Phần Không Tên 59

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay chính thức là ngày diễn ra lễ hội tình nhân trong truyền thuyết, ai cũng náo nức tham dự lễ hội, Liên Vy thì bận hộ tống Băng Băng, trang điểm, làm tóc này kia, nên Thiên Anh đang buộc phải đi theo Thanh Phượng, Liên Vy và Lưu Hà.
- Bà làm gì uể oải vậy Anh?- Thanh Phượng hỏi thăm
- Ờ..à..bà có cách nào phá vở kịch tối nay ko?- Thiên Anh đặt vấn đề, làm ba người còn lại tròn mắt.
- À..bà muốn làm gì à..tui thấy cô Băng Băng và thầy Trường Khánh đẹp đôi mà- Thanh Phượng nói
- Xì..tui ko thấy cái gì hết..sao?..có cách gì ko?- Thiên Anh nói lại
- Nè, sao bà ko thoải mái vui chơi cho hết ngày hôm nay, hay cùng với Lưu Hà đi chơi đi, hôm nay mình đi chơi cặp đôi cho vui, nghĩ mấy trò quậy phá đó làm gì?- Yến Vy nói, trong khi Lưu Hà đỏ mặt, ko nói gì.
- Ồ..tui thấy có nhiều người muốn đi mà ko được đó Anh à- Thanh Phượng thêm vô
- Ồ..bà ko giúp tui thì thôi..tui tự tìm cách vậy..hay tui tìm Diễm Lệ giúp ta, chắc còn giỏi hơn bà về mấy khoản này nữa đó- Thiên Anh khích tướng
- Xì..được rồi, bà muốn làm gì hả?- Thanh Phượng nói
- Nghe đây...- Thiên Anh nhỏ giọng rồi cả nhóm cùng gật đầu, Lưu Hà thì ko vui chút nào, tại sao Thiên Anh lại cứ thích dính vô chuyện của Băng Băng như vậy chứ.
Cuối cùng, vở kịch cũng diễn ra, Băng Băng cứ đưa mắt nhìn xung quanh, nhưng ko thấy bóng dáng người cần thấy đâu cả, cô đang buồn,thì có người lên tiếng
- Woaa.......Băng Băng à, em đẹp quá đi mất, rất đẹp luôn- Trường Khánh đi ra sau trong trang phục hoàng tử, mà hiện giờ Băng Băng cũng trong trang phục công chúa với mái tóc đen dài đã được uốn lọn phần đuôi, đầu đội vương niệm lấp lánh, bộ váy đầm màu hồng kiêu sa, thật sự, người đẹp vì lụa cũng ko phải nói ngoa.
- Hì..em cám ơn anh- Băng Băng mỉm cười trả lời, theo sau đó là Lam Vân và Mai Ngân ai cũng khen tấm tắc, nhưng điều làm mọi người chú ý hơn cả, là nụ hôn trong màn cuối của vở kịch, thậm chí, đã được phân định ra hai làn sóng, phản đối và đồng ý. Một phản đối nói, thầy Trường Khánh ko xứng, hoặc ghen tỵ với Băng Băng, hoặc ngược lại.Một lại đồng ý vì thấy cặp đôi này thật sự rất xứng đôi, nên chưa tới giờ diễn, hội trường đã chật kín người vì 3 trường tụ tập lại,hò hét trước giờ G.
- Chị hai...chị hai..chị có thấy Thiên Anh đâu ko?- Liên Vy hối hả nói
- Ủa..ko phải em bảo em đi tìm nhóc sao?- Băng Băng lo lắng hỏi, tình hình là bây giờ xung quanh cô có rất nhiều người, người cầm váy, người nâng khăn, người duyệt kịch bản,v...v...

