Bắt đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Mệt chết tôi rồi! Chúng ta còn phải đi bao lâu nữa mới đến nơi đây?"- Hạ Nhiên hỏi.

"Không còn xa nữa, cố lên thanh niên mà thế hả?" Thu Hà ghẹo cô bạn.

" Cậu là trâu đúng không, Mùa hè xanh ít nhất nhà trường phải cho xe cho chúng ta chứ, như mấy trường khác đã lên tới đỉnh nãy giờ rồi!"

" Thôi đi chị hai, đã lên đây rồi thì chịu đi, im lặng bước tiếp chứ nói như chị thì lên đến tới nơi người ngất đi ko ai lo đâu." Văn Ân lên tiếng.

"Ai bảo không có ai lo hả, chả phải có dàn hậu cung của ta đây hả 53 người chứ ít ỏi gì đâu, chỉ có ngươi e hèm chả có người thèm quan tâm nhỉ, Hà Hà bảo bảo?" Giọng Hạ Nhiên kéo dài, thật tình thì bạn học Nhiên biết từ lâu Văn Ân đang theo đuổi Thu Hà chỉ thiếu một bước cuối là công khai quan hệ thôi. Ta nói làm cẩu độc thân có vui vẻ gì đâu.... Lớp đã ít nam rồi mong ra ngoài tìm kiếm anh giai nào đem về khoe ai dè đi hoạt động tình nguyện chỉ có mình lớp cô với 2 lớp năm trên mà nam ít đến nổi chỉ đếm trên đầu ngón tay. Có lúc Hạ Nhiên nghĩ nam chắc đi chuyển giới hết rồi nên toàn nữ thế này. Đúng là thời đại nam giới còn đáng sợ hơn nữ giới.

" Ê nghĩ gì mà im lặng đáng sợ thế lớp phó?"- Thu Hà nói

" Thôi đi. Cứ kêu như bình thường lớp phó có khỏe hơn chút nào đâu, cũng phải trèo đèo lội suối như bao người thôi thì dân thường đi" – Nhiên thở dài nói

"Alo. Mọi người chú ý, chúng ta sắp đến nơi, đề nghị mọi người ổn định, vào làng nhớ hăng hái cho dân làng vui!"- giáo viên hướng dẫn bật loa cầm tay .

" Chúng em biết rồi thầy ơi!" cả lớp đồng thanh, rồi sau đó là những tràn cười vang dội

Thời thanh niên hạnh phúc nhất là chinh phục được những điều bản thân đặc ra

"Phù đến nơi rồi, rã hết cả chân! Này, chúng ta ở đây bao lâu vậy Hà?" Hạ Nhiên hỏi cô bạn

"Này bạn Hạ Nhiên, cậu đến đây mà còn hỏi thế hả? Đừng nói lúc đăng kí câu không nhìn thiệt nha?" Hà liếc mắt nhìn cô nàng ngây ngốc hỏi.

"Ừm hình như thế thiệt" cô gãi đầu, cô nhớ mình đâu đăng kí đâu ta, sinh hoạt hè ở tại phường làm ít chuyện vặt rồi cả tháng nằm trường ở nhà xem phim, đọc truyện phải sướng hơn lên nơi rừng thiên nước độc này không. Thật kì lạ, tại sao gần đi thì lại được thông báo nhỉ rõ ràng mình đâu đăng kí đâu.

"Nè, cậu đang nghe mình nói chứ, sao tự nhiên im lặng đáng sợ vậy?"

"Hả, ừm thế chừng nào, 3 ngày, 6 ngày hay 2 tuần???"

" Khoảng 3 tuần, còn tùy theo lịch phân công, sao thế muốn về hả?"

"Không hỏi xem thôi để biết còn theo cho kịp ấy mà"

Hạ Nhiên đứng phắt dậy la lớn: " Các bạn chú ý sắp tới chúng ta sẽ có nhiều hoạt động các bạn thu xếp trước nha, sẽ có người hướng dẫn chỗ ở lẫn sinh hoạt, các bạn nhớ chú ý. Và tớ sẽ theo sát đó nha J

"Haizlớp phó lại lên cơn rồi" "Kệ đi riết rồi quen" "Đi thôi" Mọi người dần dần tỏara, đi theo từng nhóm và trên môi đều mở nụ cười�?]{:�

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC