Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1/Vy và câu chuyện về chiều mưa Nhà tôi ở trong một con ngõ nhỏ và sâu. Bao quanh con ngõ ấy là vài con ngõ nhỏ khác, với những ngôi nhà cao thấp không bằng nhau. Trong trí tưởng tượng của tôi thì con ngõ này, và những con ngõ khác gần đây, và những ngôi nhà cao thấp không bằng nhau ở đây, được bao trùm bởi một màu xám mờ nhạt.
Vô tình, cuối nhà tôi là đối diện của một căn nhà khác, hai nhà cách xa nhau, nhưng vì giữa hai nhà là hai ngôi nhà nhỏ khác, nên đứng ở tầng ba nhà tôi có thể nhìn thấy tầng ba nhà ấy ,và nhà ấy, cũng vậy.
Và cũng vô tình, một chiều mưa tháng năm, một cơn mưa vội vã và ào ạt, tôi nhìn thấy Cậu...
Tôi chạy vội lên tầng thu quần áo, từng cơn gió lốc đang cố gắng thổi tung đống quần áo đang cố bám vào dây phơi..Thu từng cái quần áo một, tôi bị thu hút bởi căn - nhà - ba - tầng - đối diện, bên đó cũng có một người đang loay hoay với đống quần áo như tôi.
Người - nào - đó là một cậu con trai, dáng người hơi cao, và qua làn mưa mù mịt,hmmm... tôi thấy cậu ta cũng khá đẹp trai :)))
Từ đó, môi khi rảnh, tôi luôn bám dính trên tầng ba, và đôi lúc, tôi thấy cậu ta, phơi quần áo, hoặc thu quần áo.
Tôi gần như chết đứng mỗi khi cậu ta cười. Thử nghĩ mà xem, bình thường đã đẹp trai như thế, thì khi cười con đẹp trai đến thế nào :)))

-- Truyện lúc đầu mình có để ảnh bìa manga nhưng sau thì đỏi thành Baekhyun nhưng mà lúc ấn vào đọc thì nó -_- nó cứ làm sao í --

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net