mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Ai thích Giang Trừng kiêu ngạo, hay ngạo kiều hoặc như nguyên tác gì gì đó suy nghĩ kỹ trước khi đọc truyện của ta.

Giang Trừng vẫn mạnh mẽ nhưng sẽ ooc rất ooc không hoàn toàn giống nguyên tác.

Nói luôn ta chỉ sủng A Trừng thôi nên mấy nv phụ hay là công gì gì đó ta không quan tâm! Tại vì ta là siêu cuồng Giang Trừng đâu ≧▽≦

Ta không biết thành văn nên truyện có khi mơ hồ lộn xộn không hiểu. Nên mong thông cảm.


Trong truyện của ta Giang Trừng đã trọng sinh ba lần nhưng hắn không thể thay đổi được vận mệnh thậm chí đối với hắn càng ngày càng tệ hơn!. Nên lần trọng sinh thứ tư này linh hồn bị tổn thương nên ký ức Giang Trừng có lẽ bị mất đi. Nhưng có lẽ không quan trọng .

______________________________________

Giới thiệu

Giang Trừng được trọng sinh ba lần!

Ba lần đó đối với hắn là địa ngục! Là trừng phạt!

Lần thứ nhất Giang Trừng vui vẻ tưởng sẽ thay đổi được mọi thứ!....nhưng hắn sai rồi!.

Liên Hoa Ổ vẫn bị diệt, Ngụy Vô Tiện không phẫu đan đưa hắn nhưng vẫn tu quỷ đạo vẫn rời bỏ hắn. A tỷ vẫn chết vẫn là vì Ngụy Vô Tiện mà chết!. Mọi chuyện vẫn cứ như cũ tiếp diễn!.

Lần thứ hai Giang Trừng quyết tâm thay đổi! Nhưng....cái giá phải trả là hắn nhập Quỷ Đạo. Không sao! Chỉ cần mọi người còn sống là được. Nhưng rồi hắn cũng giống như Ngụy Vô Tiện bị người xem là địch nhân dẫn binh vây quét. Nhưng hắn không bị phản phệ mà chết mà là bị Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ hai kiếm như một kiếm đâm xuyên cơ thể hắn mà chết! Cuối cùng một ly tiêu cốt dịch hôi phi yên diệt!.

Lần thứ ba Giang Trừng vẫn giữ chấp niệm thay đổi! Nhưng khi a nương hắn bị kiếm của phụ thân xuyên qua người thì Giang Trừng như tan vỡ thật sự!. A tỷ coi Ngụy Vô Tiện là đệ đệ thân sinh của mình thậm chí đã yêu thích hắn! Vì muốn Ngụy Vô Tiện lên làm tông chủ nàng không ngại đem hạ độc Giang Trừng!. Giang Phong Miên phụ thân hắn móc đi kim đan của hắn luyện thành thuốc đưa cho Ngụy Vô Tiện uống, lấy tu vi của hắn bồi bổ Ngụy Vô Tiện!.

Giang Trừng nhìn lại ba kiếp cảm thấy chính mình điên rồi!. Tan vỡ rồi! Mệt mỏi quá! Đau quá! Làm ơn dừng lại đi! Tha cho hắn đi!

Lần thứ tư Giang Trừng quên đi tất cả sống một cuộc sống đầy mơ hồ!

__________________________________________________________

Thử viết một lần coi mọi người có ném đá ta không. 。◕‿◕。

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net