Chap 42 Gặp mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh mở lời về Việt Nam hỏi cưới tôi.

-"Con lén về có sao không đấy?" mẹ anh lo lắng.

-"Sẽ không sao đâu mẹ, con sẽ đặt vé và thông báo cho Ami để cô ấy về Việt Nam chuẩn bị"

-"Uh... sao cũng được. Để mẹ nói với bố"

-"Vâng, mẹ ngủ ngon ạ"

-"Con ngủ ngon"

Hôm nay anh thực sự rất vui. Vừa nói chuyện với mẹ xong anh đã nhắn tin cho tôi.

-"Tuần sau bố mẹ anh sang Việt Nam để tính chuyện đám cưới, em thu xếp về chuẩn bị đi nha" 

Nhận được tin nhắn của anh, tôi hơi bất ngờ.

-"Chẳng phải anh còn diễn ở Mỹ hơn 2 tháng nữa sao? Sao anh có thể về Việt Nam được?" - tôi trả lời.

-"Sao lại không? Anh là Kim Taehyung mà hehe" 

Tôi bất lực với câu trả lời của anh, đành phải thuận theo, anh dù bận rộn nhưng vẫn thu xếp về Việt Nam thuận theo ý mẹ tôi như vậy sao bạn có thể từ chối được. Vậy là Cuối tuần này tôi phải thu xếp về nhà để chuẩn bị trước.

Hôm nay thực sự là ngày vui của anh, mọi việc dù có gặp trắc trở nhưng vẫn suông sẻ hơn anh nghĩ. giờ chỉ còn việc sang nhà tôi tống nhất ngày cưới nữa là xong. 

Thoáng đó đã 1 tuần. Anh và bố mẹ đã rời khỏi sân bay Tân Sơn Nhất và đang trên xe đi đến nhà tôi theo địa chỉ tôi đã cho trước. Còn tôi đã về từ cuối tuần trước để nói với mẹ và chuẩn bị trước. Do có tôi thông báo trước nên nhà cửa của tôi cũng được trang trí chút chút.

Sau 1 giờ ngồi xe thì cuối cùng xe anh cũng đã đỗ trước cửa nhà tôi. Ngoài anh và bố mẹ,  em trai, em gái ra còn có thêm 1 nam thông dịch viên mà anh tin tưởng chọn lựa và một nam nhà thiết kế mà anh rất tâm đắc, sau vụ của ả  stylelist kia anh dường như không tin tưởng cộng tác với nữ nữa nên chỉ chọn nam.

Cửa nhà tôi mở rộng chào đón. Nhà tôi chẳng nhà lầu hay biệt thự gì cả, nhà tôi chỉ là một ngôi nhà nhỏ nhắn bình thường. Anh đi trước, trên tay bưng theo mâm trầu cau vì trước đó anh đã tìm hiểu truyền thống cưới hỏi ở Việt Nam nên đã chuẩn bị trước. Theo sau anh là bố mẹ, sau đó là em trai, em gái, cuối cùng là 2 người thong dịch và nhà thiết kế. Hôm nay anh mặt sơ mi trắng, cà vạt đen và áo vét đen, tóc anh cũng đã tẩy lại màu đen theo ý thích của tôi, nhìn anh bây giờ rất đơn giản nhưng vẫn không thể dìm nổi vẻ đẹp của anh. Anh về Hàn và cùng gia đình sang Việt Nam đều trong im lặng, báo chí và fan đều không hề biết dưới sự hóa trang tài tình của anh. 

Gia đình anh 2 hàng nghiêm trang bước vào cửa rào nhà tôi. Mẹ và dì bạn ra đón tiếp. 2 gia đình tiến vào bàn ngồi xuống. Chỉ có bố mẹ và 2 đứa em của anh là ngồi, còn anh thì lại đứng phía sau lưng bố cùng với 2 người kia. Bên kia tôi cũng đứng phía sau lưng mẹ mình. Bố anh mở lời nói trước, nhưng bằng tiếng Hàn nên phải nhờ thông dịch viên nói lại mới có thể hiểu:

-" Chào chị, sau khoảng thời gian dài 2 đứa trẻ tìm hiểu nhau, gia đình chúng tôi cũng đã tìm hiểu về cháu nhà đây và cảm thấy rất vừa lòng. Hôm nay, gia đình chúng tôi mạo muội từ Hàn Quốc sang đây một là xin hỏi cưới cháu Jang Ami- con gái chị cho Kim Taehyung- con trai chúng tôi, hai là mong muốn chúng ta có thể chọn 1 ngày tốt gần nhất để có thể tác hợp cho đôi trẻ về chung một nhà, đây là quà hỏi cưới của gia đình tôi"

 Nam thông dịch viên vừa nói vừa chỉ về phía mâm đang để trên bàn. Mở ra là mâm trầu cau đầy ắp. Mẹ tôi vui vẻ nhận mâm trầu rau và bưng về phía bàn thờ, để mâm trầu cau lên rồi hướng dẫn cho anh và tôi đốt hương ra mắt tổ tiên. Đâu vào đó rồi mẹ tôi trở về bàn ngồi. Và mẹ bạn nói những gì tất nhiên cũng phải thông qua người thông dịch.

-"Vâng, tôi cũng đã nghe cháu nhà kể về con của anh chị, tôi cũng đã từng gặp gỡ cháu và cảm thấy rất hài lòng, hôm nay gia đình anh chị lặn lội từ Hàn Quốc sang đây tôi thật là quý quá hóa, còn chuyện ngày cưới tôi xin nhường lại cho gia đình anh chị chọn" mẹ tôi khách sáo trả lời lại.

---------------------------

END nha.
Hãy cho 1 ⭐ vì sự chăm chỉ của mị nào
Có thím nào hóng đám cưới không ạ?

Chap cuối chắc sẽ dài lắm.

Nhận xét đi nào.Yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net