3. Nhớ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh có biết, khi yêu thương một người nhiều quá sẽ trở thành nỗi nhớ không? Anh có biết yêu thương một người nhiều quá thì sẽ luôn nghĩ về người đó không?

Em của thực tại đang rất nhớ anh, nhớ tất cả những thứ thuộc về anh. Có những ngày mệt mỏi nhớ anh đến phát khóc, có những ngày buồn nhớ anh đến điên đảo. Chỉ vì em yêu anh quá nhiều thôi đấy, anh biết không?

Em nhớ nhiều thứ về anh lắm. Nhớ một chàng trai dáng người cao gầy, luôn có một bờ vai cho em tựa.

Nhớ cái ôm thật chặt mà chẳng vì lí do gì. Hai tay vòng qua eo mà bồi hồi, xao xuyến.

Nhớ lắm những ngày mưa, cũng không quên đi được những ngày nắng. Ta quấn quít lấy nhau chẳng chịu rời. Trao yêu thương ôm trọn một nỗi nhớ.

Nhớ lắm con xe cũ, anh đưa em đi khắp nơi. Không vì lí do gì, chỉ cần em thích là anh sẽ đưa em đi. Vượt qua bao chặng đường, qua bao con dốc mới thấy gian nan ra sao.

Nhớ anh nhớ nhiều thứ, nhớ luôn cả những gì thuộc về nhau.

...

Anh và em xa nhau thật rồi. Xin lỗi em vì tất cả! Xin lỗi em vì chưa có sự cho phép của em thì đã nhớ em đến vậy. Anh cũng thể nghĩ chúng ta lại có ngày hôm nay. Vì lí do gì? Có lẽ chẳng còn quan trọng.

Nhớ một người là xuất phát từ trong tâm trí. Nhớ một người là lúc nào họ cũng luẩn quẩn trong tâm trí ta. Bởi ta thương họ nên mới như thế.

Nhớ em cũng như vậy!

Nhớ em, nhớ hình hài nhỏ bé. Luôn nhõng nhẽo để được anh nuông chiều theo cách em muốn.

Nhớ em, nhớ cái cách em giận dỗi vô cớ. Anh không buồn năng nỉ em, để em cảm thấy luôn có anh ở bên.

Nhớ em, nhớ cả lúc mệt mỏi chỉ cần nhìn thấy em thì có lẽ sẽ tan biến. Chỉ cần nhìn thấy em thì niềm vui sẽ tới thật gần, sát bên anh.

Nhớ em, vì em là tất cả khoảng trống trong anh. Nhớ em, vì em là chủ đích của mọi sự cố gắng.

Nhớ em, vì em quan trọng thế đấy. Nhưng em chẳng còn bên anh!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net