lại có tính sĩ diện . Cứ như vậy em tách khỏi anh , em còn bởi vì không muốn nhìn thấy anh bên người khác nên càng muốn tránh . Em cố tình tránh nhưng anh lại nhất quyết đuổi đến cùng . Anh nói : " tại sao mày vẫn không nói chuyện với tao nữa thế ? " . Nghe vậy em liền tức giận : " mày có người yêu rồi , nhỡ tao nói chuyện với mày người yêu mày ghen thì sao ? Mày chịu trách nhiệm ?" Anh như vậy lại cười :" mày đùa à , người yêu tao là người yêu tao , mày là mày , làm gì có chuyện tao bỏ mày theo nó " . Không hiểu sao khi nghe vậy em lại tức giận hơn : " mày tham lam thế , muốn cả bạn lẫn người yêu " Anh nghe vậy lại ngỡ ngàng :" mày trách tao cái gì ? Mày là bạn nó là người yêu khác hẳn nhau " . Em vẫn cứ cãi :" nhưng mày không nghĩ đến cảm xúc của người yêu mày à ". Anh cũng bắt đầu hết kiên nhẫn : " mày làm sao thế ? Bây giờ mày muốn tao bỏ mày theo nó à ?!" . Nghe thế em liền sửng sốt kiên quyết lắc đầu . Tất cả những gì em tức giận đều là do em thấy anh tham lam , anh vẫn cứ vừa ở bên cô ấy vừa quan tâm em . Em không hiểu ! Em cũng đến lúc phải mệt mỏi . Em không muốn làm tổn thương người khác nhưng em cũng không thể mãi nhìn anh yêu người khác như vậy .

Em cũng đến lúc phải kiệt sức.....

-----------
Haizzz... ta chẳng theo lịch gì cả .

Thôi kệ , mn cứ ủng hộ nhé

   Thân mến :14/34-15/3/2019

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net