- Em cũng ko biết nữa, tại nội tới, bảo em đi kiếm con Miu cho nội, nội ngồi ở dưới kìa chị- Liên Vy nói xong chỉ chỉ dưới hàng ghế khách mời
- Ừ..chị thấy rồi, vậy em nhanh đi kiếm Thiên Anh đi, bây giờ chị chuẩn bị ra diễn rồi- Băng Băng ko còn cách nào khác.
- Ok..à...chị hai...cẩn thận nha- Liên Vy bỏ đi,ko quên nháy mắt một cái.
Lúc này, ở trên tầng áp mái của hội trường, cũng đang nhộn nhịp ko kém.
- Thiên Anh, bà giữ sợi dây đó nha, cẩn thận một chút- Diễm Lệ nói
- Ok..ok..- Thiên Anh gật đầu, Thanh Phượng thấy thế bĩu môi
- Đáng lẽ, giờ này đang ngồi dưới kia kìa, chứ ko phải đứng đây chịu nóng như vầy, haizz.
- Thôi, bà ráng đi, tui cũng ko muốn cô Băng Băng hôn thầy Trường Khánh chút nào- Diễm Lệ nói
- À..ra zậy nên mới tới giúp tụi tui chứ gì?- Thanh Phượng nói
- Dĩ nhiên, chứ đâu ai ở ko, bà nghĩ đi, giờ Yến Vy với Lưu Hà đang ở dưới, ko phải vì giúp hai bà, tui đã xuống đó với người đẹp rồi- Diễm Lệ nói ngon ơ.
- Đẹp....đẹp này..bà ko có quyền gì khen bé yêu của tui nghe chưa- Thanh Phượng nóng mặt nói
- Này...bà với Yến Vy đã kết hôn chưa, nếu chưa, tui vẫn còn cơ hội đấy nha- Diễm Lệ lên giọng, Thiên Anh đành phải ra can
- Hai bà im lặng dùm cái đi, nóng muốn chết, còn tâm trạng cãi nhau nữa, vở kịch bắt đầu rồi kìa.
Lúc đó, ở dưới sân khấu, ánh đèn cũng đã được bật lên, báo hiệu vở diễn bắt đầu, khi Băng Băng bước ra, ko chỉ người ở dưới, mà người ở trên cũng tròn con mắt.
- Woaa...cô Băng Băng đẹp quá à...tiếc là ko được nhìn kỹ vì ở trên này- Diễm Lệ nói
- Ok..biết đẹp rồi..bà ko được quyền khen nghe chưa- Đến lượt Thiên Anh đưa ra luật "rừng".
- Xì..kệ tui- Lần này, Diễm Lệ và Thanh Phượng đồng thanh.
Rồi đến lúc công chúa bị đâm bởi cây kim trong máy dệt, thì chuyển cảnh,một chiếc giường được đặt vào giữa sân khấu, dĩ nhiên, Băng Băng nằm đó, bây giờ người ở trên là nhìn thấy nguyên cảnh, 3 người ai cũng há hốc.
Bốp...bốp....bốp
- Tỉnh lại hết đi- Yến Vy vì lo lắng nên đã cùng Lưu Hà lên trên này, tiện thể tạt mấy cái bạt tai, cho 3 người kia tỉnh lại.
- Ồ..sao bé yêu lên đây vậy?- Thanh Phượng hỏi rồi nhìn sàn gỗ trên này, ko biết chịu đựng nổi ko nữa, sức nặng của năm người chứ đâu có ít.
- Em thấy lâu quá...hơn nữa, Lưu Hà cũng lo cho Thiên Anh, hihi- Yến Vy trả lời, câu nói này khiến 2 người kia gật đầu tỏ vẻ hiểu chuyện, còn Thiên Anh vẫn ko để tâm vào Lưu Hà là bao nhiêu, nhìn xuống dưới,"aizzz...khoảng 10m..hay hơn ta..rớt xuống chắc chết".
Lúc này Băng Băng cũng đang từ từ hé mắt nhìn, vì cô đã nhắm mắt hơi lâu, dĩ nhiên, nằm vậy chỉ có thể nhìn thẳng lên trên, mắt cô mở to ra, mắt Thiên Anh cũng to ra hết cỡ, cả bọn cùng hoảng hốt lo sợ, đồng thanh lớn tiếng
- THẤY RỒI........
Còn bên dưới hội trường thì đang nhao nhao náo loạn, hoàng tử đang tiến gần tới công chúa, mà công chúa đã mở mắt rồi, bà nội và Liên Vy ở dưới cũng nhìn theo mắt Băng Băng, ngó lên trên
- Úi chà...thấy rồi.
Còn ở trên thì đang loạn lên hết như cái chợ, chỉ còn nước, thực hiện kế hoạch ngay lập tức, Trường Khánh vẫn đang tiến tới, chỉ cần hôn được Băng Băng thì chuyện cô ấy mở mắt hay nhắm mắt ko còn gì là quan trọng nữa. Bên trên càng gấp gáp, Diễm Lệ đã thả hết dây xuống, Thanh Phượng bắt đầu kéo màn, đang tới đoạn cao trào, chiếc màn sân khấu bị kéo xuống, Thiên Anh cột dây vào người, men theo cây cột chống, đu xuống, cả bọn ko ngừng thả dây.Mà hiện trường bây giờ cũng hết sức rối loạn, vì người ở tổ thiết kế đang chạy lên kéo màn ra, trong khi tụi Thiên Anh thì đang lao xuống thật nhanh để ko bị phát hiện, theo kế hoạch định sẵn, cả bọn núp vô tầng hầm chứa đồ, nơi hẹn Thiên Anh, khi cứu được công chúa thì hãy vô đó.
- CHỊ BĂNG BĂNG...- Thiên Anh đã chạy tới kịp lúc Trường Khánh đang ghé sát xuống, còn chiếc màn đang được từ từ kéo lên, Thiên Anh hết cách, nói to
- XIN LỖI NHÉ HOÀNG TỬ, VÌ CÔNG CHÚA KO DÀNH CHO NGƯƠI, NẾU MUỐN LẤY LẠI CÔNG CHÚA, THEO TA- Nói xong, mặc kệ bao nhiêu ánh mắt đang chăm chú theo dõi, cô kéo tay Băng Băng, ôm chầm Băng Băng, chạy nhanh mất trước con mắt ngạc nhiên đến tức giận của Trường Khánh.
Còn cả hội trường ở dưới, bắt đầu ồn ào đến mức báo động, ai cũng bảo kịch bản mới, vậy bây giờ làm sao?, Liên Vy nhanh trí cầm micro nói to
- THƯA CÁC BẠN, ĐÃ CÓ NGƯỜI CƯỚP CÔNG CHÚA, NHƯ VẬY, CHỈ CẦN AI TÌM THẤY CÔNG CHÚA, BẤT KỂ LÀ NAM HAY NỮ, ĐỀU ĐƯỢC MỘT NỤ HÔN TỪ CÔNG CHÚA, HẠN CHÓT LÀ HẾT NGÀY HÔM NAY.
Thông báo vừa dứt, cả hội trường ai cũng tươi cười hớn hở, chạy theo lối mà Thiên Anh đã đưa Băng Băng đi, đúng là một kịch bản mới lạ, vậy bây giờ, bất cứ ai tìm thấy hai người họ, đều có quyền hôn Băng Băng. Bà Hương lắc đầu" con bé này, chỉ giỏi bày chuyện, bây giờ cả ngàn người đi tìm hai đứa nó, chứ đâu có ít". Liên Vy cười to" Nhóc, nếu em trốn thoát được bằng đấy người, coi như em giỏi, haha".


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net