#6: Dồn ép

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tốt thật ! Em bị anh dồn ép đến mức điên rồi . Em càng cố lẩn tránh anh càng dồn đến cùng . Em không thể nói anh tránh xa em ra , chỉ có thể nhẹ nhàng tránh xa anh nhưng anh cố tình làm ngơ , cố tình gần em đến cùng .

Em đơn phương anh nhưng cũng có lúc em phải mệt mỏi. Chính anh làm em mệt , em không thể lúc nào cũng nhắm mắt làm ngơ nhìn anh bên người khác . Càng không thể mãi lấy danh nghĩa bạn thân bên anh , em càng ngày càng chán ghét cái danh " bạn thân " . Mức kiên nhẫn của em chẳng còn nhiều như trước , anh cứ cố chấp không cho em một cơ hội như vậy thì thà em từ bỏ .

Em mệt , em từ bỏ rồi . Nhưng không hiểu sao anh lại chia tay lần nữa , lần này em  không đến bên anh nữa . Em như vậy mà anh lại cố tình đến chia sẻ . Anh nói :" tao chia tay rồi ". Em hơi bất ngờ rồi cũng làm tròn trách nhiệm của mình hỏi " tại sao?" . Anh cười nhẹ đáp :" hối hận khi đồng ý yêu " . Em càng bất ngờ , anh chưa từng nói thế khi chia tay ai , anh đều nói " không hợp "  "chán" "hết yêu " , anh chưa một lần nói hối hận khi yêu ai đó :"sao tự nhiên lại hối hận, đó là bạn thân tao , mày nói thế làm tao thấy khó hiểu đấy " . Anh đáp thật nhẹ :" bởi yêu nó tao thấy không đúng , với cả cũng vì mày " . Em mở to mắt nhìn anh , em càng ngày càng không hiểu , giống như em đã phá hủy hạnh phúc của anh :" mày nói thế là sao?" Anh quay đầu đi : "mày không ở bên tao nữa rồi....."

Anh nói một câu thôi cũng đã dồn em đến đường cùng . Em cố gắng tránh né cố gắng để anh không biết nhưng cuối cùng anh vẫn nói ra . Em không hiểu anh muốn gì , em từ bỏ anh , anh không muốn nhưng ở bên anh em lại chịu tổn thương , anh tham lam nhưng cố chấp bằng mọi giá không cho em một cơ hội bên anh . Em chỉ có thể bên anh trên danh nghĩa là bạn thân thôi sao ???

Có câu " tức nước vỡ bờ " , em chính là trong tình trạng như vậy . Em bị bức đến ngạt thở , bức đến khó chịu , bức đến đau đớn .... Anh còn muốn thế nào nữa . Anh muốn em thừa nhận sao ? Muốn em nói ra để rồi anh từ chối em để chúng ta đến nhìn mặt cũng không được nữa sao ?

Được !

Nếu anh muốn em liền nói

-------
Hihi sắp hết truyện nhé !

Chương trc chẳng ai đọc cả ta tổn thương quá nên giờ mới ra . Đừng trách ta!

  Thân mến :, 11:10-20/3/2019

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net