Chương 12: Kushina Anna

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày đó khi trở về, Lilith đã bị Akira và Kim Vương la một trận vì tội biến mất hai năm, Byakuran cũng vội trở về Italia để xử lí gì đó rồi.

Mọi thứ không thay đổi nhiều so với hai năm trước, chỉ trừ việc đã có Xích Vương mới. Lilith sau khi quay lại Scepter 4 đã vùi đầu vào đống giấy tờ liên quan đến Xích tộc hay còn gọi là Homra.

Nhưng có một mà Lilith để tâm, trong hai năm nay đã có lời đồn rằng Vô Sắc Vương được chọn làm vương khi mới chín tuổi, hơn nữa còn giết chết hai vị Xích và Thanh vương đời trước.

Lilith rất không thoải mái khi nghe tin đồn đó, nàng cảm thấy tất cả bọn người tin tưởng tin đồn đều có hố trong não, hoặc là ra ngoài mà quên mang não. Giết hai vị vương? Nếu có thật thì thanh kiếm của nàng rớt từ đời nào rồi.

Lật xem tờ giấy tiếp theo, càng đọc mặt Lilith càng biến sắc, đến khi đọc xong nàng cực kì tức giận đập một cái lên bàn. Giây tiếp theo, cái bàn vỡ nát. Lilith không quan tâm nó, nàng đi ra ngoài đến chỗ Kim Vương.

Rất nhiều người tin vào tin đồn đó và hậu quả là Thành viên của Kim Hội Mizuchi Koushi đã có ý định biến một đứa trẻ bảy tuổi trở thành viên. Tuy đứa trẻ đó đã được Homra cứu ra nhưng không còn nhìn thấy màu sắc gì được nữa.

Sawada Lilith là khách quen của tháp, cho nên khi Lilith đến tìm Kim Vương hoàn toàn không có ai ngăn trở nàng. Đến khi nhận được thông tin cụ thể từ Kim Vương, Lilith mới vừa lòng rời đi.

____ Quán Bar Homra ____

"Tiểu thư nhỏ, nơi này không phù hợp cho nhóc đâu."

Lilith vừa bước vào quán đã nhận được lời khuyên của nhị đương gia Xích tộc - Kusanagi Izumo. Nàng chỉ lễ phép cười rồi bước đến chỗ vị vương giả lười biếng ngồi trên ghế.

"Ah... có chuyện gì mà ngươi lại đến đây Vô Sắc Vương?" Suol Mikoto nói.

"Xích Vương ta muốn gặp Kushina Anna được không?"

".... Anna ra ngoài rồi."

"Không sao, ta có thể đợi."

Suol Mikoto nhìn nàng một cái, sau đó lười biếng gật đầu. Lilith mỉm cười, nàng ra ghế ngồi xuống, lấy một quyển sách từ túi xách ra đọc, không làm phiền ai cả.

Homra tò mò nhìn vị vương giả trẻ tuổi, họ cảm thấy quả nhiên tin đồn không đáng tin, gì mà giết chết hai vị vương? Thiếu nữ yên tĩnh, mỏng manh này không thể nào giết hai vị vương được. Ít nhất họ không thấy nàng giống người chịu áp lực từ việc giết hai vị vương được.

Tất nhiên, nếu họ biết bản tính và độ khủng bố của Lilith thì chắc chắn họ không thể có ý nghĩ 'đơn thuần' như vậy được.

'Reng'

Cửa quán mở ra, thanh niên tóc nâu nắm tay cô bé tóc trắng mặc bộ đầm đỏ đi vào.

"Về rồi đây!" Totsuka Tatara nói.

"Mừng trở về! Anna đi chơi vui chứ?" Kusanagi Izumo hỏi Anna.

"Ân, thiên nga rất đẹp." Anna cười tươi trả lời, bỗng cô bé nhìn Lilith, đôi mắt sáng lên chạy nhanh qua chỗ nàng.

"Màu cam! Không phải đỏ nhưng rất đẹp!"

"...???" Lilith hoàn toàn không hiểu những gì Anna nói, bỗng nàng nhớ đến gì đó, giây tiếp theo, Lilith chuyển qua trạng thái lửa Dying Will, ngọn lửa cam bốc cháy giữa trán nàng, "Cái này sao?"

"Ân." Anna mắt sáng rực, "Thật đẹp!"

Lilith nhìn Anna đang vui vẻ, đột nhiên cảm giác tội lỗi trong nàng càng lớn hơn nữa. Nàng ngưng tụ một quang cầu trên tay, đặt lên đôi mắt đỏ của cô bé. Anna theo bản năng nhắm mắt lại, đến khi hơi ấm trên mắt biến mất Anna từ từ mở mắt ra.

"Ah.... xanh, vàng, lục... nhiều màu quá!" Anna thích thú nhìn xung quanh quán. Homra chú ý động tĩnh nãy giờ nghe được lời Anna nói, mọi người kinh ngạc.

"Anna em thấy được màu sắc rồi!" Tatara vội vàng hỏi.

"Ân... thấy được rồi rất nhiều màu." Anna cực kì vui mừng, cô bé chạy đến ôm lấy Lilith, "Cảm ơn."

"Chỉ là tạm thời thôi. Anna mắt em hư hỏng nặng, chị chỉ tạm thời giúp em nhìn thấy được màu sắc. Nhưng mà...." Lilith xoa nhẹ đầu Anna, giọng ôn nhu nói, "Chị hứa chắc chắn sẽ giúp em nhìn thấy lại được màu sắc Anna."

"Ân, em sẽ đợi." Anna không có gì buồn bã khi nghe mình chỉ là tạm thời nhìn thấy màu sắc, trái lại cô bé vẫn rất vui vẻ mỉm cười với nàng.

Lilith ngồi chơi với Anna một chút rồi rời đi. Trái lại với lúc đến, khi nàng rời đi mọi người trong Homra còn vẫy tay tạm biệt nàng.

"Alo, Byakuran phải không?"

"Lily-chan ~ vì sao lâu như vậy mới gọi cho ta ~♪~"

"Byakuran ngươi mất trí nhớ? Ngày hôm qua ta mới gọi cho ngươi xong." Lilith cực kì bất đắc dĩ với tên này, "Không đùa nữa, ta có chuyện muốn nhờ ngươi."

Lilith kể lại về chuyện của Anna, "Byakuran ngươi có cách chữa mắt cho Anna không?"

"Chắc là có ~ tuy vẫn còn nghiên cứu nhưng Lily đã nhờ ta thì ta sẽ cố gắng hoàn thành nó." Byakuran giọng điệu không đứng đắn nói, "Ta rất nhớ ngươi đâu Lily-chan ~♪~"

"Vậy thì quay trở lại đi."

Lilith vừa nói xong, nàng cúp luôn điện thoại không đợi nghe Byakuran trả lời, nàng ôm mặt, trời ạ nàng đang nói gì vậy? Cư nhiên..... cư nhiên kêu hắn trở lại.... nàng đã làm gì vậy aaaaa.

Byakuran sửng sốt nhìn điện thoại báo cuộc gọi kết thúc, sau đó hắn thuận tay bốc một viên kẹo bỏ miệng, trong mắt tràn đầy ý cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net